16

1.9K 149 9
                                    

Cho đến hiện tại, trong lòng Aries đã quên đi người mà em thầm thương trộm nhớ rất nhiều năm. Em đã chấp nhận sự thật rằng, mình và người ấy là hai người không thuộc cùng thế giới.

Hắn cao cao tại thượng, một Enigma trong gia đình hào môn nên hắn chẳng thiếu kẻ theo đuổi mình và em từng là một trong số đó.

Aries đang làm thêm trong một tiệm cafe ở khu phố nhỏ, hôm nay không có tiết học nên em đến quán khá sớm. Khi vừa bước vào, chị chủ đã thông báo rằng quán có nhân viên mới.

"Aries, đúng lúc thật."

"Chị Chloe gọi em có chuyện gì không ạ?"

Cô gái với mái tóc màu blonde dài, gương mặt xinh đẹp lôi một anh chàng cao hơn mình hơn một cái đầu, nói. "Đây là Sagittarius Ivanov, là sinh viên cùng trường với em hiện đang học năm hai. Ẻm là nhân viên mới của tiệm mình, có gì em giúp đỡ em ấy nha."

Aries gật đầu.

"Thế tốt quá, vậy giao em trai này cho em nhé, chị có việc bận nên tầm chiều tối mới qua tiệm được."

"Vâng."

Aries không biết nên bắt đầu nói gì nữa, hẳn là nên chào hỏi trước nhỉ?

"Chào em nha, anh là Aries Lawrence, em gọi anh như nào miễn em thấy thoải mái là được."

"Chào tiền bối ạ, mong anh chỉ bảo thêm."

Từ lúc cậu nhân viên mới này vô làm thì Aries để ý rằng quán đông hơn trước một chút. Em không ngửi được pheromone nên không biết đối phương giới tính gì, nhưng hẳn là một chàng Alpha hay Enigma điển trai nên mới thu hút nhiều khách đến vậy.

Aries ngồi trên ghế quan sát cậu nhóc kia làm việc. Đúng thật là cậu có một gương mặt điển trai và một nụ cười thu hút nhiều người. Từ nãy đến giờ có rất nhiều bạn trẻ ngại ngùng, thậm chí là bạo gan xin thông tin liên lạc của nhóc đó nhưng bị cậu từ chối rồi.

Aries cảm thán, đúng là sức hút của Enigma hoặc là Alpha gì đó mạnh thật. Khoảng thời gian trước em còn làm Alpha cũng như vậy, có rất nhiều người vây quanh em, tìm cách tiếp cận em rất nhiều. Mà khi đó ngu ngốc, trong mắt chỉ có mỗi tên Alexandrov kia nên em đã bỏ qua những người thật sự yêu mình.

Đang trong lúc chìm vào thế giới riêng của mình, em bị một giọng nói ấm ấm mà cũng hơi trầm gọi tên mình nhiều lần. Aries chợt giật mình, em hơi ngượng ngùng nói. "Xin lỗi nha, anh mất tập trung nên không biết em gọi anh."

"Không sao đâu ạ." Cậu nhóc ngồi xuống bên cạnh, mồi hôi lăn trên gương mặt trời phú ấy. "Mà chúng ta có thể thêm phương thức liên lạc không ạ, nếu có chuyện gì cấp bách ở quán thì em có thể liên hệ với anh được."

Cậu nhóc và em chung ca làm nên em không nghĩ ngợi gì mà đồng ý luôn.

"Em không biết quán mình lại đông khách tới vậy, mệt quá đi." Sagittarius tựa lưng vào bức tường.

Còn không phải vì em quá đẹp trai sao?

Aries phì cười. "Mà em học khoa nào vậy? Chị Chloe có bảo em và anh cùng trường."

"Khoa IT ạ."

"Sinh viên IT bọn em chắc ra trường mua được xe, nhà lắm ha."

Không có gì đâu, tự nhiên văn mẫu ngành IT nó chạy qua đầu em nên chỉ thuận miệng đùa một câu thôi.

"Thôi em xem như anh chưa nói gì đi, tới lượt anh lên rồi."

Cậu gật đầu.

_

Thằng em 96 học bách khoa cơ khí, văn mẫu một thời =)))

12cs - eabo | hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ