9

1.8K 137 16
                                    

"Bên đó xảy ra chuyện gì vậy?"

Libra để ý bên ngoài cổng, một nhóm người xăm trổ đang tiến lại gần khu vực trường học, em và cậu lập tức đi xem tình hình.

"Bác bảo vệ, bọn họ tìm ai hay sao ạ?"

Người đàn ông trung niên tỏ ra điềm đạm để hai đứa nhóc này không bị hoảng. "Bác không biết, nhưng có vẻ là tìm người trong trường."

Aries đưa tay chắn ngang hai người, quan sát tình hình một chút. Hai vị cảnh sát đã đi sang khu vực gần đó để thi hành nhiệm vụ nên hẳn là bọn chúng chờ thời cơ để đến đây, em cắn môi, mỗi lần bất an em đều luôn như thế. Khi chẳng biết bọn chúng định làm gì tiếp theo thì tên xăm trổ tự xưng là đại ca trong nhóm ra, trên tay cầm cây gậy bóng chày chỉ thẳng mặt ba người. "Thằng nào là Libra Fedorov thì khôn hồn bước ra đây, nếu không đừng trách tao quậy banh nơi này."

Tìm Libra? Để làm gì?

Giờ Aries không có thời gian để nghĩ đến việc đó nữa, em bảo Libra hãy mau tránh xa nơi này nhưng cậu nhất quyết không đi, cậu không muốn bỏ Aries ở lại. Bác bảo vệ không biết võ cũng như đánh đấm, bác bảo hai người vào trong để bác gọi cảnh sát đến.

Hai người nghe theo lời bác để tránh gây thêm phiền phức. Tuy nhiên, vừa ngoảnh mặt định đi vào trong thì cả hai đã nghe thấy tiếng "bum", "chát" của đánh nhau; Aries cùng Libra ngoảnh lại, bảo vệ bị bọn chúng xông vào cướp lấy điện thoại, có một tên hung hăng giữ lấy người đàn ông trung niên nọ.

Trước cảnh tượng này, em không thể làm ngơ, em dặn cậu hãy điện cho cảnh sát và báo cáo cho chủ tịch biết chuyện này; cậu ngay lập tức làm theo, tìm một nơi an toàn để liên lạc với cảnh sát trước.

Chuyện Libra không ngờ nhất sẽ đụng phải thằng liều như Aries. Lúc này, trước sự kinh ngạc của cậu, Aries lấy viên gạch gần đó chọi vào đầu tên đại ca. Đầu tên đó máu chảy đầm đìa, có hơi loáng choáng buông bác bảo vệ ra; người đàn ông nhân cơ hội chạy về phía an toàn.

"Con mẹ nó. Mày dám chọi tao?!"

"Có cái mẹ gì mà tao không dám."

Vâng, đó là phát ngôn của thằng liều Aries Lawrence.

Em thừa nhận bản thân không giỏi đánh nhau, việc là Beta đã là yếu thế trước bọn côn đồ này rồi. Aries 'chậc' một tiếng, cảm thấy lúc trước làm Alpha thì bây giờ mấy tên này em chỉ xem như tép riu mà thôi.

Aries cầm thêm mấy viên gạch gọi vài tên đàn em nữa. Nhân lúc mà em không chú ý, ở đằng kia, tên đàn em cầm gậy bóng chày chạy đến chỗ Libra cùng ông bác bảo vệ; Aries tay nhanh hơn não cầm viên gạch chạy về phía hai người họ, lúc mà khoảng cách gậy bóng chày gần với đầu Libra thì Aries đã chạy tới ôm em, đỡ lấy cái đập đầu đó.

Dù đầu đau như búa bổ lại nhưng em không có ý nghĩ buông Libra ra, nếu cậu ấy có mệnh hệ gì, Leo sẽ không nhìn mặt em cả đời.

Libra hoảng loạn, cầm lấy viên gạch chọi thẳng mặt thằng cha đó. Khi này, cảnh sát đến thì hiện trường hỗn loạn nhưng vẫn nhanh chóng bắt giữ mấy tên côn đồ đó. Aries lờ mờ thấy bóng dáng của cảnh sát thì yên tâm thả lỏng tay, em cười nói. "Không sao rồi, đã an toàn rồi."

Aries đứng lên, cơn đau đầu truyền tới làm em hoa mắt, cơ thể không tự chủ mà ngã về trước, may mắn là Libra nhanh nhẹn nên mới đỡ được. Người của hội sinh viên chạy ra thì hiện trường đã được thu xếp gọn gàng, xe cấp cứu cũng đã mang người đi.

Libra rất sợ, tay chân cậu run đến mức chẳng thể đứng nổi. Không phải vì sợ mấy tên côn đồ đó mà là vì Aries đã đỡ cho cậu một cú đập từ gậy bóng chày. Nó rất đau, Libra biết, nhưng biểu hiện của Aries như thể đây chỉ là chuyện nhỏ nên càng làm cậu sợ hơn.

Leo đến bên cạnh an ủi. "Yên tâm đi Libra, thằng nhóc đó không có mệnh hệ gì đâu."

Cảnh sát dẫn Libra và bảo vệ đi vào lấy lời khai. Chuyện diễn ra hôm nay đã làm toàn trường chấn động một phen, may mắn là Virgo xử lí tin tức kịp thời, bảo admin ngưng đăng confession liên quan đến vụ việc hôm nay để tránh phiền phức.

...

"Tôi không thi thố gì hết, bạn tôi viện rồi mà mấy người nghĩ tôi còn tâm trạng thi hả?" Aquarius tức giận, trước khi cuộc thi King & Queen diễn ra thì xảy ra đôi co với người bên ban tổ chức. Bọn họ tốn cả nước bọt để khuyên vị thiếu gia này ngưng giận và hãy tiếp tục tham gia cuộc thi nhưng không, tất cả càng tệ hơn khi họ càng khuyên nhủ.

Lúc này, người của ban tổ chức nhìn thấy Capricorn như nhìn thấy tia hy vọng. Ai mà chẳng biết bộ ba AAC (Aquarius - Aries - Capricorn) chứ, ba người họ là bạn thân đó. Khi này Aries nhập viện thì người có thể khuyên được chỉ có Capricorn.

Thế nhưng đâu ai ngờ tới, hắn chỉ nhìn người bên ban tổ chức, song nhìn sang Aquarius rồi nói. "Đi."

Hiểu ý thằng bạn nối khố, Aquarius tức tốc kéo Capricorn lấy xe đi lên bệnh viện.

Sau khi nhắn hỏi bệnh viên nơi mà Aries đang chữa trị thì khoảng mười lăm phút sau hai người có mặt tại đó. Biết được phòng bệnh của Aries thì lập tức đi tìm bạn mình ngay.

Căn phòng 101 đập thẳng vào mắt, Capricorn đẩy cửa vào, em đã tỉnh rồi, trên đầu còn quấn băng nữa.

"Ơ, bọn mày tới chi vậy?" Aries đang ăn táo tự nhiên gặp hai thằng bạn thì đơ người.

Aquarius chạy tới bên giường bệnh. "Mẹ mày. Mày bị thương như thế còn hỏi sao tụi tao lại ở đây, có xem nhau là bạn không vậy?"

Giọng của Capricorn thường ngày rất không quan tâm đến thế sự nhưng nay lại thập phần phẫn nộ. "Ngu ngốc, tao nghe thằng Lib kể hết rồi. Mày cầm gạch sao không chọi thằng cha đó trước mà chạy tới đỡ Libra?"

"Tự nhiên tôi máu liều bạn ạ." Em nhìn sang Aquarius nói. "Không thi King hả?"

"King cái mẹ gì, đéo thi nữa. Mày bị vậy sao tao còn tâm trạng thi thố."

"Chủ tịch sẽ phóng lợn mày."

"Tao không quan tâm, tính mạng bạn tao quan trọng hơn."

Capricorn xoa đầu em. "Mày ngu thật, hồi đó cũng đánh không nhau không lại ai mà xung quá cơ. Sao không gọi tụi tao ra?"

"Tình thế cấp bách, tao còn chẳng mang điện thoại nữa."

Hết cứu thật.

12cs - eabo | hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ