Chương 3: Di động ở một lần nữa ngưng tụ mười phút nội lần nữa chia năm xẻ bảy.

7 1 0
                                    

Hiểu lầm tựa như tuyết cầu, sẽ không tan rã, chỉ biết càng lăn càng lớn.

Vodka mắng to "Bệnh tâm thần" xoay người liền đi, Scotland càng là ở Tuyết Danh Trận tưởng tiến thêm một bước giải thích khi, lạnh nhạt mà đổ một câu: "Không cần đối ta giải thích. Ta đối với ngươi yêu thích không có hứng thú."

"......" Tuyết Danh Trận không thể không tạm thời câm miệng.

Ở quá vãng nhân sinh, Tuyết Danh Trận đã đầy đủ thả khắc sâu mà nhận thức đến chính mình câu thông năng lực có bao nhiêu không xong. Năm này sang năm nọ kinh nghiệm tích lũy làm hắn rõ ràng hai cái đạo lý ——

Bất luận kẻ nào đều là có khuyết điểm, nỗ lực không nhất định có thể khắc phục.

Cùng với, trên đời vô việc khó, chỉ cần chịu từ bỏ.

Lựa chọn từ bỏ Tuyết Danh Trận yên lặng đi đến phòng khách một khác đầu, mang theo vài phần thất bại cảm cúi đầu nhìn về phía di động ——

Đầu đen giống vẫn cứ không có đem hắn từ sổ đen thả ra.

Hắn phát quá khứ khóc khóc biểu tình bao vẫn ở vào "Đãi trọng phát" trạng thái.

Không có gì sự so "Bị hiểu lầm, lại không người nói hết" càng làm cho nhân tâm tình hạ xuống.

Nhưng Tuyết Danh Trận từ trước đến nay am hiểu giải sầu này loại mặt trái cảm xúc, không ra ba giây liền tìm tới rồi tân hành động mục tiêu, bước đi bắt đầu tuần tra toàn bộ an toàn phòng.

Scotland đã ở hắn cúi đầu xem di động khi liền về tới phòng ngủ phụ, lúc này phòng ngủ cửa gỗ nhắm chặt, hơn phân nửa đã khóa trái. Cũng may địa phương khác đều ở vào có thể tự do ra vào trạng thái.

Tuyết Danh Trận thượng đến hai tầng tìm tìm mái nhà ban công —— không tìm được. Này tòa độc đống nơi ở chỉ có hai tầng, mái nhà phúc chỉnh tề ngói đỏ, căn bản là không khai cái gì đỉnh tầng sân phơi.

Hắn lại về tới lầu một tìm hậu viện —— trong viện ngừng một chiếc không có giấy phép kiểu cũ xe thương vụ, phỏng chừng là nhiệm vụ phải dùng đến, thân xe đem vốn là không lớn sân chiếm cái tràn đầy.

Này liền có điểm khó giải quyết...... Tuyết Danh Trận tự hỏi đem APP click mở. Tiêu chí 【 mặt khác 】 giới diện, đãi lĩnh tay mới khen thưởng như cũ ở lóe kim quang.

Hắn thử điểm đánh [ một mảnh ao nhỏ ].

【 không có hiệu quả thao tác! 】

【 thỉnh vì nên đạo cụ cung cấp 2m×1m×1m nhàn rỗi khu vực! 】

Đây là an toàn phòng, lại không phải xa hoa biệt thự, nào có lớn như vậy nhàn rỗi không gian? Mặc dù là phòng khách, cũng bị bàn ghế còn có TV bàn trà linh tinh cũ xưa tạp vật chiếm đầy.

Tuyết Danh Trận có điểm khó xử mà nhìn tới rồi tay lại không cách nào sử dụng đạo cụ, châm chước sau một lúc lâu, cuối cùng đi đến lầu một trong phòng vệ sinh.

Này tòa an toàn phòng cũng không lớn, phòng vệ sinh cũng dị thường nhỏ hẹp.
Trừ bỏ bồn cầu cùng bồn rửa tay ngoại, góc còn tễ một cái đơn người mộc chất thau tắm, hoàn toàn đem toàn bộ tiểu cách gian chiếm được tràn đầy.

Ta đào tổ chức chân tường dưỡng Sở Cảnh sát Đô thịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ