Nếu biết kế tiếp hai cái giờ sẽ phát sinh cái gì, Ozaki Koyo nhất định sẽ không chút do dự đứng dậy cáo lui. Nhưng nàng không có biết trước dị năng lực, vì thế chỉ có thể bị bắt vây xem một hồi không thể trước tiên ly tịch, đến từ thủ lĩnh khuynh tình trình diễn thay quần áo tú.
Theo thời gian chuyển dời, nàng tinh thần trạng thái từ lúc ban đầu "Ngươi chẳng lẽ là thật tính toán làm Dazai ở cục cảnh sát nhiều đãi một thời gian, nhìn xem phản ứng" một lời khó nói hết, dần dần đi tới "Bị bắt tăng ca còn chưa tính, còn muốn xem cấp trên cay đôi mắt biểu diễn" chết lặng.
Thẳng đến rạng sáng 4 giờ, một đường hi quang từ Đông Kinh loan trên mặt biển dâng lên, Mori Ogai mới rốt cuộc kết thúc trận này ý vị không rõ hồ nháo.
Ozaki Koyo cố nén ngáp, giương mắt nhìn về phía thủ lĩnh: "—— Dazai không phải làm ngài ra vẻ phụ thân hắn sao?"
Cực cực khổ khổ thay đổi hai cái giờ quần áo, Mori Ogai cư nhiên vẫn là thay kia bộ thuộc về Mafia Cảng thủ lĩnh trang điểm.
Hắn sửa sửa màu đen áo gió áo cổ đứng, đem tượng trưng cho thủ lĩnh thân phận màu đỏ sậm khăn quàng cổ khoác với cần cổ. Bóng lưỡng rắn chắc giày bó bao vây lấy thẳng thon dài quạ sắc quần tây, đạp lên trên mặt đất khi, mơ hồ có thể nhìn trộm đến hắn đã từng làm quân nhân quá vãng.
Vô hình cảm giác áp bách theo Mori Ogai biểu tình thu liễm không tiếng động lan tràn.
Mori Ogai không đáp hỏi lại: "Dazai lần này hành động, là phụng mệnh truy tung tập kích ACE ngân thương. Lấy năng lực của hắn, vì sao không có ở tiến vào Sở Cảnh sát Đô thị trước phát ra tín hiệu?"
Ozaki Koyo sửng sốt một lát: "Hắn là...... Tự nguyện đi theo ngân thương rời đi? Chẳng lẽ...... Cái kia ngân thương cũng không gần chỉ là một cái bình thường có cổ quái sát thủ?"
Mori Ogai: "Bị đưa vào Sở Cảnh sát Đô thị sau, lấy Dazai năng lực cũng nên có biện pháp thoát thân mới đúng. Nhưng hắn lại lựa chọn làm ta giả thành bình thường phụ thân đi tiếp, này lại là vì sao?"
Ozaki Koyo dần dần rõ ràng: "Sở Cảnh sát Đô thị nội tồn ở Dazai tưởng tiếp tục điều tra manh mối, cho nên Dazai không hy vọng ngài dùng thủ lĩnh thân phận tiếp hắn, bại lộ thân phận của hắn?"
Nàng thực mau lại cảm thấy hoang mang: "Một khi đã như vậy, ngài vì cái gì còn muốn riêng đổi về thủ lĩnh trang điểm, đi tiếp Dazai?"
Mori Ogai không nhanh không chậm mang lên bao tay trắng, thu tay lại khi đầu ngón tay câu quá bộ khẩu, chất lượng thượng thừa vải dệt nhẹ đạn ở nam nhân hữu lực trên cổ tay: "Dazai phát hiện bảo tàng, lại tưởng độc thủ —— này không thể được. Ta là hắn người giám hộ đồng thời, càng là Mafia Cảng lãnh tụ."
"Mafia Cảng ích lợi áp đảo sở hữu ý chí cùng ích lợi phía trên."
"Ta đã cấp Dazai phóng khoáng hai cái giờ thời gian, nếu lấy năng lực của hắn, hai cái giờ vẫn không đủ để giải quyết vấn đề —— ta lấy thủ lĩnh thân phận ra mặt, mới là lập tức tối ưu giải."
·
Mori Ogai cố ý kéo dài đến tột cùng cất giấu cái gì tâm tư, người khác không thể nào khảo cứu. Tuyết Danh Trận chỉ là dựa theo bình thường trình tự, làm thật Điền Nhất Lang thông tri thiếu niên gia trưởng, chính mình tắc ngồi vào một bên lặp lại đổi mới biệt động đội giới diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đào tổ chức chân tường dưỡng Sở Cảnh sát Đô thị
FanficVì cứu một người, Tuyết Danh Trận mở ra Yokohama Sở Cảnh sát Đô thị APP. Nhập chức ngày đầu tiên, hắn liền kinh giác Sở Cảnh sát Đô thị nội toàn viên trị số không siêu hàng đơn vị, bị động kỹ năng còn tự mang 【 du thủ du thực tam liền 】. Tuyết Danh...