11

2.4K 234 16
                                    

2ria -> O3u

mày đi đâu cả đêm qua đấy?????

e-em di cham soc nguoi benh 🤗

người bệnh cái đéo gì, khai nhanh thằng ấy là ai không thì đêm nay tao cho mày cook ôk? 😄

moon hyeonjun, anh lee minhyung nhờ em trông hộㅠㅠ

vl, con gấu mập đấy hả 🤦🏻‍♀️

dạ đúng rùi, anh moon hyeonjun bệnh mà anh lee minhyung bận nên nhờ em qua trông hộ

nó bận cái đéo gì??? nó còn đang đi chơi với tao mà

thì bận đi chơi với anh

ừ cho là thế đi nhưng đâu phải hết người nhờ?

anh à

ừ ừ, theo ý mày. anh không ngăn nữa hết nói rồi

dạ, cứ đưa chìa khoá phòng cho anh siwoo ấy lát em qua lấy

nhớ về sớm, cẩn thận lây bệnh

dạ em biết rồi

choi wooje tắt điện thoại, bỏ xuống bàn rồi tập trung vô nồi súp gà trên bếp. chắc vì tập trung nên em không để ý sau lưng mình người họ moon đang tiến đến gần phía mình ôm chầm lấy eo em, đầu dụi dụi vô hõm cổ trắng ngần mà gọi một cái tên xa lạ khiến em giật mình đủn ra.

"a-anh dậy rồi hả?"

"seojin à, anh xin lỗi mà"

seojin? ×

"em đừng bỏ anh mà hức, anh biết lỗi rồi."

moon hyeonjun như một đứa trẻ, ôm chầm lấy choi wooje khóc nấc lên khiến em bối rối vỗ về, tay em nhỏ xoa tấm lưng lớn kia chờ đến khi nó ổn hơn rồi mới hỏi

"anh ổn chưa ạ?"

"..."

chắc có lẽ nó chưa ổn nên choi wooje cứ để nó ôm lấy còn bản thân thì lo làm nốt nồi súp, được một lúc sau thì chính xác choi wooje đã có được một bóng hình to lớn bám theo sau chỉ cần em rời đi trong chốc lát khỏi mắt của con gấu koala kia thì nó sẽ bật dậy và tìm kiếm em rồi bám em không rời. moon hyeonjun như một đứa trẻ cứ bám lấy người kia nũng nịu, còn choi wooje thì lại chiều theo những yêu cầu của đứa trẻ kia.

phải đến tối, khi mà moon hyeonjun đã say giấc em mới dám xin phép đi về nhưng dù nó có làm phiền em đến mấy em cũng chẳng ý kiến gì đã vậy khi đi còn để lại giấy note ghi những món ăn em nấu được đóng và xếp gọn trong tủ lạnh, thuốc phải uống theo ngày và giờ cũng được em chia đều để trên kệ và khéo léo trang trí bằng những hình dán khác loại cũng như được đánh dấu bởi những nét chữ nắn nót khiến ai nhìn cũng siêu lòng.

dù rằng khi về đã muộn, em vẫn thì thầm vô tai nó giọng nói ngọt ngào nhắc nhở rồi mới khoá cửa cẩn thận đi về mặc cho sâu thẳm trong em đang suy nghĩ về cái tên 'seojin' mà moon hyeonjun nhắc tới. 

Nhạc | on2eus Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ