cảm xúc hoặc suy nghĩ của mọi người khi biết choi wooje quay lại với moon hyeonjun
Lee sanghyeok - Han wangho
"bận không để ý""muốn phản đối, tức giận nhưng lúc đó phải đi trốn nên không nói được"
Lee minhyung - Ryu Minseok
"em là người cầu xin gắn kết cho hai đứa nên em không có cảm xúc gì quá nổi bật""không thích nhưng phải làm, muốn giết moon hyeonjun"
Jeong Jihoon - Choi hyeonjoon
"không muốn, không thích và siêu ghét. tôi phản đối và rất có ý kiến với cuộc tình này!!! 😾"
"lúc đầu hơi sốc và lo lắng nhưng choi wooje đã bảo rằng em ý ổn nên mình đã không suy nghĩ nhiều nữa"
Park Ruhan - Eom seonghyeon
"bọn em phản đối ạ, bọn em còn cáu muốn combat với moon một trận nhưng choi wooje đã bảo ổn thì sẽ ổn thôi"
"nói nhỏ ruhan nhà em đã định đặt vé máy bay về hàn quốc khi nghe tin quay lại đấy ạ, bé nhà em lo lắng cho choi wooje như anh em trong gia đình nên em mong moon hyeonjun biết điều hoặc không thì ruhan nhà em sẽ lôi thằng bé về mỹ mất"
Kim hyukku - Tian Ye
"muốn giết người, muốn chửi và muốn phản đối"
→ anh này là người phản đối mạnh nhất theo như ý kiến của mọi người"muốn phản đối lắm vì em ấy đã phải chịu đựng rất nhiều nhưng sau cùng đây là hành phúc em chọn nên mình chấp nhận"
Park jaehyuk - Son siwoo
"tôi đã bị đánh và suýt thì bị công chúa vứt đồ ra ngoài vì giấc mơ moon hyeonjun léng phéng quay lại với choi wooje và sau hôm choi wooje công khai thì tôi bị đuổi thật 🤡 nên tôi ghét moon hyeonjun quay lại với choi wooje"
"tôi phản đối kịch liệt và xin hứa nếu có cơ hội tôi sẽ giết moon hyeonjun"
Noh Taeyoon - Kim JeongHyeon
"sốc vì choi wooje chịu quay lại, tức vì choi wooje lại đâm đầu vô đứa từng làm khổ nó, lo lắng cho nó vì quá khứ tồi tệ nó từng trải qua và vui vì nó được quay lại với người mình yêu"
"em không có tham gia hay chứng kiến nên không có cảm xúc gì ạ. em chỉ thấy choi wooje nên chia tay anh moon hyeonjun thôi"