20

2.1K 208 14
                                    

choi wooje trở về nhà sau khi hoàn thành show diễn bản thân trên đường trở về nhà em nhận được tin của choi hyeonjoon rằng hôm nay anh ấy không về, lấy làm lạ khi anh choi thỏ nhà ta từ lúc sang bên mỹ chưa bao giờ báo rằng không về nhưng chớp nhỏ chỉ nghĩ anh bận nên cứ thế đi ăn rồi mới về nhà ngủ như bình thường cho đến sáng nay jeong jihoon xuất hiện ở nhà em cùng với người anh choi đang ngủ ngon lành trên lưng 'người yêu cũ'

"gì đây ạ?"

"ảnh đón thỏ nhà anh"

"anh vào nhà đi tránh để anh hyeonjoon cảm thì đưa vào phòng thứ ba ở trên tầng hai nhé"

jeong jihoon gật đầu nhanh chóng bế anh lên phòng còn em thì vào bếp lấy bát cháo hâm lại mang lên cho anh mình

"jeong jihoon, nếu anh không giải thích rõ lý do chia tay với anh hyeonjoon thì em sẽ lôi cổ anh ra ngoài ngay và luôn"

"bình tĩnh đi giờ xuống nhà anh sẽ kể rõ"

choi wooje từ ngày sang mỹ đã lớn hơn rất nhiều, jihoon cũng có chút bất ngờ khi choi wooje ngày xưa trông dịu dàng nhiêu thì giờ đây lời nói và hành động đều có uy quyền nhất định khiến jihoon đây có chút sợ

"hiểu lầm nên dẫn đến chia tay"

"1 là cụ thể 2 là em đuổi anh đi, gần đây trụ sở cảnh sát khá gần đấy"

"là hiểu nhầm!! anh bị con bé kia em họ kia hiểu nhầm thành người yêu nên nó mới hôn anh chứ anh không biết nó"

"ờ rồi giờ thì hết thời gian rồi nên anh đi ra khỏi nhà đi"

"ơ anh giải thích rồi mà???"

"thì làm sao? nhà em nên em có quyền anh đi ra ngay"

"nhưng anh với choi hyeonjoon giải quyết rồi mà ㅠㅠ"

"rồi sao? anh không đi em báo công an"

"hic thôi mà"

"alo chú tom đúng không ạ? nhà cháu có kẻ đột nhập"

"choi wooje dừng lại nào"

"ah, anh sao lại xuống đây anh còn đang mệt mà"

"anh không sao đâu cảm ơn em nhé jihoon vào nhà đi wooje chỉ trêu em thôi"

"choi hyeonjoon..."

"mau qua đây con mèo này"

"hic hic anh ơi em biết lỗi rồi em không dám nữa đâu anh ơi"

"choi wooje lên phòng nghỉ ngơi đi lịch trình hôm nay của em trống nên em có thể đi chơi tùy thích"

"vâng em biết rồi, anh jihoon coi chừng đấy"

wooje biết anh choi không muốn để ai thấy bộ dạng kia nên em nhanh chóng lên phòng nhưng không quên lườm quýt con mèo kia cảnh cáo rồi lên phòng nằm lên giường ngủ một mạch đến chiều phải đến khi anh hyeonjoon gọi em dậy thì em mới đầu tỉnh

"choi wooje"

"dạ?"

"dậy đi ăn nào, em ngủ cũng khá lâu đấy có sao không?"

"vâng, em không sao đâu ấy chắc do qua em về muộn thôi"

"vậy anh đợi em dưới nhà nhé đánh răng rửa mặt rồi ta ra ngoài ăn với sau phải giữ sức khỏe đấy nếu em bị bệnh sẽ ảnh hưởng đến em rất nhiều"

"hehe em biết rồi ạ! mà anh ơi, anh với jihoon như nào rồi? em không muốn thấy anh như trước đâu"

"không sao đâu, bọn anh làm lành rồi cảm ơn wooje vì đã lo cho anh nhé"

"mồ nếu con mèo đó dám làm gì anh một lần nữa em sẽ không để nó gần anh nữa đâu!"

"hah được rồi anh cảm ơn wooje nhé"

choi hyeonjoon vẫn luôn dịu dàng với mọi người như vậy, anh cụng nhẹ đầu vào trán của em choi, xoa đầu đứa em mơ màng xong mới chịu xuống nhà. anh chuẩn bị sẵn mọi thứ nên em choi nhà ta chỉ cần bước vào làm mọi thứ và chọn đồ để đi ăn thôi, bước xuống nhà thấy con mèo ngu đang quấn quanh thỏ con làm nũng đủ kiểu khiến em nhìn mà ngứa mắt chắc nghe tiếng em chạy xuống nên anh hyeonjoon đã đủn đầu con mèo kia ra đứng dậy nhưng cỡ jihoon thì còn lâu nó mới chịu nên nó cứ thế mà dính chặt lên người anh của em.

"nay anh mày bao"

"èo bao được không đấy"

"mày lại cứ khinh anh mày, nào đi"

"nghe này nếu anh dám làm anh choi hyeonjoon buồn nữa thì đừng hòng gặp lại"

"biết rồi ông tướng ơi tui chạy bốn năm tìm kiếm choi thỏ nhà mình đâu để chơi"

"mới đó đã bốn năm"

"wooje ah..."

"em không sao hết nò"

"wooje đừng về vội, moon hyeonjun phải để nó chừa hẳn đi"

"gì vậy hai?"

"em không bênh bạn em sao?"

"bênh gì chứ? nó là cái thằng xứng đáng bị vậy, nói rõ từ đầu đừng có làm những điều này nên wooje nhưng lì như con trâu đã thế còn coi như kiểu trò chơi. em đi hai đến ba năm nữa quay về chẳng muộn, anh wangho cũng vậy mà"

"wangho vẫn đang trốn khỏi lee sanghyeok nhỉ"

"trú tại nhà thầy giáo toán crs cũ của siwoo đó siwoo nó một tay che giấu, một tay qua lại"

"anh siwoo tài thật...'

"ôi mày không biết chứ park jaehyuk từ ngày biết đến siwoo thì chỉ còn là một cái tên"

"park jaehyuk chắc ngăn không nổi som siwoo đâu..."

"đúng rồi đó thỏ con của em ơi, anh còn ngăn em được chứ cỡ thằng jaehyuk chinh phục được siwoo đi rồi tính gì thì tính"

"thỏ con nào của anh? của em"

"không chấp con nít 😼"

"????"

"thôi nào hai đứa"

"xí à đó nói chuyện một hồi đến nơi rồi, hai người vào đi"

"nay em bao mà gọi thoải mái đi"

"ăn sập ví jihoon cũng wooje nhaaa"

"ăn ít thôi không lớn to ụ ra anh choi nuôi không nổi đâu"

"đừng có trù ẻo em"

"jihoon không trêu em ấy mà em tìm được tôi kiểu gì thế?"

"em thấy trên phỏng vấn, dạo này mấy đứa làm ở tiệm xăm cứ gào rú bắt mở bài của zeus nên em có tìm hiểu đôi chút thì thấy anh trong một buổi phỏng vấn chung với wooje xong em cứ thấy mà tìm dần thì biết anh ở thành phố này rồi chạy theo thông tin bay đến chỗ này tìm được anh nè"

"tự dưng thông minh vậy? tưởng đó giờ mang danh mèo ngu thế mà lại thông minh phết ấy chứ"

"tìm vợ mà phải thông minh chứ"

"anh còn tìm được thỏ bao giờ thì mặt trăng tìm tới tia chớp nhỉ?"

"không ai trả lời được đâu em ạ"

Nhạc | on2eus Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ