17

2.2K 249 49
                                    

từ ngày em yêu moon hyeonjun, em biết được nhiều hơn về cuộc sống của anh dù rằng nó chỉ toàn tiêu cực, thất vọng và rắc rối. em còn biết được rằng moon hyeonjun lụy mối tình đầu như nào qua những bức tranh được xếp gọn trong tủ dù rằng người bên anh bây giờ là em nhưng sâu trong tiềm thức anh vẫn luôn nhớ đến cô gái ấy.

em luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, yêu nó chăm sóc nó và điều đó liệu có được đền đáp không?

chắc chắn là không rồi, dù có làm cách nào nó cũng chẳng thể làm khuất bóng đi hình ảnh cô gái mà moon hyeonjun yêu và nhớ thương dần dà những việc em làm chỉ giống như chăm sóc nó với thân phận là kẻ thế thân cho cô gái kia.

nản chí, nhụt lòng em bé chúng ta cũng biết được vị trí của bản thân trong lòng moon hyeonjun sẽ luôn đứng sau người con gái kia nên đã quyết định rời đi mong sao người tiếp theo có thể sẵn sàng bao bọc và che chở nó thay em nhỏ.

"wooje à, em chắc chắn chưa?"

"dạ em chắc chắn rồi"

"vậy thì để anh nhờ minhyung giúp cho nhé"

"có phiền không ạ?"

"phiền gì chứ"

tính đến thời điểm hiện tại, đã bốn năm yêu nhau không công khai mọi người đều ngợi ca việc em chịu đựng được thằng moon hyeonjun băng lãnh lại lụy tình kia nhưng đâu ai biết vốn dĩ ngay từ đầu em chỉ là kẻ thay thế?.

kể qua một chút về cuộc sống mọi người thì, anh minseok yêu anh minhyung cũng được một thời gian rồi anh minhyung đồng hành từ lúc anh minseok chưa tốt nghiệp đến khi đã tốt nghiệp và trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng, hai người đó luôn thể hiện rõ rằng hai người đó yêu nhau và không có bất cứ sự giấu diếm nào cả, anh minhyung từ một đứa không thích up ảnh riêng tư giờ trở thành một kẻ simp nghệ sĩ nhà bên khi trang cá nhân ảnh về anh minseok với anh minhyung chụp chung chiếm hết 70% rồi, dân cư mạng đồn ra sao thì đồn dù có bị tổn hại danh tiếng nhưng anh minhyung vẫn luôn công khai rõ ràng thứ tình cảm anh ấy dành cho minseok của ảnh. anh eom thì đi xa làm việc bỏ anh ruhan lại nhưng may sao tình yêu hai người đó vẫn ổn vì anh eom bảo phải lo cho tương lại chú chuột nhỏ nên anh quyết định sống xa người yêu cũng như thử thách bản thân còn anh siwoo thì bị thu phục bởi anh jaehyuk rồi, anh jaehyuk toàn trêu anh siwoo cho giận rồi lại phải dỗ ảnh.

có lẽ chỉ có em và anh wangho kẹt trong chính tình yêu của mình

anh wangho đã 'chạy trốn' khỏi anh sanghyeok rồi, ảnh bỏ đi để lại thứ tình cảm mà hai người vun đắp và em có lẽ sắp theo anh ấy luôn rồi. anh choi hyeonjoon đã chia tay với jihoon và giờ đầy chỉ còn thiếu em rời khỏi moon hyeonjun rời khỏi mối quan hệ mà em là kẻ thay thế...

hôm nay là ngày kỉ niệm bốn năm yêu nhau, có lẽ anh moon hyeonjun vẫn sẽ không nhớ đâu nên em đã chuẩn bị sẵn một bữa thịnh soạn sau khi chào tạm biệt anh viết một bức thư nhỏ để dưới món anh thích nhất còn bản thân thì dọn đi hết những món đồ của bản thân chỉ để lại duy nhất chiếc vòng tay của tuổi mười sáu cũng như một dấu chấm hết cho tình cảm tuổi mười sáu dành cho anh và tình yêu bốn năm em nhỏ bỏ ra để yêu anh.

'cảm ơn anh vì cho em biết tình yêu là gì, cảm ơn anh vì đã yêu em. cảm ơn vì bốn năm qua đã luôn nhẫn nhịn và quan tâm tới em giờ đây em sẽ trả lại tự do cho anh, không giam cầm anh trong mối quan hệ mà em tạo ra nữa.'

choi hyeonjoon đứng ở sân bay đợi em với chiếc vé đã được chuẩn bị sẵn cùng một thân phận mới, mọi người đều đứng ở đó đợi em đến và ôm em như một lời động viên.

"choi wooje, hãy giữ sức khỏe và chăm sóc bản thân thật tốt bất cứ khi nào bọn anh sẽ luôn đợi em"

anh hyukkyu đã trao một chiếc khăn tay có thêu hình tia sấm mà anh ấy và anh điền dã từng nói sẽ chỉ dành cho người đặc biệt vì đây là món quà mà anh ấy và anh điền dã đã rất dày công làm nó.

"choi wooje, đi nào"

"em đi nhé"

sau khi anh wangho và minseok nói lời tạm biệt với anh choi hyeonjoon cuối cùng đã đến giờ lên máy bay, em cúi đầu cảm ơn mọi người xong cũng chạy đến chỗ anh choi hyeonjoon đợi. có lẽ đây là dấu chấm hết cho em và anh, đôi ta có lẽ sẽ chẳng bên nhau được nữa nhưng liệu em có thể mong rằng ta sẽ có cơ hội được gặp lại nhau không nhỉ?

anh choi nắm lấy tay em, hai người cùng bước vào chiếc máy bay khi em quay lại lần cuối em vẫn thấy họ đứng đó chào tạm biệt và đuổi em hãy mau đi.

em cảm ơn mọi người, đợi em về em sẽ trở thành phiên bản thành công hơn dưới cái tên zeus này nhé

Nhạc | on2eus Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ