Chap 5: Cuộc hành trình bắt đầu

570 29 5
                                    

Erza:

- Theo bản đồ thì chúng ta qua thêm hai ngọn đồi, ba rặng núi, bốn con suối và năm khu rừng thì đến được nhà cô ấy.

Natsu, Gray và Happy* hồn bay theo gió*:

- Sao mà xa quá vậy trời...

Vậy là cuối cùng hoàng hôn cũng xuống... Cả nhóm đã qua được hai ngọn đồi và dừng lại tại điểm bắt đầu đi qua ba rặng núi tiếp theo. Erza thản nhiên:

- Thôi, trời tối rồi dừng chân lại đây thôi mấy đứa.

Natsu, Gray và Happy:

Aye Sir!!!

Natsu:

- Đành ở lại đây vậy...

Erza:

- Mấy đứa hãy cẩn thận, trong bản đồ nó có nói ở đây thường xuất hiện những con sói rất nguy hiểm đặc biệt là vào ban đêm. Thôi chúng ta cùng ăn nào.

Gray thì thầm với Natsu:

- Chị ấy nói là có sói nhưng vẫn thảnh thơi ăn tự nhiên như vậy chắc là không sợ rồi.

Natsu:

- Uhm uhm, đúng là quái vật.

Happy:

- Aye!

Erza:

- Mấy đứa kia nói xấu bà cái gì đó???

Cả ba đứa:

- Dạ không có gì!!!

Bỗng nhiên Erza véo tai hai thằng:

- Dám nói bà là quái vật phải không? Đừng có mơ, tai bà thính lắm!

Sau khi bị Erza véo tai. Natsu:

- Tất cả là tại mày, do mày bày trò nên tao mới bị véo tai, bây giờ vẫn còn đau đây nè...

Gray:

- Thì tao cũng có khác gì mày đâu! Với lại mày cũng nói xấu với tao mà.

Natsu:

- Thì tại mày hỏi tao mới trả lời, muốn chiến hả!!!

Gray:

- Vậy thì nhào vô!!!

Trong lúc hai đứa đánh nhau, Erza cười thầm:

- Vừa nhâm nhi chiếc bánh đâu, vừa coi phim hành động 3D mới đúng là thiên đường chứ!

Bỗng dưng tụi nó vô ý làm rớt quả dâu tây trên chiếc bánh ngọt thơm ngon của Erza. Bộ mặt tươi cười lúc này của Erza bây giờ chuyển sang khuôn mặt đến cực điểm:

- Tụi bây dám làm rớt quả dâu tây của ta, tụi bây chết chắc rồi... Hoán trang... Lightning Beam!!!

Và thế là tụi nó bị giật điện và không lâu sau tụi nó được đi du lịch mặt trăng miễn phí ở trên đó bởi những tia sét của bà cô Erza này( T/G: tụi nó giật như mấy thằng điên đứng gần cột điện vậy, haha).

...............5 phút sau...............

Và thế là tụi nó cũng rớt xuống đây nhưng khi đó bà chị Erza đã ăn hết phần của tụi nó chỉ còn một cái đùi gà và một li nước. Natsu:

- Vậy thì chúng ta đánh nhau tiếp, đứa nào thắng lấy được cái đùi gà kia, còn kẻ thua cuộc là được li nước.

Và thế là hai anh chàng của chúng ta lại đấu tiếp với nhau( T/G: Đúng là sức trâu mà).

Trong lúc đó, bà cô Erza tham ăn chén hết sạch của tụi nó thế là tụi nó nhịn đói của cả đêm nay(T/G: Tội nghiệp hai đứa nó).

T/G: Cảm ơn đã ủng hộ mình, hai ngày nữa mình sẽ viết tiếp. Đừng chê nhé!




Fairy Tail: Cuộc Phiêu Lưu Bí ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ