Chap 9: Quen thuộc

566 33 7
                                    

- Mùi hương này rất quen nhưng có những mùi khác lẫn lộn vào nên mình không biết là ai.- Natsu làm mọi người hồi hộp lên cơn "đau tim" nhưng đến câu cuối thì vô vọng rồi.

- Oáp...- Tiếng Happy ngáp dài làm cả nhóm sực nhớ đến sao, trăng đã xuất hiện trên bầu trời đêm cùng với các tinh tú lấp lánh từ lâu rồi.

Tất cả đều lên giường ngủ và mơ, liệu có phải là giấc mơ đẹp không?

---

- Chỉ còn bảy ngày nữa thôi, ta sẽ trở thành bá chủ thế giới rồi, ha ha ha!- Tiếng cười của tên cầm đầu nghe thôi mà muốn sởn gai óc pha thêm một chút vị kinh tởm (T/g: Chắc nghe xong là chết ngay tại chỗ luôn)

Lucy vẫn ủ rủ trong căn phòng tối tăm, hẻo lánh ấy, cô cứ tưởng không còn chút hi vọng nào để cứu được tương lai, bất ngờ có tiếng gì rớt xuống từ cửa sổ làm cô hết hồn tưởng ma và một tiếng nói hết sức là quen thuộc và cùng với tiếng mèo "sủa" (T/g: chắc các bạn cũng biết là ai)

- Cậu có sao không?- Một giọng nói ấm áp chỉ đủ cho cô nghe thấy.

- Ừ.- Cô chỉ trả lời cho có vì tưởng mình đang mơ.

-  Nào chúng ta cùng thoát ra khỏi đây thôi!- Natsu nói.

(T/g: bật mí nhé đây không phải là Natsu đi cùng với nhóm Erza hiện tại)

Natsu dồn hết sức lực vào cánh tay rắn chắc của cậu để mở được song sắt giải thoát cho Lucy và cô cũng cảm thấy đỡ bất an chút phần nào.

---

Natsu đang say ngủ trên giường trong "trạng thái" đạp đầu thằng Gray với câu mớ ngủ: "Cái thằng quần xì này muốn đánh ông à?". Nhưng chưa được bao lâu giấc mơ ấy bị mây đen bao phủ, thành phố bị huỷ hoại không còn chút sức sống và chỉ còn lại lác đác một vài người trong số đó có mình cậu chiến đấu với cái tên cầm đầu hắc hội Krimuel (T/g: đã có được  một nửa sức mạnh của Zeref), Natsu đánh hoài mà không xi nhê và tên đó đã  tung ra một đòn mà cậu không còn sức đỡ được...

"Ánh sáng ấy đã vụt tắt hết hi vọng của những con người khao khát được hạnh phúc?"

Sáng hôm sau, Natsu là người dậy đầu tiên cũng có thể nói là 'mất ngủ' vì giấc mơ đó, nếu cậu cứ ngủ thì cái giấc mơ ấy lại xuất hiện, nên cậu không tài nào ngủ được.

Erza cũng dậy ngay sau đó, ngạc nhiên Erza hỏi:

- Natsu, lần đầu tiên thấy cậu dậy sớm như vậy đó, cậu là người ham ngủ nhất mà.

Natsu đang ngắm cửa sổ, nghe tiếng của Erza cậu liền quay lại, làm Erza "hết hồn" vì cậu:

- Trời ơi, quái vật!!!

Natsu liền kêu Erza đến bên cạnh và kể lại giấc mơ tối hôm qua mà cậu mơ được:

- Chuyện là như thế này...

- Cái gì! Cậu cũng mơ giống tôi sao?- Erza trố mắt nhìn Natsu.

- Tớ cũng vậy này.- Từ đằng xa, một chàng trai tóc xanh đen rối bù, mắt nhắm mắt mở, nói với giọng ngái ngủ.

Cả hai đều đồng thanh:

- Hả? Cả cậu nữa sao???

---

(T/g: Xin lỗi đã để các bạn đợi lâu, mình sẽ hóng đá-gạch-dép từ các bạn :3)



Fairy Tail: Cuộc Phiêu Lưu Bí ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ