-Hả? Mơ cùng nhau??? Đùa hả trời?! - Tất cả đều phán.
- Theo tớ đoán thì giấc mơ của chúng ta như để cảnh báo trước được tương lai. - Erza tay sờ lên cằm suy luận.
- Nhưng sao lại là chúng ta chứ??? Chắc gì giấc mơ đó là sự thật... - Gray thắc mắc nhưng cũng lộ vẻ đầy nghi ngờ.
- Thế còn bức thư tối hôm qua thì sao?- Natsu lên tiếng chuyển chủ đề.
- Là của tớ viết đấy.- Ở đâu xuất hiện một giọng nói quen quen và chắc cả nhóm cũng biết chủ nhân của giọng nói đó là ai.
Natsu ngửi được mùi không lẫn lộn vào đâu được đột nhiên hét lớn:
- Là Lucy!!!
Còn lại đồng thanh:
- Cái gì???
Lucy bước vào phòng, một phần là cô rất vui vì tìm được nhóm Natsu còn một phần cô đang lo lắng không biết có thay đổi được quá khứ mà cô đã chứng kiến trước kia, ai cũng vì cô mà phải đổ máu. Nước mắt từ khoé mi bắt tràn ra làm ướt đẫm đôi mắt nâu trong veo của cô.
Tất cả ai không hỏi ngạc nhiên tại sao cô lại ở đây.- Ừ là mình đây.- Lucy trả lời và nở nụ cười như chưa bao giờ được hạnh phúc.
- Sao cậu lại khóc vậy Lucy? - Happy tò mò hỏi.
Lucy chỉ cười mỉm, cô không biết nói gì nữa vì câu trả lời chính là biểu hiện của cô bây giờ.
- Cậu ở đâu ra vậy?- Natsu hỏi.
- Mình đến... từ tương lai.- Lucy ấp úng trả lời.
- Tương lai ư? Làm sao cậu có thể về được quá khứ vậy Lucy? - Erza không kém gì Natsu.
- Mình cũng không biết nữa... Lúc không còn hi vọng để giành được chiến thắng, đối với Krimuel thì chúng ta như trở lòng bàn tay... Trong lúc tớ đang đi kiếm chỗ để trốn thì tớ gặp được Natsu và Happy đang đối đầu với tên thuộc hạ, sau khi tên đó ngất đi thì bọn tớ tìm được sợi dây chuyền trông rất kì lạ thì đồng bọn của chúng phát hiện ra bọn tớ trốn ở đây và sợi dây chuyền phát sáng lên, thế là bọn tớ có mặt ở đây. - Lucy kể từng chi tiết cho mọi người nghe.
Sau khi nghe xong ai cũng ngỡ ngàng về sức mạnh của bọn chúng.
- Vậy dây chuyền kia ở đâu rồi?- Gray bàng hoàng hỏi.
Lúc này, Lucy mới sực nhớ ra lấy đưa cho Gray xem:
- Đây nè... Cậu xem đi.
Sau một hồi dò xét, Gray thấy rất kì lạ là tại sao sợi dây lại vừa kích thước để gắn viên Clove?Gray quay sang Erza bất ngờ nói.- Này Erza, cậu đưa cho tớ một viên Clove xem thử coi.
Theo phản xạ tự nhiên, Erza đưa cho Gray viên Clove gắn vào, hỏi:
- Cậu phát hiện ra cái gì mà trông cậu có vẻ vui vậy?- Thực ra ở đâu đó trên sợi dây chuyền này chứa sức mạnh của viên Clove nên tớ thử gắn viên Clove khác xem có tìm được viên Clove kia không?
Natsu im lặng nãy giờ, trong đầu cậu dù suy nghĩ đến đâu cũng không thể hiểu được bọn họ nói cái gì "Chậc, vụ này có vẻ khó à nha." Chợt trong đầu cậu có một loé sáng chạy ngang qua, cậu nhếch mép cười lên tiếng:
- Gray, cậu đừng gắn viên Clove kia vào.- Tại sao không được gắn vào hả đầu đất?- Gray thấy ngạc nhiên và Natsu cũng vậy, thường thường cậu ấy rất ngơ ngơ về mấy cái vụ suy luận này, sao hôm nay...
- Vì chắc gì cậu đã gắn vào được. -Natsu không quan tâm đến những lời nói của Gray.
- Ơ... Đúng thật... - Gray hết sức ngạc nhiên khi không thể gắn viên Clove vào được.
- Cái gì chứ??? - Lucy và Erza lên tiếng hiếu kì.- Nhưng tại sao cậu lại biết? - Gray không hỏi tò mò " Làm sao một tên ngốc như nó có thể nói đúng như vậy? Ngu ba năm thông minh một lần chăng?".
- Cái này đoán ra cũng không khó, nó chỉ cải trang để che tầm nhìn của mọi người thôi. - Natsu nói một lèo, ai hiểu thì hiểu ai không hiểu thì thôi. - Thực ra thì viên Clove đó là trong suốt, nhìn kĩ nó mới hiện ra.
Cả đám còn lại mắt chữ A miệng chữ O há hốc nhìn Natsu.Erza sau khi lấy lại bình tĩnh thì cô liền lấy tay sờ lên trán Natsu:
- Hừm... Nhiệt độ vẫn bình thường... Sao kì vậy ta?- Không lẽ là giấc mơ hôm qua?- Happy đột ngột lên tiếng.
- Không phải đâu? Vì ngay từ đầu tớ đã nghi rồi nên mới nói như vậy. - Natsu nói lấy nói để.
"Hôm nay Natsu khiêm tốn thật!"- Đó là suy nghĩ hiện tại của mọi người.
(To be continued)
---
Hóng dép và cả nhận xét ạ
Xin lỗi mọi người rất rất rất rất nhiều T.T
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail: Cuộc Phiêu Lưu Bí Ẩn
FanfictionĐây là Fanfiction của bộ phim hoạt hình Fairy Tail. Được lấy bối cảnh sau đại hội phép thuật, xoay quanh những câu chuyện lãng mạn, hành động,... của hội Fairy Tail không thể lường trước được sự việc. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ đừng có chê nhé...