Chương 1: Bí mật của Yên Hủ Gia Phần 1

15 1 0
                                    

Là thành viên duy nhất trong lớp A của Sáng Tạo Doanh có mặt trong đội hình "Cao lãnh", Yên Hủ Gia luôn nỗ lực giữ vững thiết lập BKING của mình.

Ngoại hình nổi bật cùng năng lực xuất chúng khiến Yên Hủ Gia không nghi ngờ gì được mọi người trong Doanh rất yêu quý. Trên sân khấu siêu soái, siêu ngầu nhưng ở đời thường lại là một cậu nhóc nhà bên mềm mềm đáng yêu, chỉ cần cười rộ lên là có thể khiến không gian bừng sáng.

Từ anh lớn Cao Gia Lãng đến bạn học Hà Lạc Lạc và em bé Triệu Nhượng, không ai Yên Hủ Gia không thể thân cận.

Chỉ trừ một người.

Là Châu Chấn Nam.

Yên Hủ Gia và Châu Chấn Nam cùng đến từ Wajijiwa, không những thế còn là hai thành viên duy nhất của công ty cùng ở lớp A. Vậy mà tương tác giữa Yên Hủ Gia và Châu Chấn Nam lại ít đến đáng thương. So với Châu Chấn Nam, Yên Hủ Gia càng quen thuộc hơn với Hạ Chi Quang và Triệu Lỗi nhờ thời gian làm việc chung ở X Cửu.

Suốt 1 tháng đầu ở Doanh, số lần Yên Hủ Gia trò chuyện cùng Châu Chấn Nam có thể đếm trên đầu ngón tay, đến nỗi Cao Gia Lãng đã từng nghi ngờ hai đứa này có xích mích từ trước không nhỉ?

Yên Hủ Gia thầm kêu "Oan quá!", không phải hắn không muốn mà là không thể thân cận. Xung quanh Châu Chấn Nam lúc nào cũng được bao quanh bởi Diêu Sâm và Trương Nhan Tề tạo thành Tam giác Trùng Khánh nổi tiếng, nếu không có họ thì cũng là Trạch Tiêu Văn hihi haha trêu đùa Châu Chấn Nam là "Quả dưa ngốc" hay Hà Lạc Lạc dính người như kẹo dẻo.

Mà Yên Hủ Gia cũng là một người tâm cao khí ngạo lại hay ngại ngùng, bình thường vẫn giả vờ cao lãnh, ít khi chủ động tiếp xúc với người khác. Châu Chấn Nam lại càng không phải nói, tiểu mãnh hổ chỉ cần đứng một chỗ liền được mọi người quấn quanh. Dưới tình huống như vậy, cả hai liền giữ vững một tầng băng xa cách với đối phương.

Cho đến hôm nay.

Yên Hủ Gia ngồi cùng huynh đệ trong phòng chờ nhìn màn trình diễn của đội Châu Chấn Nam vừa kết thúc. Không thể không nói, Yên Hủ Gia thật lòng rất tán thưởng Châu Chấn Nam, phong cách trình diễn độc đáo và cá tính âm nhạc khác biệt của cậu ấy là mong ước từ lâu của Yên Hủ Gia.

Châu Chấn Nam đã thể hiện màn trình diễn "Ngộ Không" rất hoàn mỹ, hoàn toàn là phong thái của một Mỹ Hầu Vương.

Tuy nhiên, đồng đội của cậu thì không như vậy.

Ngoại trừ Trương Nhan Tề và Chu Vi Chi, trạng thái tinh thần của những thành viên khác đều không ổn. Điều đó đã làm màn trình diễn của nhóm Châu Chấn Nam khuyết mất một phần. Ngược lại, đội đối thủ của Diêu Sâm lại phát huy ngoài sức tưởng tượng, khiến Yên Hủ Gia trong chốc lát cũng không thể dự đoán được kết quả.

"Nghe nói lần này nhóm Châu Chấn Nam xảy ra cãi vả."

"Thật hả? Vì sao vậy?"

"Là do Châu Chấn Nam cùng đồng đội không thể thống nhất giờ luyện tập. Đến gần ngày diễn tập vẫn còn phải sửa."

"Áp lực của cậu ấy hẳn là lớn lắm nhỉ?"

Yên Hủ Gia trộm nghe tiếng bàn tán xung quanh, trong lòng không hiểu sao cũng hồi hộp thay Châu Chấn Nam.

Giây phút Địch Lệ Nhiệt Ba chúc mừng người chiến thắng "Châu Chấn Nam", Yên Hủ Gia khẽ thở phào, liền vỗ tay chúc mừng cậu.

"Đúng nhỉ, mãnh hổ hẳn là không thể nào thua." Yên Hủ Gia thầm nghĩ.

Khi lần nữa ngước lên nhìn màn hình, Yên Hủ Gia liền thấy những giọt nước mắt của Châu Chấn Nam. Hốc mắt phiếm hồng, hai má cũng vì vậy mà hơi ửng đỏ càng làm nổi bật lên nước da trắng sữa, khiến Châu Chấn Nam bỗng chốc trở nên mềm mại đáng yêu, chọc cho người thương tiếc không thôi.

Yên Hủ Gia bỗng nhiên ước rằng mình cũng đang ở trên sân khấu để được ôm lấy thân hình bé nhỏ ấy vào lòng, an ủi cậu, thân cận với cậu, sủng cậu,... Thì ra tiểu mãnh hổ vẫn chỉ là một chú mèo nhỏ.

Nhận ra suy nghĩ lệch lạc của bản thân, Yên Hủ Gia tự tát mìng một cái, nhanh chóng quay trở lại với thực tại.

"Chắc do dạo này thiếu ngủ nên dễ suy nghĩ linh tinh." Yên Hủ Gia thầm nghĩ.

Một tuần sau đó, Yên Hủ Gia trong lúc đang lướt điện thoại thì vô tình nhìn thấy siêu thoại liên quan đến bản thân. Ma xui quỷ khiến hắn lại tò mò bấm vào. Topic lần này là Các thí sinh Sáng 4 là con vật gì?

Không ngoài dự đoán, Châu Chấn Nam là Hổ, Trương Nhan Tề là Husky, Dã Ca sao lại là Hồ Ly nhỉ? Yên Hủ Gia kéo xuống phía dưới liền nhìn thấy tên bản thân, là thỏ sao?

Cao phú soái như mình có chỗ nào giống thỏ?

Bấm vào phần bình luận, có một comment làm Yên Hủ Gia chú ý.

GiaNamyyds: Thỏ và Hổ mãi đỉnh. Hôm nay lại là một ngày ship couple vô vọng 😭

CJNS là chân ái: Thuyền này tà đạo vậy?

Waji House: Gia Gia và Nam Nam từ đầu tới giờ còn chẳng có tí hint, cô cũng can đảm lắm mới dám lên thuyền 😆
-> GiaNamyyds: Tui nghi ngờ nhà đài cố ý cắt cảnh, hai bảo bảo đáng yêu như vậy sao lại không rua rua nhau được !!!
-> Một đường C vị: Đúng vậy! Chênh lệch chiều cao trong mơ này, hóng cảnh Gia Ca bế bế xoa xoa Nam Nam nha.

Thập Nhị: Hóng tương tác của hai bé
-> Thập Tam: Hóng +1
-> Thập Tứ: Hóng +2
....
-> Thập n: Hóng +n, cơ mà tui thắc mắc hai đoàn sủng của Doanh sao có thể xa cách nhau vậy nhỉ?

[GiaNam/SâmNam/VisA][R1SE] BỎ LỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ