Ngày hôm sau, Yên Hủ Gia nhanh chóng triển khai kế hoạch tiếp cận mèo nhỏ của mình.
Bước 1: Quan sát đối tượng
Trong phòng tập, lúc đi ăn, khi về kí túc xá,... Yên Hủ Gia đều đánh mắt về phía Châu Chấn Nam. Nhìn đến mức Triệu Lỗi nghi ngờ hắn định tìm đến Châu Chấn Nam gây hấn.
Cũng nhờ vậy mà Yên Hủ Gia nhận ra tiểu mãnh hổ đúng là có vài phần đáng yêu. Đôi môi đỏ hồng khi tìm thấy chủ đề thú vị sẽ liến thoáng không ngừng, nhẹ nhàng khép mở như những cánh anh đào nở rộ, mềm mại và tinh tế. Đặc biệt, làn da trắng sữa cùng hai má bánh bao khi bị tên Hạ Chi Quang ngốc đó véo sẽ hơi ửng đỏ, nhìn đặc biệt ngon mắt, khiến người khác chỉ muốn cắn một ngụm nuốt luôn vào bụng.
Yên Hủ Gia còn phát hiện ra, trên người Châu Chấn Nam có mùi sữa dâu. Cậu ấy là lớn lên trong bình sữa hả, ngọt chết người mà...
Hắn bỗng cảm thấy mình có chút say, nhất định là do mùi sữa dâu của Châu Chấn Nam có cồn!
Yên Hủ Gia còn đặc biệt phát hiện, Châu Chấn Nam vậy mà lại thích làm nũng nha.
Vừa nhìn thấy Diêu Sâm cầm trên tay bịch khoai tây chiên, hai mắt Châu Chấn Nam bỗng chốc tròn xoe, nhìn giống như một bé mèo vô hại, đúng là có chút manh.
Nhìn đi, có chỗ nào giống mãnh hổ chứ.
Châu Chấn Nam nhanh chóng chạy lại meo meo gọi một tiếng "Sâm Caaa~" ngọt sớt, khiến Yên Hủ Gia hẫng một nhịp tim tỉnh lại từ những suy nghĩ vu vơ. Sữa dâu cũng không thể so được độ ngọt với Châu Chấn Nam.
Đáng yêu là vậy nhưng khi tiến vào trạng thái tập luyện, Châu Chấn Nam lại như biến hình thành một người khác. Đôi mắt nhỏ xíu tràn đầy mị lực, động tác thực hiện đều vô cùng dùng sức giống như xem mỗi một lần lên sân khấu đều là lần cuối cùng. Sinh ra để làm C vị, Châu Chấn Nam của sân khấu phát ra hào quang khiến mọi người không thể rời mắt. Dường như những giọt mồ hôi lăn xuống cũng đều được tính toán tỉ mỉ, tạo thành một kiệt tác nghệ thuật chói lóa.
Châu Chấn Nam chính là một vị thần minh, độc tọa trên ngai vàng, không ai có thể đánh bại.
Yên Hủ Gia tự tin nào giờ cũng không thể không cảm thấy, Châu Chấn Nam lúc này còn soái hơn cả mình.
Bước 2: Nắm bắt thời cơ
Sau khi đã đọc qua 1001 phương pháp, Yên Hủ Gia biết lúc này chính là cơ hội tốt nhất.
Khi tiếng nhạc vừa kết thúc, Yên Hủ Gia đã lập tức chạy lại khoác vai Châu Chấn Nam.
"Động tác vừa nãy quả thực rất khó, em làm mãi không được. Anh đúng là rất giỏi nha."
Châu Chấn Nam hơi giật mình, chắc là ngạc nhiên vì một người không thường quen biết bỗng nhiên thân cận, cậu qua loa đáp: "Ừm khó thật."
Yên Hủ Gia không chịu buông, nhanh chóng nhờ vả: "Anh có thể giúp em tập không?" Rồi ngước đôi mắt tròn xoe long lanh nhìn thẳng vào Châu Chấn Nam.
Yên Hủ Gia thông qua Hạ Chi Quang đã biết được, Châu Chấn Nam không thể kháng cự nhất, chính là những thứ đáng yêu. Mà trùng hợp, Yên Hủ Gia lại là người đáng yêu nhất.
Quả nhiên như dự đoán, Châu Chấn Nam hơi sững sờ, lại rất nhanh đồng ý, mỉm cười nhìn Yên Hủ Gia: "Được nha, vậy Gia Gia phải ngoan ngoãn nghe theo ca ca đó."
Vậy là Yên Hủ Gia đã thành công tiếp cận được Nam Bảo lần đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GiaNam/SâmNam/VisA][R1SE] BỎ LỠ
FanficHoài bão lớn lao của Châu Chấn Nam khiến hắn tự hào và ngưỡng vọng, nhưng đồng thời cũng làm hắn lo sợ. Châu Chấn Nam yêu thích ánh đèn sân khấu huyên náo, yêu thích hào quang chí cao. Châu Chấn Nam tỏa sáng như ánh mặt trời, rực rỡ chói mắt. Nhưng...