Sau lần công diễn đầu tiên, Châu Chấn Nam đã không dưới một lần nghi ngờ về sự phù hợp của bản thân với nam đoàn và cái nghề nghiệp gọi là thần tượng này.
Thật ra, Châu Chấn Nam của quá khứ không hề trầm tĩnh và mạnh mẽ như hiện tại. Cậu hay lắng lo, suy nghĩ vẩn vơ và sợ hãi trước rất nhiều thứ. Khi gặp một người xa lạ lần đầu, Châu Chấn Nam luôn bọc quanh bản thân một tầng xa cách, giống như lớp bảo hộ giúp cậu tránh khỏi những tổn thương.
Nhưng những năm tháng ở Minh Nhật Chi Tử được mọi người che chở đã khiến Châu Chấn Nam dần mở lòng và buông bỏ phòng bị với giới giải trí. Cậu có thể tùy ý đanh đá, tùy ý cáu giận, càng tùy ý thể hiện chân chính bản thân mình. Bởi vì cậu biết rằng, Triệu Thiên Vũ và Mã Bá Khiên sẽ luôn nhường nhịn, dỗ dành và bảo vệ cậu khỏi những ác ý của bên ngoài.
Minh Nhật Chi Tử giống như ánh sáng với Châu Chấn Nam vậy, là nơi mà dù có đi bao xa, cậu biết rằng vẫn luôn có người chờ mình trở về và bao dung cho hết thảy những khuyết điểm của bản thân.
Ở Minh Nhật Chi Tử không có C vị, nhưng Châu Chấn Nam sẽ luôn đứng ở vị trí trung tâm.
Không cần lắng lo hay nghi ngại, tựa như một đứa nhỏ nghịch ngợm và huyên náo.
Lúc đó, bên cạnh Châu Chấn Nam đã có những người thay cậu gánh cả thế giới.
Lúc đó, Châu Chấn Nam chỉ cần là Châu Chấn Nam.
Nhưng ở Sáng Tạo Doanh, mọi người không cần một Châu Chấn Nam như vậy.
Idol và ca sĩ là hai nghề nghiệp không hề giống nhau.
Mọi người nói cậu độc đoán.
Nói cậu đạo đức giả.
Nói cậu không xứng đáng với vị trí mình đang có.
Những lời trách móc ác ý đổ dồn lên một thiếu niên chưa đầy 20 tuổi đang nỗ lực thực hiện ước mơ của mình. Châu Chấn Nam không còn Mã Bá Khiên bên cạnh, không còn Triệu Thiên Vũ bên cạnh, không còn mái nhà Minh Nhật Chi Tử làm điểm tựa.
Lần đầu tiên, Châu Chấn Nam bắt đầu lung lay. Cậu cảm thấy có lẽ bản thân thật sự không hợp với nghề thần tượng, cái nghề đòi hỏi người ta phải trở nên hoàn mỹ này.
Cậu tự hỏi có phải con đường bản thân đang đi là sai lầm.
Những suy nghĩ tiêu cực bủa vay Châu Chấn Nam, khiến đứa trẻ hay sợ hãi ngày nào lại càng khép mình. Cậu ép bản thân phải khoác lên mình chiếc áo trưởng thành, nhanh chóng đứng dậy đối mặt và bước tiếp dù biết rằng con đường phía trước trải đầy gai nhọn.
Chính vì vậy, sau lần cãi nhau với đồng đội ở công diễn 1, Châu Chấn Nam ở Sáng Tạo Doanh càng trở nên lạnh lùng. Cậu tránh đi sự thân cận với những người xung quanh, ngay cả với Diêu Sâm - người bạn thân của mình.
Nhưng hôm nay có một ngoại lệ, đó chính là Yên Hủ Gia, đứa bé cùng công ty với Châu Chấn Nam.
Nói là bé chứ Yên Hủ Gia thật ra lại càng giống anh trai hơn là Châu Chấu Nam. Chiều cao ấn tượng khiến Châu Chấn Nam ghen tị không thôi cùng hào quang nam chính thanh xuân vườn trường khiến cậu không thể không công nhận Gia Gia cũng rất soái a.
Châu Chấn Nam không hiểu sao Yên Hủ Gia hôm nay bỗng nhiên dính lấy mình, còn đòi cùng nhau luyện tập vũ đạo. Cậu rất muốn mở miệng nói rằng: "Gia Ca à, hình như lúc nãy em thuộc vũ đạo còn nhanh hơn cả anh" nhưng lại bất chợt nhớ đến những lời đồn ác ý nói rằng mình độc đoán và lạnh lùng.
Vì vậy, Châu Chấn Nam khẽ cắn môi, gật đầu đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GiaNam/SâmNam/VisA][R1SE] BỎ LỠ
Hayran KurguHoài bão lớn lao của Châu Chấn Nam khiến hắn tự hào và ngưỡng vọng, nhưng đồng thời cũng làm hắn lo sợ. Châu Chấn Nam yêu thích ánh đèn sân khấu huyên náo, yêu thích hào quang chí cao. Châu Chấn Nam tỏa sáng như ánh mặt trời, rực rỡ chói mắt. Nhưng...