Rimuru Tempest, một cậu sinh viên năm cuối của trường đại học y, có nghĩa là cậu đã 22 tuổi rồi. Cậu là một người hòa đồng và rất thân thiện nên cũng kha khá người yêu mến cậu. Chàng trai với mái tóc xanh trải dài từ trên đầu tới ngang đùi, khuôn mặt xinh đẹp tựa như thiên thần giáng thế, luôn khiến người nhìn vào phải chết mê chết mệt với nhan sắc ấy. Dẫu là con trai, nhưng nếu so sánh với các bạn nữ khác thì cũng xinh không kém đâu, có khi là còn hơn nữa cơ.
Và trong cái thế giới ABO này, việc sở hữu một giới tính là không thể thiếu. Cậu cũng vậy, xinh đẹp và hoạt bát như thế thì chắc chắn cậu là một BETA! Không lầm đâu, ngay khi biết cậu chỉ là một beta bình thường, một số người có ý định quan hệ với cậu liền phải gục ngã khi biết được sự thật.
Rimuru còn có một cô em gái song sinh khác, đó là Ciel. Hai anh em rất dính nhau, nói đúng hơn là cô bám cậu không buông. Cậu thì đương nhiên không phàn nàn rồi, cả hai đều đã mất ba mẹ từ sớm, và vì là chỗ dựa tinh thần duy nhất còn lại nên việc cô dính người là điều dễ hiểu. Có lẽ là cô sợ cậu bỏ cô lại chăng? Cũng có thể lắm...
Nếu như cậu là một chàng trai dễ bắt chuyện thì cô chính là cô nàng khó gần. Cô hầu như chỉ toàn núp sau bóng lưng của cậu mỗi khi ai đó tới gần. Kì lạ nhỉ? Một Alpha như cô vậy mà lại sợ giao tiếp ư. Dù là hơi hướng nội, nhưng cậu cũng không thể nào phủ nhận được học lực của cô, thủ khoa toàn trường với số điểm luôn luôn đứng đầu trên bảng xếp hạng. Còn cậu thì cũng không thua kém em gái mình đâu nhé, đứng top 7 trên bảng là một thành tích kinh ngạc lắm rồi đấy.
Ở ngôi trường mà cậu đang theo học, mỗi năm các sinh viên sẽ thường xuyên được cho đi làm thực tập sinh tại các bệnh viện lớn. Đây là một công việc thuận cho cả hai bên, các sinh viên có thể làm thử nghề để sau này nếu có vào làm sẽ đỡ bỡ ngỡ, bên phía của bệnh viện thì lại có thêm người làm, đỡ phải thuê.
Và hôm nay chính là ngày cậu quay lại nhà thương sau 1 năm không gặp, cậu vẫn là thực tập sinh chăm sóc bệnh nhân. Còn Ciel thì khác, nhờ có đầu óc thông minh của mình mà cô được tuyển thẳng vào làm bác sĩ, không những thế còn được rất nhiều người đánh giá tốt.
Thường vào những tháng đi làm việc ở đây, cậu cảm thấy thoải mái vô cùng. Alpha, Beta, Omega đều có khu riêng cho mình và TUYỆT ĐỐI không được lẻn sang khu khác sống, vì vậy mà cô không thể bám dính cậu nữa, cậu có thể tự do mà đi đây đi đó rồi.
Với lại vì là một bác sĩ, nên lịch trình của cô dày đặc, không thể đi theo cậu được. Còn cậu thì chỉ đơn giản là nhiệt tình và chăm sóc cho các người bị bệnh, nên coi bộ cũng rất nhàn. Nhưng cả hai vẫn sẽ thường xuyên gặp và nói chuyện với nhau, tại vì hai anh em này làm cùng một khu mà.
Vào ngày đầu đi làm, cậu đã được giao việc chăm sóc một bệnh nhân, và trùng hợp thay bác sĩ khám cho bệnh nhân đó lại là em gái của cậu. Thật không ngờ luôn đấy, dẫu biết là cậu và cô có tâm linh tương thông với nhau nhưng mà như này thì đúng là phải nghi ngờ nhân sinh mà.
Cầm tài liệu về bệnh nhân đó trên tay, cậu cũng khôi khỏi cảm thán.
Hồ sơ bệnh án
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Guy × Rimuru ] [ Fanfic ] Định Mệnh Một Kiếp Duyên
RomanceVào ngày định mệnh ấy, cả cậu và anh cùng tất cả mọi người ở Tensura đều chẳng còn sống, nói rõ hơn thì tất cả đều đã chết! Nhưng không bất kì một ai rõ tại sao bản thân lại ra đi, cả cậu cũng vậy, cậu không biết tại sao cả? cậu không rõ nữa... Dù v...