Hôm nay Pon cũng không có việc gì nên cậu tính đi mua sắm để chuẩn bị cho nhà mới.
Pon là một người chăm chỉ và tiết kiệm nên dù bây giờ cậu 28 tuổi nhưng cậu đã có 1 căn hộ nơi cậu đang sống, một studio của riêng mình trong đó có đủ các linh kiện để cậu thoải mái sáng tác, và một căn nhà cậu mới xây ở tại BK.
Từ khi 18 tuổi cậu đã tự lập và không nhận một đồng trợ cấp nào từ bố mẹ. Gia đình cậu nhiều lần muốn giúp nhưng cậu chỉ cần về mặt tinh thần, tất cả những gì cậu đang có đều tự bàn tay trắng đi lên.
Vừa tới Siam nhóc Pooh đã kéo cậu vào tiệm gà rán, miệng cứ than:
" P'Pon nhanh nhanh, em đói lắm rồi. Sắp trưa rồi mà giờ mới là bữa đầu tiên luôn đó"
Pon kí đầu em trai mình:
" Chứ ai bảo cho em năm phút mà ngủ tới 10h mới dậy hả, anh đã bảo từ tối qua rồi là sáng nay đi mua đồ mà còn ráng chơi game tới gần sáng."
" Thì tại thằng Pop nó rủ em chứ bộ, nó bảo nốt ván này xong cái 3h sáng luôn"
Pooh vừa trả lời vừa gãi đầu khi bắt gặp ánh mắt hình viên đạn của anh mình.
" Thôi mà P'Pon hôm nay em làm chân sai vặt cho anh cả ngày luôn nhá, đừng làm mặt hung dữ với em mà. Anh ăn đùi gà nha, cái này to nhất nè."
Pon đến chịu với cái điệu bộ làm nũng này của em trai mình, chú cún con mỗi lần làm vậy là mọi lỗi lầm đều được người trong nhà cho qua hết. Út cưng mà lị.
Hai anh em dạo cả một buổi trời mới được một số vật dụng ưng ý, vài ngày nữa sẽ giao tới nhà mới.
Hai anh em đang định đi về căn hộ, thì Pon nhận được điện thoại của một người anh trong team bảo có xe cần kiểm tra gấp, thế là hai anh em đi tới trường đua luôn.
Vừa vào tới trường đua Pooh đã đi chào hỏi tất cả mọi người, thằng nhóc tính tình cởi mở nên suốt ngày được mọi người mua đồ ăn, đồ uống cho; còn người làm nhân viên chính như Pon đến bây giờ vẫn chưa biết tên biết mặt hết nhân viên trong trường đua.
Pon tới gặp đội trưởng của mình chú New, chú New là một ông chú cỡ 45-46 tuổi rồi, tuy nhìn vẻ ngoài hơi đáng sợ nhưng lại là người tâm lí và đáng yêu nhất ở đây.
" Nhóc con muốn qua bên kia xem xe luôn chưa, xe mới cần check lại thôi, design với tuốt tát cho nhìn hợp với chủ xe là được"
" Dạ qua làm luôn cũng được ạ, mà chủ xe có đây để trao đổi hay là qua điện thoại ạ"
" Chủ xe khoảng một tiếng nữa sẽ tới, cháu muốn qua làm quen với xe trước không."
" Dạ vậy để cháu qua coi xe trước ạ"
Nói rồi chú New dắt Pon qua bên xưởng để xem lại xe. Cậu vừa tới đã bị hút vào một chiếc Ducati Panigale V4 SP2 màu đen, chiếc xe đang rất được ưa chuộng hiện nay, nó được thiết kế chủ yếu cho mục đích sử dụng trên đường đua. Điều này có thể thấy qua hệ thống phanh hiệu suất cao, chỗ để chân dành cho xe đua và nhiều bộ phận bằng sợi carbon khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOB-SailubPon ] : Đề được gặp em anh nguyện đắm mình vào màn đêm
FanfictionEm là nữ hoàng của bóng đêm vậy hãy để anh là vầng trăng bạc. Dù màn đêm có đáng sợ vẫn mãi có anh bầu bạn. Fanfic này vừa có yếu tố đời thực lại vừa có yếu tố trong phim của cả SailubPon và AlanJeff nha Mình viết fic vì đam mê ngôn từ cũng không tr...