Như mọi ngày, Asisư sáng sớm ra vườn lấy hoa thay những bông hoa cũ trong bình. Thấy Raian trong phòng khách đọc báo tay nàng khẽ khựng lại vài giây rồi nhanh chóng sửa lại vị trí của các bông hoa.
Làm xong công việc, nàng tiến về phía hắn, ngồi đối diện. Mọi người hầu thấy vậy cũng tự giác lui ra ngoài.
" Tôi rất xin lỗi về sự việc tối hôm qua." Raian là người chủ động phá tan sự im lặng. Nhưng dù vậy khi hắn tỉnh táo lại, hắn cũng không hối hận về hành động đó.
" Ta không muốn cùng ngươi nói về chuyện đó. Ta chỉ muốn nói cho ngươi biết rằng ta không thể cũng không biết cách đưa em gái ngươi quay trở về. Nếu có thể ta đã tống cổ con nhỏ đó quay trở về thời đại của nó từ lâu rồi. Đến ngay cả ta bây giờ còn không biết ta sẽ trở về bằng cách nào."
" Về cuộc sống của nó, ta nghĩ điều này ngươi càng không phải lo lắng. Nó đã kết hôn cùng với em trai ta là Pharaong Menfuisu và trở thành hoàng phi Ai Cập. Người dân Ai Cập rất yêu quý và tôn kính nó vì mái tóc màu vàng cùng đôi mắt màu xanh giúp nó từ một nô lệ trở thành con gái của nữ thần sông Nile. Mặc dù thời đại này sự sùng kính đối với các vị thần không còn được đánh giá cao cho lắm, nhưng ngươi cũng biết rõ đối với Ai Cập cổ sự tồn tại của các vị thần ảnh hưởng lớn đến mức nào. Tuy ta rất ghét Carol nhưng ta không thể phủ nhận rằng con bé đó đang rất hạnh phúc đối với cuộc sống hiện tại." Asisư ngắn gọn trần thuật lại sự thật.
" Ta đã nói hết những gì mà ngươi muốn biết, hiện tại ngươi nên trả lại tự do cho ta."
Raian không vội trả lời, trầm mặc một lúc hắn đáp.
" Hãy cho tôi thêm thời gian suy nghĩ về điều đó."
" Ngươi sẽ suy nghĩ trong bao lâu."
" Ngày mai tôi sẽ cho em biết câu trả lời."
" Ta không thể chờ đến lúc đó." Asisư hơi cau mày bực bội.
" Liệu tôi hiện tại có thể hút thuốc không, khi gặp một vấn đề khó giải quyết cần phải suy nghĩ, tôi sẽ có thói quen này..." Raian bất đắc dĩ cười nói, hắn không có sở thích chia sẻ những vấn đề về con người của hắn, cũng không thích những lúc hắn suy nghĩ về một điều nào đó có người ở bên cạnh của hắn. Nhưng lúc này hắn lại chỉ muốn chia sẻ thế giới của hắn cho Asisư biết.
Nhìn thấy nàng gật đầu đồng ý, hắn lấy ra một điếu thuốc châm lửa. Hắn hít một hơi thật dài, nhả ra làn khói trắng, cả cơ thể đều lười biếng dựa ra phía sau.
Đây là lần đầu tiên Asisư nhìn thấy bộ dạng này của Raian.
Đôi mắt đen sắc bén như nhìn thấu linh hồn của người đối diện hơi rũ xuống mang theo suy tư cùng ảm đạm. Sống mũi cao thẳng tắp cùng với đường nét trên gương mặt đều hoàn hảo và hài hoà đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hắn luôn mang lại sự lạnh lùng sắc bén sau lớp ngụy trang ôn nhu.
Nàng đã từng thất thần khi lần đầu tiên nhìn thấy hắn, vì một vẻ đẹp mà bất kỳ người con gái nào cũng không thể cưỡng lại được. Và đến bây giờ, nàng lại một lần nữa giật mình bở vẻ đẹp này, cảm giác khí chất hắn mang lại lúc này khiến lòng nàng kìm không nổi sự mềm yếu, muốn vươn tay xoa dịu những muộn phiền của hắn. Nàng cảm thấy nàng đã thay đổi, nàng cảm thấy trái tim cùa nàng sẽ nhịn không được mà.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Asisư x Raian ] Ta Cùng Raian Ngày Ngày Đêm Đêm
FanfictionThần linh đối với cuộc đời của nàng hạ một màn trêu đùa. Lần đầu tiên nàng mất đi Mefuisu, lần thứ hai nàng có được Raian. Đối với Raian, Asisư sợ, sợ ánh mắt hắn, sợ bản thân nhìn không thấu tâm tư của hắn, nhưng lại cũng cực kỳ thích con người của...