Chương 7

37 4 5
                                    

" Ngươi không định làm tiếp công việc của mình sao." Asisư nhanh chóng quyết định thay đổi chủ đề. Nếu còn dây dưa tới câu chuyện này nàng chắc chắn nàng sẽ phải hối hận.

Raian nghe thấy vậy cũng thu hồi lại tâm tư, bắt đầu xử lý các văn kiện. Đối với Asisư, người luôn dễ dàng e thẹn trong các lời nói âu yếm, điều này khiến cho Raian cũng rất bất đắc dĩ. Nhưng biết sao được, hắn cũng rất yêu cái điểm đáng yêu đó. Nhưng trước khi im lặng hắn vẫn không quên buông lời ngọt ngào với Asisư.

" Trà hôm nay rất tuyệt, nếu có thể thêm một nụ hôn tôi e rằng lần sau tôi sẽ thích bỏ thêm đường. Asisư, lần sau mong em pha trà nhớ tặng kèm thêm điểm tâm mà tôi mong muốn nhé."

Đáp lại là một tiếng xấu hổ quát lớn.

" Ngươi câm miệng đi."

Raian cười sung sướng, lần này hắn mới thành thật tập trung vào công việc.

"Tích tắc."

"Tích tắc."

"Tích tắc."

Con lắc đồng hồ vang đều, vang đều, thời gian cũng dần chậm trôi. Asisư không biết nên phải làm gì nữa ngoài việc nàng thất thần nhìn Raian làm việc.

Nàng có chút nhàm chán, nhưng lại không muốn quấy rầy Raian. Nàng bắt đầu tự hỏi tương lai về sau của nàng.

Những dự định về tương lai của nàng trước đây đều đã bị phá hủy khi Menfuisu lựa chọn Carol làm hoàng phi của hắn. Nàng đã chỉ sống trong hận thù cùng ghen ghét.

Bất ngờ, nàng gặp lại Raian, một người nàng coi là hạt cát nhỏ bé trong sa mạc ký ức đã xoa dịu lại những đau đớn, những  tổn thương mà nàng phải chịu đựng. Hắn ôn nhu, ấm áp, tinh tế, điềm tĩnh, thông minh, sắc bén, mọi thứ tạo dựng lên sự hoàn hảo hầu như đều có ở trong hắn. Hắn hiểu rõ nàng, nhìn thấu linh hồn của nàng, biết những điều độc ác nàng đã làm nhưng hắn vẫn lựa chọn bỏ qua mà bao dung lấy nàng. Một người có sức hút như vậy không thể không khiến trái tim đã vỡ vụn của nàng phải đập lại nhịp sống. Hắn như một sự mê hoặc sa ngã mà nàng không tài nào thoát ra được.

Ở cùng hắn nàng cảm thấy rất yên bình và hạnh phúc, nàng đã rất ít khi nghĩ về Ai Cập khi ở đây. Khi nghĩ tới cái tên Menfuisu hay Carol đã không thể nào làm cho cảm xúc của nàng bị dao động.

Không nghĩ tới có một ngày sẽ có một người đàn ông bá đạo cạy ra trái tim của nàng, khiến nàng càng lúc càng mong đợi tương lai của hắn và nàng.

Asisư ánh mắt nhu hòa mang theo niềm vui sướng không thể che giấu, rồi đột ngột chết cứng lại khi lơ đãng nhìn về phía cửa sổ.

" Choang!!" Tiếng đồ sứ đổ vỡ.

Raian giật mình, quay sang nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của Asisư lo lắng hỏi.

" Em làm sao vậy?!"

Asisư vẻ mặt xanh mét, đồng tử như không có điểm tiêu cự vẫn một mực nhìn về phía cửa sổ, chỉ cho đến lúc Raian lay bờ vai của nàng, nàng mới hoàn hồn sực tỉnh lại.

Mặc cho Raian hỏi rất nhiều lần chuyện gì đang xảy ra nàng mới mấp máy môi tái nhợt nói.

" Rai..an..thần..Na..bi..su...ta nhìn thấy thần Nabisu!!!" Từng chữ cuối cùng Asisư giống như sợ hãi có chút lớn tiếng hoảng loạn hét lên.

[ Asisư x Raian ] Ta Cùng Raian Ngày Ngày Đêm ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ