Does not belong to the chapter

1.1K 20 0
                                    

Reagan Schmidt’s POV

“Suko kana kaagad Reagan? Ang hina mo naman, isa pa oh” napangiwi ako nang abutan ulit nila ako ng isang alak.

Nasa bar kami ngayon kasama ang mga kasama ko sa school department, akala ko kasi nagbibiro lang sila na magbabar kaso tinotoo pala.

“Ayoko na, tigilan niyo na ako parang awa niyo na” kunwaring naiiyak kong sabi na kinatawa nila at pinahawak sakin yung isang tumbler na may lamang alak na hindi ko alam kung ano.

Naglaro kasi kami at yung laro ay tinawag nilang ‘you will drink, whatever is chosen for you’ then nagorder sila ng iba’t ibang alak tapos isinalin nila sa lahat ng tumbler na dala nila.

At ngayon it’s my turn na naman.

‘Raegan!’
‘Raegan!’
‘Raegan!’

Mga hiyawan nila habang yung iba ay tumatawa kaya wala akong nagawa kundi lagukin ang laman nung tumbler at halos masuka ako sa sobrang pait, yung chaser namin purong Gin. mapapamura ka nalang talaga sa kalokohan nila.

Pagtapos kong tunggain lahat ay tumayo ako para pumunta sa banyo dahil feeling ko ay masusuka na ako, mataas naman tolerance ko ang kaso ay nakailang bote na kami.

Rinig ko parin ang mga tawa nila hanggang sa makarating ako sa banyo kaya medyo humina ang ingay, deretsyo pa naman akong nakakalakad at maayos pa naman ang pagiisip ko. Nakakakita rin ako ng maayos.

Bumuntong hininga ako bago buksan ang pinto ng banyo pero napahinto ako sa nakita dahil may nag lalampúngan, “s-sorry, wala akong nakita” tarantang sabi ko at tinakpan ang mata bago tumalikod, at akmang aalis na ako para bigyan sila ng privacy.

“Help—”

Napatigil ako sa paglalakad at sumeryoso dahil sa narinig ko, tila nawala yung pakiramdam ng pagbaliktad ng sikmura ko. Lumingon ako sa kinaroroonan nila at kita kong takip-takip na nung lalaki yung bibig nung isa pang lalaki.

Okay, this is so gay.

“Hey bitawan mo siya” medyo maangas na sabi ko pero hindi naman talaga ako marunong makipag suntukan, ano lang kilitian^^.

“Malas naman oh.. kung hindi lang ako luge sa katawan mo nilabanan na kita, siya naman yung lumapit sakin..” Mahinang sabi niya at lumakad paalis kaya napatingin ako sa salamin nitong banyo at tinignan ang katawan ko.

Kasalanan ko bang hobby ko ang mag workout?

“H-help.. me” Oh shít i almost forgot about him, kaagad akong lumapit sa kaniya at tinuluyan siyang tumayo. Grabe ang pogi naman ng lalaking ‘to tapos ako mabait lang, “Kaya mo bang magla—mhff” Nanlaki ang mga mata ko dahil bigla niya akong sinunggaban ng halik.

Hinawakan ko ang balikat niya at hindi ko namalayang napadiin, “ouch..” kaagad akong humingi ng tawad at niluwagan ang pagkakakapit ko sa balikat niya.

“Ikaw kasi nanghahalik ka bigla” usal ko ngunit nakatitig lang siya sakin, hindi ko alam kung bakit uminit ang pisngi ko dahil sa mapupungay niyang mga mata. Gorgeous. (⁠・⁠o⁠・⁠)

“Mister kaya mo bang lumakad? Ay malamang may paa ka e” sagot ko sa sarili kong tanong na kinatagilid ng ulo niya kaya ginaya ko siya, tapos nagtitigan kami then akma niya ulit akong hahalikan pero nilayo ko ang ulo ko.

“Chill ka lang naman kuya, purkit pogi ka manghahalik ka nalang bigla” saad ko habang nakangiwi, nawala yung pagkalasing ko sa lalaking ‘to ah.

“Help me please, they made me drink an aphrodisiac and now i need to release” nablanko naman ako sa sinabi niya, English kasi.

“Wait, wait, wait! Pwede tagalog?” pacute na sabi ko na mukhang kinaasar niya at bigla akong sinunggaban ng nanggigigil na halik na kinagulat ko.

Pumiglas ako pero pinulupot niya na ang braso niya sa leeg ko dahilan para dumiin lalo ang halik namin at tagumpay niyang naipasol ang dila niya sa loob ng bibig ko, hindi ko alam kung bakit biglang uminit ang katawan ko. Dahil narin siguro sa kalasingan.

Ginalaw niya ang labi niya at ako naman ay hindi na napigilang isandal siya sa pader at doon mas lalong naging madamdamin ang halikan namin.

Is this really okay? But we’re both dudes, pwede ba yun?

Bahala na si spiderman, basta ang mahalaga matulungan ko siya sa kung ano mang gusto niya. Because i’m helpful person.

“Wait.. let’s get a room” sabi niya nang siya mismo ang humiwalay sa halik, pareho kaming naghahabol ng hininga habang nakatitig sa isa’t isa.

“Sige.. basta ikaw magbabayad, ubos na kasi allowance ko lagot pa nga ako kay ate” nakangiting sabi ko na kina-poker face niya kaya awkward akong ngumiti.

“You’re unbelievable..”

ONE NIGHT STAND WITH MY PROFESSOR Where stories live. Discover now