09 (H)

915 59 10
                                    

warning: viết h hong được mượt lắm nên có gì mong mọi người chỉ bảo nhaa

--

lee.sanghyeok
hyukkyu
đi về nhà mau lên

kim.hyukkyu
hả
sao em biết tớ đang ở ngoài

lee.sanghyeok
minseokie bảo
đang nhậu thì cậu chạy ra ngoài
nên t mới nhắn

kim.hyukkyu
ò
tưởng hyeokie lo cho tớ

lee.sanghyeok
lo cái gì mà lo
tối mù tối mịt đi ra ngoài không sợ bị bắt cóc à

kim.hyukkyu
có sợ sanghyeokie bắt cóc trái tim

lee.sanghyeok
điên
đi về nhà đi
còn không thì về lại chỗ nhậu

kim.hyukkyu
không nhớ đường về nhà
say rồi không nhớ gì hết

lee.sanghyeok
là say dữ chưa?
rồi còn nhớ địa chỉ chỗ nhậu không

kim.hyukkyu
không nhớ gì hết
nhớ mỗi đường về nhà sanghyeok thôi à

lee.sanghyeok
?=)))
thôi được rồi
đi qua đây

--

kim hyukkyu loạng choạng bước tới trước cánh cửa nhà lee sanghyeok. gã cố giữ lấy chút sự tỉnh táo cuối cùng để ấn chuông cửa.

"tới rồi à?" bóng hình mà gã mong nhớ bấy lâu nay cuối cùng cũng xuất hiện trước mặt gã. hyukkyu ôm chầm lấy sanghyeok, vô tình đẩy anh về ghế sofa.

"hưm...nhớ hyeokie quá à..." gã tham lam vùi đầu vào hõm cổ hít lấy hít để mùi hương của người mình yêu.

"đừng, đi ra..." anh đẩy đầu của hyukkyu ra khỏi người mình. rõ là anh chỉ dùng đủ lực để tách gã ra, vậy mà hyukkyu lại cố tình té xuống đất rồi nằm mè nheo.

"huhu...tuyển thủ faker bắt nạt người già..." gã là đang đá xéo anh đấy à? rõ là bằng tuổi nhau, vậy mà lại bảo mình già. như thế là cũng nói anh già còn gì.

"cái gì vậy trời? cậu tự té mà, sao lại đổ lỗi cho tui?" sanghyeok hoang mang hỏi hyukkyu. gã chớp lấy thời cơ mà ôm lấy chân trái của anh, khóc to hơn.

"oaaaaa...em phải cho tớ ngủ cùng, không là tớ sẽ bóc phốt em" gã không biết rặn đâu ra mấy giọt nước mắt, làm quỷ vương bất tử cũng phải chào thua. nhưng dù gì cũng là người đang say, không cần phải chấp.

[...]

"cậu ngủ trên sofa, còn tui ngủ trên giường. nếu không chịu thì ngược lại" sanghyeok đem gối mền dư qua cho hyukkyu, phân chia ranh giới rõ ràng. gã cũng ngoan ngoãn nhận lấy chăn gối từ tay anh, đi về chỗ ghế sofa như một con cún ngoan ngoãn.

"có cần gì thì nói với tui nhé"

đấy là một tiếng trước khi lee sanghyeok bị đè ra ăn sạch sành sanh. rõ ràng là trước đó anh chắc chắn một tỉ phần trăm là anh ngủ trên giường còn hyukkyu thì ngủ dưới sofa. thế đéo nào mà khi anh thức dậy lại thấy mình đang trần chuồng và bị xoa vú bởi thằng bạn lạc đà.

"woa, không ngờ quỷ vương mà mọi người tôn kính lại có một cặp vú dâm như vậy đấy. lỗ nhỏ bên dưới cũng đang chảy nước nè" đôi bàn tay của gã adc đưa xuống dưới, khẽ chạm vào hậu huyệt đang mấp máy theo từng nhịp thở của anh. cơn lạnh buốt từ đôi tay gã mang tới khiến anh rùng mình. từng cử chỉ vuốt ve của hyukkyu như mang theo thuốc mê, cứ dần dần đưa sanghyeok vào vũng lầy tình dục của gã.

"hư...ư...đừng mà" anh đạp vào bụng của gã nhưng rồi chợt nhận ra, tay anh thì bị trói bởi sợi dây đéo nào đó, còn chân thì bị gã nắm chặt. trông sanghyeok giờ như một con chuột bị dính bẫy, chỉ có thể mặc theo số phận. hyukkyu đâm một ngón, hai ngón rồi ba ngón vào trong lỗ hậu rồi từ từ ra vào. gã thấy sanghyeok như tạo ra từ nước ấy, cứ động vào là nước lại chảy ròng ròng, thấm ướt cả bàn tay gã. hyukkyu rút ba ngón tay ra. dịch dâm dính trên bàn tay lóng lánh mỗi lần gã xoay xoay bàn tay làm gã dấy lên cảm giác muốn nếm thử. nghĩ là làm, hyukkyu liếm một đường từ lòng bàn tay lên đến ngón trỏ, cảm thán.

"nước của sanghyeokie ngọt thật đấy nhỉ? lại còn nhiều nữa" sanghyeok cũng chẳng biết người đang đè mình có say không nữa. vì đã quen với bóng tối nên bây giờ anh thấy gương mặt của hyukkyu đểu cáng hơn bao giờ hết.

sau khi thấy đã đủ rộng, gã lôi con cự long đã cương cứng đến phát đau ra,vô tình đập nhẹ vào đùi trong của anh. dù khi nới lỏng anh đã cố mường tượng ra kích thước của gã, nhưng so với hiện thực thì nó làm anh bất ngờ hơn nhiều. rất to, và còn gân guốc nữa.

"tớ vào nhé" hyukkyu đâm một đường lút cán vào bên trong của sanghyeok làm anh la lớn. gã thở hắt một hơi đầy thoả mãn. lỗ huyệt của anh cứ hút chặt lấy gã, làm gã cảm giác như có hàng ngàn nụ hôn hôn lên dương vật của gã vậy. ấm và sướng, là hai cảm giác mà gã nhận thấy khi đâm vào trong của lee sanghyeok.

"hức...đừng động,đau..." nước mắt giàn giụa trên gương mặt của anh. hyukkyu dịu dàng đặt vài nụ hôn lên mắt, lên trán và cuối cùng là một nụ hôn sâu ở môi. tay gã cũng không rảnh rỗi mà xoa nắn hai bên đầu vú, nặn nó thành đủ hình dạng khiến hai điểm hồng trên ngực sanghyeok sưng to. sau khi thấy bên dưới đã thả lỏng hơn gã mới bắt đầu động. chẳng còn sự dịu dàng ban đầu nữa, thay vào đó là một cái máy dập. sanghyeok cảm giác như bụng mình đang bị xuyên thủng. mỗi lần đâm vào là y như rằng hình ảnh của côn thịt gã lại in hằn lên vùng bụng của anh. khoái cảm xen lẫn sự đau đớn khiến sanghyeok đê mê, chỉ có thể nương theo những gì hyukkyu yêu cầu.

"ư...hư...nhanh quá rồi...ha..." anh ngửa cổ rên lớn. tay vì bị trói chặt nên không làm được gì, chứ nếu không anh sẽ đưa móng mèo ra mà cào nát mặt gã vì tội làm anh với cái tốc độ bàn thờ.

"nó cứ siết chặt tớ thế này, sao tớ chậm được đây"

khắp người anh toàn là vết hôn của hyukkyu. xanh,đỏ,tím, màu gì cũng có. cả hai bàn toạ của anh cũng in hằn năm dấu tay đỏ chót của gã. nhưng bây giờ có khóc la thế nào thì cũng chẳng làm được gì, anh chỉ thầm chúc phúc cho cái eo của mình được yên ổn.

deker | cậu không nhớ tớ sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ