*Truyện có những từ ngữ không phù hợp với người dưới 18 tuổi. Cân nhắc trước khi đọc.
Người đàn ông trong chiếc áo sơ mi trắng đang đứng trước một trong những toà nhà náo nhiệt nhất thành phố. Có lẽ, đây sẽ là một ngày xui rủi nhất trong cuộc đời Zee. Anh ngẩng đầu, nhìn ánh đèn neon chiếu rọi tên nơi này.
"The Geisha's"
Đây là lần đầu tiên anh đến một nơi như vậy, nếu không phải vì Mark đã đặt chỗ trước dưới tên mình, anh sẽ chẳng bao giờ đặt chân vào chốn đây. Mark bảo, Zee là một kẻ cuồng công việc, và đôi khi anh cũng cần có những giây phút thư giãn. Điều này không có nghĩa là trước đó anh chưa từng có cuộc sống về đêm. Zee 30 tuổi, nhưng anh tập trung toàn bộ sức lực vào việc quản lý công ty hơn là quan tâm bất cứ điều gì khác trên đời này.
Để nhanh chóng chấm dứt chuyện đêm nay, Zee quyết định bước vào trong toà nhà. Khắp nơi tràn ngập ánh đèn neon cùng với những dòng chữ tiếng Nhật, giống như đang lạc trong Cyberpunk phiên bản Nhật vậy. Khi anh vẫn còn đang mải ngắm nhìn khắp nơi, một người đàn ông bỗng rảo bước đến.
"Chào mừng đến The Geisha, tôi có thể giúp gì được ngài? Nhìn ngài có vẻ hơi lạc lõng" người đàn ông trông có vẻ như là nhân viên nơi này hỏi Zee.
Zee hắng giọng "Tôi đã đặt chỗ dưới tên Zee Pruk". Zee đưa điện thoại cho nhân viên.
"Tôi đã biết. Tên tôi là Kentaro và tôi sẽ là người hướng dẫn của ngài hôm nay, xin hãy theo tôi". Kentaro đi trước dẫn đường cho Zee theo sau.
"Tôi tin chắc đây là lần đầu ngài đến đây" Kentaro hỏi trong khi hai người đang đi bộ dọc hành lang tràn ngập đèn neon.
"Sao anh biết?"
"Tôi nhớ tất cả các khách hàng, còn ngài, tôi chưa bao giờ thấy khuôn mặt ngài đây, và cũng bởi vì đây là lần đầu tiên ngài đến, tôi sẽ giải thích The Geisha's nghĩa là gì".
"The Geisha's là một show diễn giải trí tập trung vào những màn biểu diễn hát và nhảy đến từ những vũ công của chúng tôi. Chúng tôi chỉ mở cửa show vào hai ngày cuối tuần, từ 7h tối đến 3h sáng. Theo dòng lịch sử, Geisha là một nữ phục vụ người Nhật Bản chuyên để mua vui cho khách hàng, nhưng ở đây, chúng tôi gọi những nghệ sĩ giải trí như vậy là Geisha, dù họ có là nam hay nữ, chúng tôi chỉ sử dụng ý nghĩa của cụm từ Geisha để lấy ý tưởng xây dựng nên chỗ này". Zee giữ im lặng, lắng nghe toàn bộ lời giải thích từ phía nhân iên.
"Tôi cũng sẽ giải thích quy tắc nơi đây cho ngài. Chúng tôi chỉ chấp nhận đặt bàn, nên nếu ngài bước vào đây mà không liên hệ trước thì dù có trả nhiều tiền đến mấy cũng sẽ không được chấp nhận. Bên cạnh đó, sự chấp thuận của Geisha luôn là ưu tiên hàng đầu, nên nếu ngài làm gì vượt quá giới hạn, geisha sẽ ra tín hiệu và ngài sẽ ngay lập tức vào danh sách đen của nơi này. Điều cuối cùng cũng là quan trọng nhất, chúng tôi không cung cấp dịch vụ mại dâm nên mọi hành vi quan hệ tình dục đều bị cấm. Nó sẽ chỉ được chấp nhận nếu nhận được sự đồng thuận từ phía geisha". Kentaro tiếp tục giải thích khi hai người đã tiến vào trung tâm của The Geisha's, sân khấu biểu diễn.
Cuối cùng thì họ đã đến chỗ Zee đặt. Đó là một chiếc ghế sofa đặt bên phải phía trung tâm, ngay trước sân khấu.
"Đây là bàn của ngài"
"Ngài muốn dùng đồ uống gì ạ? Ở đây chúng tôi có rất nhiều lựa chọn"
Zee nghĩ một lúc, anh không muốn bản thân mình quá say xỉn nên đã lựa chọn đồ uống nhẹ nhất "1 champagne".
"1 chai Champagne, tôi sẽ quay lại sau". Kentaro rời đi rồi nhanh chóng quay lại với một xô đá cùng một chai rượu bên trong. Hắn mở nắp chai và rót rượu ra ly.
"Phải nói là hôm nay ngài rất may mắn"
Zee nhướn mày "May? May mắn gì cơ?"
Kentaro mỉm cười "Để tôi giải thích một chút. Ở The Geisha's sẽ có 3 màn biểu diễn mỗi đêm vào các khung giờ 8h, 10h và 12h. Vì ngài đã đến đây vào lúc nửa đêm và còn vào ngày thứ 7 nữa, ngài sẽ được thưởng thức màn biểu diễn phổ biến nhất ở đây. Dù là lần đầu tiên nhưng ngài đã được xem Geisha tuyệt vời nhất chỗ này rồi."
"Thật ư?"
"Đúng vậy. Và nếu ngài thích, ngài sẽ trả thêm 1 khoản phí để được phục vụ tận nơi bởi Geisa đang biểu diễn". Zee gật gù trước lời giải thích của Kentaro, anh không có hứng thú với nơi này, anh đến đây chỉ vì không muốn phí phạm tấm vé Mark đưa mình thôi. Không lâu sau đó, ánh đèn trên sân khấu bắt đầu tối dần.
"Buổi trình diễn sẽ bắt đầu, nếu ngài cần gì thì có thể nhấn nút này. Chúc ngài có những phút giây vui vẻ." Kentaro chỉ vào nút bấm phía dưới bàn trước khi cúi đầu và rời đi.
Khi ánh đèn tắt hẳn, một luồng sáng chiếu rọi vào tấm màn, thân ảnh của Geisha xuất hiện. Tấm màn chầm chậm kéo lên, làm lộ ra vóc dáng nhỏ bé của chàng trai có mái tóc nhuộm tím cùng bộ đồ trắng với chiếc áo hở vai.
Khi em nhỏ đối mặt với khán giả, Zee bất chợt đảo mắt. Dù chẳng biết tại sao nhưng khi nhìn thấy Geisha, anh cảm thấy sự ấm áp ở trong con người này. Geisha bắt đầu màn trình diễn với bài hát You & Me. Mỗi chuyển động dẫu không nhiều nhưng đều toát ra vẻ quyến rũ.
Cách cậu di chuyển đầu, tay hay hông đều khiến Zee không thể rời mắt. Geisha đã biểu diễn đến phần vũ đạo khiến cậu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Những cái lắc hông thật dễ dàng khiến Zee phát điên ngay tại chỗ, anh chẳng thể suy nghĩ được một cách rõ ràng mỗi khi nhìn vào những gì đang diễn ra trước mắt mình.
Ở một khoảnh khắc, ánh mắt họ chạm nhau khiến Zee trở nên hoảng hốt, cậu luôn nhìn vào anh mỗi lần vũ đạo phần tay di chuyển xuống thân dưới một cách quyến rũ nhất. Zee cảm giác mình chẳng thể thở nổi nếu tiếp tục xem show diễn này.
Geisha đã biểu diễn đến đoạn gần kết thúc bài hát, cậu dừng lại chính xác ở vị trí của Zee, khuỵu gối và nhìn thẳng vào anh. Cậu vừa nhìn Zee, vừa tự vuốt ve bản thân mình, miệng hát theo lời bài hát.Look at you, now look at me.How you ever, ever gonna find someone like this?
Zee cảm nhận được cơ thể mình đang nóng bừng lên khi chứng kiến khoảnh khắc tuyệt vời này trước mắt. Nhưng trò vui chưa dừng lại ở đây, geisha trượt tay ra phía trước quần và làm vẻ mặt như đang tận hưởng - đầu cậu hơi ngẩng lên, miệng hé ra cùng đôi mắt nhắm hờ. Và phần tuyệt vời nhất là khi geisha phát ra tiếng rên rỉ...
"Ahhh..."
Vào chính giây phút đó, có thứ gì đó trong cơ thể Zee trở nên cứng rắn như một cây gậy. Cơn choáng váng khiến anh chao đảo khi geisha vẫn không ngừng nhìn anh đầy quyến rũ. Cậu cắn nhẹ ngón tay trước khi đứng lên và quay lại sân khấu.
Màn biểu diễn kéo dài 3 phút đã kết thúc, khắp khán phòng tràn ngập tiếng vỗ tay cùng tiếng huýt sáo. Cậu hôn chào tạm biệt khán giả rồi lui về sau hậu trường.
Ồ không, Zee không thể kiềm chế được nữa. Ngay lập tức anh bấm vào chiếc nút dưới bàn, Kentaro xuất hiện sau đó.
"Tôi muốn geisha vừa biểu diễn phục vụ tôi". Zee nói, cố gắng làm bản thân mình hạ nhiệt.
"Tôi xin lỗi nhưng Nu đã được một vị khách khác đặt trước rồi ạ".
"Tên em ấy là Nu"
Zee thở dài rồi lấy chiếc thẻ đen trong ví ra "Tôi sẽ trả gấp đôi".
Kentaro mỉm cười và cầm lấy thẻ "Tôi đã biết, xin hãy đợi 1 lúc ạ." rồi rời đi.
Không lâu sau hắn quay lại "Nu sẽ đến đây trong vòng 5 phút nữa. Chúc ngài vui vẻ". Kentaro trả lại thẻ cho Zee và quay lại vị trí.
Zee cố thả lỏng cơ thể, anh phải bình tĩnh lại trước khi geisha kia đến. Zee nhấp môi ly champagne rồi bỗng nhiên có người bước đến.
"Ồ hoái ra là anh." Một giọng nói phát ra từ phía sau Zee, anh nhanh chóng quay lại và thấy cậu trai trên sân khấu lúc nãy.
"Xin chào, em là Nu. Em sẽ đồng hành cùng anh đêm nay". Geisha tên Nu nói với nụ cười ngọt ngào trên môi. Ôi chết tiệt, hi vọng rằng Zee có thể "lo liệu" được vị nữ thần này.
___End chap 1___