*Bản dịch có chứa những từ ngữ không phù hợp với người dưới 18 tuổi. Cân nhắc kỹ trước khi đọc.
"Xin chào, em là Nu. Em sẽ đồng hành cùng anh đêm nay". Geisha tên Nu nói với nụ cười ngọt ngào trên môi. Cơ thể Zee dường như đông cứng lại, anh chỉ có thể ngắm nhìn Nu bằng ánh mắt nai tơ khiến cậu phải phì cười.
"Anh có thể dịch qua một chút không?" Nu chạm lên vai Zee, lúc này anh mới như bừng tỉnh, khẽ dịch chuyển cơ thể sang một bên nhường chỗ cho cậu. Đi cùng với Nu là một nhân viên phục vụ, anh ta đặt xuống chiếc ly rỗng cùng với một chai champagne vào xô đá.
"Anh thấy thế nào?" Nu hỏi, tay cậu rót rượu vào ly.
"Gì cơ??"
"Lần đầu xem biểu diễn ở đây anh thấy sao?"
"Sao em biết được đây là lần đầu tôi đến?"
Nu cười thầm, với tay lấy vài tờ giấy ăn. "Anh yêu à, có rất nhiều khách hàng quen thuộc đến đây, và em thì chưa bao giờ thấy anh cả". Nu nói, bàn tay lau đi những giọt mồ hôi trên trán Zee. Một lần nữa cả người anh trở nên cứng ngắt, điều này thật sự quá tự nhiên rồi...
"Vậy anh thấy buổi trình diễn ra sao?"
Zee hắng giọng "Ừm...buổi trình diễn rất tuyệt..."
"Thật sao? Ý anh là nó hay ý hả?"
"Đúng vậy." Không hiểu tại sao, Zee bất chợt rùng mình.
Nu tựa lưng vào ghế sofa, "Nhưng em nghĩ có cái gì đó lại có suy nghĩ khác cơ", cậu liền đánh mắt về phía thân dưới của Zee. Nhìn theo ánh mắt cậu đang quét về khu vực khó nói của mình, Zee nhanh chóng dùng tay che đi bọc bùng nhùng bên dưới quần.
Thấy vậy, Nu chỉ mỉm cười "Anh có biết phần tuyệt vời nhất trong buổi biểu diễn đêm nay là gì không" Nu nói trong khi vẫn cầm trong tay ly rượu vang.
"Là gì vậy?"
"Em cần nhìn thấy anh gần hơn nữa", Nu thầm thì khi thưởng thức ly rượu, không biết vô tình hay cố ý mà một ít rượu chảy ra từ môi và chảy xuống cổ cậu khiến Zee không thể rời mắt.
Uống hết rượu, cậu đặt chiếc ly rỗng xuống bàn "Oopps, em hậu đậu quá, rượu đổ hết lên người em rồi. Anh giúp em lau sạch được không?" Nu vừa nói vừa dơ cần cổ trắng nõn cho Zee thấy. Zee sao có thể từ chối yêu cầu này được, anh vơ vội vài tờ giấy lau cổ cho cậu đầy nhẹ nhàng, dù đôi bàn tay thì đang run rẩy.
"Anh yêu, thả lỏng nào." Nu chạm vào cánh tay Zee, vuốt ve nó đầy chậm rãi. Dĩ nhiên, điều này không còn khiến Zee phải run rẩy nữa, anh nhanh chóng lau sạch cổ Nu rồi vứt tờ giấy đi.
Chứng kiến sự lo lắng của Zee làm cậu mỉm cười, có lẽ đây chính là thời điểm hoàn hảo để trêu trọc anh "Anh muốn em ở cùng anh, nhưng mà xem ra anh sẽ chẳng làm gì khi em ở đây cả." Nu giả vờ giận dỗi.
Zee choáng váng vì đây không phải những gì anh nghĩ, anh chỉ lo lắng thôi "Kh..không đúng...Anh chỉ..."
"Anh không muốn em sao?" Nu tiếp tục giận hờn, cúi đầu xuống khoanh tay trước ngực.
"Anh muốn em!" Một cách vô thức, đầu lưỡi Zee bật ra những điều muốn nói.
Nu quay đầu lại nhìn anh "Anh nói lại lần nữa xem".
Anh chẳng thể nói lại khi bản thân đã hoàn toàn tỉnh táo, ánh mắt cố lảng tránh tiếp xúc với Nu nhìn ra xa.
Nu ngồi sát lại cạnh Zee, ngón tay cậu đặt lên cằm anh, kéo khuôn mặt Zee quay sang nhìn mình "Anh yêu, nói lại lần nữa em nghe".
"Anh muốn em..." Cuối cùng thì những từ ngữ kia đã được thốt ra lần nữa.
Nu mỉm cười, cậu dơ tay lên liền có một người đàn ông cơ bắp đến gần, có lẽ đây là bảo vệ của cậu.
"Nói với Kentaro là tôi sẽ tặng cho vị khách này màn biểu diễn múa trên đùi ở khu vực phòng riêng". Tên bảo an gật đầu, rời đi thông báo với Kentaro.
Zee đảo mắt khi nghe Nu đề cập đến một màn múa đùi "Nhảy múa trên đùi?"
Nu cười thầm "Gì vậy? Anh chưa từng xem người ta nhảy như vậy trước đây à?" Nu đứng dậy khỏi vị trí.
"Đi cùng em" Nu nắm lấy cố tay Zee và đưa anh đến một phòng trống trong khu vực nhảy riêng tư.
"Dù có điều gì xảy ra trong này, không được phép làm phiền chúng tôi, hiểu chứ?" Nu nói với một bảo an đang đứng ngoài cửa.
Căn phòng chỉ có một dàn âm thanh và một chiếc sofa. "Anh ngồi đi". Nu nói với Zee
Nu bật nhạc lên trước khi bắt đầu buổi trình diễn. "Anh có thể chạm vào em bất cứ lúc nào anh muốn". Nu bước lại trước mặt Zee, để đùi anh kẹp giữa hai chân mình "Đêm nay, tất cả của em đều dành cho anh".
Nu bắt đầu uốn éo cơ thể mình. Nhìn ngắm cậu di chuyển thật quyến rũ trên thân mình từ góc nhìn bên dưới khiến Zee không thể ngăn được những ý nghĩ phải xâm phạm người này, hai tay anh dịch xuống phía dưới chạm vào đùi Nu, vuốt ve chúng đầy chậm rãi.
Nu mỉm cười rạng rỡ khi Zee cuối cùng cũng chạm vào đùi mình, cậu tiếp tục nhảy theo nhịp nhạc trong khi anh thì mê đắm thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp từ phía dưới.
"Đây là màu tóc tự nhiên của em sao?" Bất chợt Zee lên tiếng.
"Không, chỉ là keo xịt tóc thôi", Nu trả lời, "Anh sờ vào thì thấy nó cứng ngắt à". Cậu nắm tay anh đặt lên tóc mình.
Zee từ từ chạm nhẹ lên tóc Nu vốn lúc này trở nên xơ cứng vì keo xịt, bàn tay trượt dần xuống má khiến cậu cảm nhận được sự ấm áp từ đôi tay to lớn, và đến khi ngón cái của anh chạm vào môi cậu, Nu liền nắm lấy cơ hội đó mà chầm chậm liếm mút ngón tay Zee, ánh mắt nhìn anh đầy quyến rũ.
Zee cảm nhận được đầu lưỡi Nu đang bao bọc lấy ngón cái mình, chết tiệt, Nu luôn biết cách biến mọi thứ trở nên thật tuyệt. Zee chậm rãi rút ngón tay cái ra khỏi môi cậu, đôi bàn tay tiếp tục dịch chuyển lên cổ rồi dần dần tấn công về phía ngực trong khi vẫn quan sát biểu cảm của Nu. Anh bóp mạnh hai bầu ngực cho đến khi cậu không nhịn được phát ra tiếng rên rỉ.
"Mmhh..."
Bàn tay Zee tiếp tục chu du xuống vòng eo bé nhỏ, từ từ ổn định vị trí Nu trên đùi mình. Cậu cười tự mãn nhìn anh, cố tình ngồi ngay trên chỗ đang căng chặt bên dưới, hai cánh tay đặt lên bờ vai rộng lớn.
"Em thật sự thích anh." Nu vuốt ve má Zee. Cả cơ thể anh nóng bừng trước những động chạm đầy kích tình trong khi thân dưới cậu không ngừng chà xát chỗ khó nói. Zee dịu dàng mân mê vòng eo thon của Nu.
"Chúng ta sẽ làm chầm chậm thôi nhé baby." Nu kéo sát cơ thể Zee lại, hai tay vòng qua ôm lấy cổ anh, vòng hông bên dưới đẩy đưa cọ vào háng người đàn ông.
Zee nhắm mắt lại, cảm nhận được hai quả đào đang di chuyển trên người anh em của mình. Cảm giác căng cứng ở thân dưới Zee mỗi lần hông cậu đưa đẩy khiến Nu không nhịn được rên rỉ.
"Ahhh..."
Tiếng rên tuyệt vời đã đánh thức con quỷ trong người Zee. Anh nắm chặt lấy vòng eo bên dưới, bản thân cũng bắt đầu dịch chuyển hông. Khoảnh khắc thân dưới hai người không ngừng cọ xát vào nhau đem lại những xúc cảm vô cùng tuyệt diệu.
Họ không ngừng đưa đẩy hông, tiếng kêu của Nu càng ngày càng lớn, Zee nắm lấy cơ hội này hôn khắp lên bờ vai trắng ngần.
"Nghhhh aahhh..."
Ánh mắt họ chạm nhau, khoái cảm tình dục tăng vọt. Mặt đối mặt, hai người có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương, ánh mắt Zee va vào đôi môi căng mọng và ẩm ướt của Nu như đang mời gọi anh hãy đến và thưởng thức nó. Zee chẳng thể nào giữ được tỉnh táo, anh từ từ đưa mặt lại gần rồi hôn lên môi cậu, chỉ là một cái chạm khẽ không nhục dục.
Ở giây phút đầu tiên, Nu không hề có phản ứng đáp lại, phải đợi đến khi Zee mút môi dưới cậu mới hoàn hồn. Cuối cùng thì Nu cũng hôn lại Zee, vòng tay ôm chặt lấy cổ anh.
Họ ngấu nghiến đôi môi của nhau. Zee đảo lấy lưỡi trong miệng Nu, cậu cũng chẳng muốn thất thế với những lần đuổi bắt lưỡi anh trong miệng mình. Màn đá lưỡi nóng bỏng và ướt át kéo dài 10 phút kết thúc bằng sợi chỉ bạc giữa hai đôi môi.
Nu đưa tay xuống xoa nắn cơ ngực Zee, trong lúc bản thân vẫn tiếp tục đưa đẩy cọ xát chỗ căng phồng bên dưới.
"Anh yêu...anh có thể di chuyển nhanh hơn không? Em sắp bắn...Nghh..." Nu cầu xin bằng ánh mắt và tiếng rên rỉ quyến rũ. Zee nào có thể ngó lơ được yêu cầu này, anh giữ chặt lấy hông cậu để cậu bé của mình có thể cảm nhận được bờ mông căng tròn bên trên.
"Rất sẵn lòng, baby." Zee nhanh chóng dập hông vào thân dưới Nu, cảm giác lúc này thật điên rồ. Dù Zee chẳng cần phải rút thằng đệ mình ra thì chỉ cần như thế này thôi cũng đã quá tuyệt vời. Cơ thể Nu chao đảo điên cuồng trước những cú dập nhanh và mạnh hơn bao giờ hết.
Cảm nhận được mình sắp bắn, Zee đưa đẩy hông ngày càng nhanh, dập mạnh vào hai trái đào, vòng tay thì ôm chặt lấy cơ thể Nu.
"NGHHHH AGHHHHH". Nu bật ra tiếng rên lớn. Cậu bắn rồi nhưng Zee thì chưa, Zee kết thúc mọi chuyện bằng 3 cú đẩy hông mạnh vào cặp mông đàn hồi của Nu trước khi hoàn toàn giải phóng tinh hoa bên trong quần.
Cặp đôi hít thở mạnh oxy trước cuộc làm tình đầy nóng bỏng. Nu thậm chí còn cảm nhận được có thứ gì đó ướt át trên mông mình.
"Anh tưới đẫm quá, dính hết lên mông em". Nu cười khúc khích. Zee cũng đáp lại bằng một nụ cười rồi nhẹ nhàng vuốt ve lưng cho cậu, khiến má Nu đỏ bừng.
"Để em đi lấy khăn tắm." Nu đứng dậy khỏi đùi Zee, cầm lấy máy bộ đàm.
"Mang cho tôi 2 khăn tắm, 1 lớn 1 nhỏ". Nu nói vào bộ đàm. Hoàn thành xong mọi chuyện, cậu xoay người lại đã thấy anh đứng ngay sau đó. Nu liền mỉm cười, ôm lấy cổ anh, đôi môi họ lại cuốn vào nhau trong cuộc âu yếm khác. Zee thậm chí còn nhấc chân cậu lên, cảm nhận phần thân dưới hai người lại chào hỏi nhau thêm lần nữa.
Nụ hôn của hai người kéo dài thêm vài phút nữa cho đến khi bị cắt ngang bởi tiếng gõ vang lên trước cửa. Đôi môi họ rời nhau, Nu mở cửa thấy nhân viên đã mang khăn tắm đến. Cậu cầm 1 chiếc, chiếc còn lại đưa cho Zee che đi phần che đi phần hạ bộ khó nói.
Sau khi quấn khăn tắm quanh hông mình, anh bèn hỏi cậu "Em cho anh xin số điện thoại được không?"
Nu chỉ mỉm cười, ghé lại gần tai anh "Mai lại đến rồi em sẽ đưa số của em cho anh." Cậu thì thầm rồi tặng anh một chiếc hôn lên má.
"Tạm biệt baby." Nu hôn tạm biệt rồi rời đi cùng bảo vệ.
Zee đứng sững tại chỗ nhưng sau đó nhanh chóng lắc đầu rồi bước ra khỏi khu vực phòng riêng. Bước chân vừa ra khỏi cửa liền gặp ngay Kentaro đang đi về phía mình.
"Phải nói ngài là người cực kỳ may mắn."
"May mắn chuyện gì?"
"Ngài là khách hàng đầu tiên Nu mang vào khu vực phòng riêng kể từ khi cậu ấy bắt đầu làm việc ở đây." Lời giải thích của Kentaro bỗng chốc mang lại cho Zee cảm giác của... kẻ chiến thắng.
Dù sao mọi thứ cũng đã ổn, xem ra Zee sẽ quay trở lại đây nhiều hơn anh nghĩ "Tôi có thể đặt chỗ giống như vậy trong buổi biểu diễn ngày mai không? Tôi sẽ thanh toán bất cứ giá nào anh đưa ra."
Kentaro mỉm cười trước đề nghị từ Zee "Chắc chắn rồi, sir."___End chap 2___