*Lưu ý: Bản dịch có những từ ngữ không phù hợp với người dưới 18 tuổi. Cân nhắc trước khi đọc.
Ô tô của Zee vẫn còn ở bãi để xe The Geisha's, tại sao ư? Vì hai người họ đã trong xe âu yếm nhau được 20 phút rồi, chìa khoá xe thậm chí còn chưa được cắm.
Dù cặp đôi ngồi tách nhau ở hai ghế riêng lẻ, điều này cũng không cản trở việc họ lao vào hôn nhau. Môi hai người dẫu ướt đẫm nước bọt của đối phương thì lưỡi họ vẫn say mê trong cuộc chiến tranh giành chủ quyền - một cách không ngừng nghỉ.
Cho đến khi Nu gần như không thở được mà tách ra khỏi nụ hôn nóng bỏng, cặp uyên ương mới có thể hít thở bình thường. Cả anh và cậu đều không nhận thức được rằng mình vừa thoát khỏi trạng thái thiếu oxy, hai người chỉ nhìn nhau thở hổn hển, lồng ngực vẫn phập phồng vì không đủ dưỡng khí, dù Zee là người bắt đầu khơi mào trước. Nụ hôn nghẹt thở khiến son môi của Nu bị lem 1 phần, 1 phần thậm chí còn dính trên môi Zee.
"Muộn rồi, chúng ta nên quay về trước." NuNew bảo, tay cậu chùi đi vết lem son môi trên miệng anh.
"Được rồi đi thôi." Zee vẫn còn thở hổn hển, người đàn ông cắm chìa khoá xe vào ổ rồi khởi động máy.
Khi Zee chuẩn bị di chuyển, Nu bỗng nhiên ngăn anh lại "Đợi đã". Nu vỗ lên cánh tay anh khiến người đàn ông ngừng lại, "Anh có ba con sói chứ?" Nu hỏi Zee.
Thật ra là Zee không hề chuẩn bị trước, anh đã dự định mua một vài hộp mang về, nhưng sau khi nhìn thấy thái độ của cậu, anh biết mình phải nói gì "Chúng ta cần sao?" Zee quay sang nhìn Nu với khuôn mặt ẩn ý.
Nu há hốc mồm kinh ngạc, không nghĩ rằng mình sẽ được nghe điều này từ người đàn ông "Em biết em sẽ không sai khi lựa chọn thích anh mà." Nu nói đầy hào hứng. Zee đạp chân ga, nhanh chóng lái xe về nhà mình.
Sau 30 phút lái xe, họ cuối cùng đã đến chỗ Zee ở - một căn nhà với kiến trúc hiện đại. Zee đậu ô tô trong gara rồi bước ra trước, mở cửa xe cho Nu.
Đến lúc này Nu mới có thời gian quan sát bên ngoài ngôi nhà, chỉ mới ngắm nhìn thôi cũng khiến cậu cảm giác thật kinh ngạc.
"Phải nói là nhà của anh quá là đẹp đi!" Nu nói khi bước theo người đàn ông vào nhà.
"Cảm ơn em, anh thấy nó giống căn hộ hơn. Anh còn căn nhà khác ở trung tâm thành phố". Zee đáp với giọng điệu bình tĩnh, nhưng cậu thì không.
"Anh có đến 2 ngôi nhà sao?" Nu kinh ngạc.
"Thật ra là 5." Nu há hốc mồm khi nghe Zee trả lời vậy. Cậu phải thừa nhận rằng hình như mình vừa mới trúng độc đắc.
Zee quét vân tay và nhấn mật khẩu vào nhà, anh để cậu vào trước. Khoảnh khắc cậu bước vào bên trong, ấn tượng của Nu về nơi đây là một không gian chỉ toàn màu đen và nội thất trắng, có lẽ anh là người chỉ thích đơn sắc trong căn nhà mình.
Nhưng Nu ở đây không phải là để nhìn ngắm căn nhà này, cậu có điều quan trọng hơn cần làm. Cậu xoay người về phía Zee đang đứng đóng cửa.
"Ừm, vậy anh đã sẵn sàng để thưởng thức ly cà phê nóng hay chưa?" Nu nhìn Zee bằng đôi mắt tràn ngập vẻ tán tỉnh. Anh gật đầu, đây chính là tín hiệu đèn xanh để Nu có thể làm mọi điều cậu muốn.
Nu thả túi xách cậu mang vào từ xe rồi lùi bước về bức tường phía sau, lưng tựa vào tường với dáng vẻ quyến rũ.
"Đến giờ phục vụ bữa tối rồi." Nu nói với nụ cười tự mãn trên môi, cố gắng khiêu khích Zee.
Và Nu thật đã sự thành công khiêu chiến anh, Zee nhanh chóng bước đến chỗ bức tường, đầu gối anh đặt giữa hai chân cậu, ghim cơ thể Nu dưới thân mình, hai tay Nu được người đàn ông giữ chặt trên đỉnh đầu. Nhìn ngắm khuôn mặt đầy tình dục và quyến rũ của em nhỏ dưới thân, anh lập tức cắn lấy môi Nu, đầu lưỡi len lỏi vào bên trong để thưởng thức mỹ vị. Nụ hôn của Zee làm cậu sung sướng đến nỗi không nhịn được mà phát ra tiếng rên lớn...khiến anh không thể đợi được giây phút... huỷ hoại người này.
Zee nhanh chóng xoay người Nu đối diện với bức tường, thân dưới áp sát vào mông cậu, tay anh giữ chặt eo Nu kéo lại gần mình hơn, dưới háng bắt đầu đưa đẩy. Áp lực cọ xát đột ngột phía dưới mông khiến cậu rùng mình, vô thức bật ra tiếng rên nhỏ, Nu có thể cảm nhận được thứ đang cứng ngắc của Zee bên dưới, cậu mỉm cười, cố ý nghiền ép mông mình vào háng anh theo nhịp điệu.
"Xem ra chúng ta sẽ có một đêm dài, anh yêu." Nu vừa nói vừa đẩy hai trái đào về phía thân dưới người đàn ông rồi khẽ di chuyển.
Zee nhanh chóng xoay người Nu lại đối mặt với mình một lần nữa rồi lập tức lao vào ngấu nghiến đôi môi cậu, trao cho cậu một nụ hôn sâu nhất mà anh có thể. Mãi đến khi Nu không thể thở được mà tách ra, Zee mới ôm em nhỏ của anh vào lòng, bế cậu vào phòng ngủ chính.
Zee đá phăng cánh cửa ra rồi dùng chân đóng nó lại, anh bế Nu đến giường và nhẹ nhàng đặt cậu nằm xuống - như thể cậu là đồ thuỷ tinh dễ vỡ. Đặt Nu nằm lên giường xong, Zee liền cởi áo, Nu lập tức ngồi dậy nhìn anh thay đồ như một chú mèo đói khát. Zee cởi khuy quần, chiếc quần đen cùng boxer đều tuột xuống, phơi bày thứ hùng dũng bên trong.
Nhìn đồ vật kia, Nu khá shock bởi kích thước của nó "Ồ woaa...nó....khủng thật đấy". Mắt cậu nhìn chằm chằm vào thân dưới người đàn ông.
"Hi vọng em sẽ thích nó." Zee trả lời bằng chất giọng trầm ấm, thật sự thì anh vô cùng tự hào về thằng em của mình.
Nu mỉm cười "Em thích những gì to lớn." Nu nói, tay liền cầm lấy dương vật Zee, chạm nhẹ vào phần đỉnh. Những cái ve vuốt đầy dịu dàng của cậu khiến Zee run rẩy, giống như có dòng điện đang chạy dọc cơ thể anh, một cơn khoái cảm bất ngờ ập đến.
Zee với tay giúp Nu cởi bỏ lớp áo, để lộ làn da trắng sứ với hai núm vú hồng hào trên ngực cùng cơ bụng sáu múi khá rõ ràng của cậu. Zee từ từ nhìn cậu từ trên xuống dưới, vô cùng bất ngờ bởi những gì mình thấy. Thân hình của Nu cân đối đến mức mọi bộ phận trên cơ thể cậu đều vô cùng xinh đẹp và gợi cảm: không quá lớn cũng không quá gầy, vừa vặn theo sở thích của Zee.
"Mong anh sẽ thích socola trắng này." Nu tự nhận mình là socola trắng.
Zee liếm môi vì sinh vật xinh đẹp đang ngồi ngay trước mắt. Anh chẳng thể kiềm chế được bản thân mà đẩy nhẹ vai Nu rồi từ từ đè cậu xuống giường. Anh ở bên trên cậu, vô cùng thích thú với góc nhìn này. Bàn tay Zee đặt trên ngực Nu, dần dần di chuyển xuống rốn rồi đến quần. Làn da cậu mềm mại đến mức Zee không nhịn được mà nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn trước khi người đàn ông cởi quần của Nu rồi vứt xuống sàn nhà.
Giờ thì cả hai người đều đang không một mảnh vải trên người. Zee chạm vào ngực Nu và dịu dàng xoa nắn nó. Cảm xúc tuyệt vời từ những động chạm làm cậu phải nhắm mắt lại, cảm nhận được sự ấm áp từ bàn tay anh.
"Gọi tên anh được không". Tiếng thầm thì của Zee phả vào môi Nu. Nếu để ý thì sẽ thấy, Nu chưa bao giờ gọi tên anh cả.
Cậu mỉm cười ngọt ngào "....Zee".
Nghe được điều mình mong muốn, Zee nhẹ nhàng hôn lên môi người nằm dưới thân. Nụ hôn nhanh chóng được Nu đáp lại, cậu chậm rãi gặm cắn môi dưới của anh. Thời gian trôi qua, những nụ hôn dịu dàng giờ trở nên thật mãnh liệt. Họ điên cuồng cắn mút môi nhau. Lưỡi Zee ở trong miệng Nu mải miết cuốn lấy lưỡi cậu.
Nụ hôn dịch chuyển dần xuống cổ. Anh liếm nhẹ cần cổ thơm mềm trước khi mút mạnh cho đến khi để lại không chỉ một mà rất nhiều dấu đỏ trên đó. Nu điên cuồng thở dốc, bàn tay cậu luồn vào tóc Zee rồi nắm chặt. Biết rằng Nu đang cực kỳ hưởng thụ những hành động của mình, người đàn ông chuyển hướng sang hai viên đậu hồng trên ngực, một tay vân vê đầu vú trong khi bên còn lại được anh chăm sóc bằng miệng. Tiếng rên rỉ của Nu ngày càng lớn hơn khi Zee mân mê đầu ngực mình, nơi này thật sự vô cùng nhạy cảm.
"Aaaahhh..."
Từ bỏ việc trêu chọc cậu, Zee mút lấy một bên đầu vú trong khi tiếp tục dùng ngón tay chơi đùa với bên còn lại. Cùng 1 lúc phải chịu đựng hai kiểu trêu đùa khác nhau là điều vô cùng tàn nhẫn với Nu. Nhịp điệu bú mút trở nên mạnh hơn, bàn tay đang nắm lấy tóc Zee cũng chặt hơn bao giờ hết.
"Nngghhhh aaahhhhh"
Không nghịch ngợm đầu vú cậu nữa, Zee rê đầu lưỡi xuống cơ bụng Nu, rải rác lên đó vài nụ hôn nhẹ rồi liếm láp nó như một que kem.
"Mmpphhhh aahhhhh"
Zee lại nhấc người lên, tay vẫn trêu chọc núm vú Nu. Nhìn ngắm khuôn mặt đang rên rỉ dưới thân nhưng vẫn toát ra vẻ xinh đẹp và vô cùng gợi cảm, anh khẽ hôn nhẹ lên trán Nu, hành động đột ngột này khiến cậu ngước nhìn anh và mỉm cười, trong đầu đang tò mò không biết người đàn ông sẽ làm gì tiếp theo. Zee vẫn nhìn sâu vào đôi mắt cậu, bàn tay lại từ từ dịch chuyển đến bé con bên dưới rồi nắm lấy nó.
Nu giật mình khi nhận ra bé con của mình đang nằm trong bàn tay Zee. Mắt cậu mở to vì kinh ngạc, khuôn mặt của anh hiện gần ngay trước mắt cậu, không biết tại sao, Nu bỗng nhiên cảm thấy Zee thật đẹp trai với khuôn mặt gợi tình cùng cơ thể ướt đẫm mồ hôi.
Trong khi Nu vẫn đang mải thưởng thức khuôn mặt người đàn ông, bàn tay Zee đang nắm lấy vật bên dưới bắt đầu dịch chuyển.
"Aahhhh Zeehhh..."
"Đúng rồi, cứ rên tên của anh như vậy." Bàn tay anh không ngừng di chuyển lên xuống, mắt lại ngắm nhìn vẻ mặt hưởng thụ của cậu. Mắt Nu nhắm hờ, khuôn miệng thì mở rộng, trông xinh đẹp không thể chịu được.
"Aahhh ahhhh ahhhh" Cùng với tiếng rên ngày càng lớn của Nu, bàn tay Zee cũng di chuyển nhanh hơn. Bỗng nhiên đầu óc cậu trở nên choáng váng, Nu sắp bắn, cậu nhỏ phía dưới không ngừng co giật, nhưng khi cậu gần như lên đỉnh thì Zee lại bất ngờ thả tay ra.
Nu thở dài tức giận "Sao anh không tiếp tục. Em gần như bắn rồi!". Giọng cậu dù đầy vẻ giận dỗi nhưng trong mắt Zee, em bé của anh chẳng đáng sợ chút nào, nhìn em chỉ như con mèo đang xù lông mà thôi.
Zee cười khúc khích "Em yêu, anh có cách tốt hơn có thể làm em bắn." Zee vừa nói vừa mở rộng hai chân Nu. Anh đưa bàn tay xuống lỗ nhỏ bên dưới, dùng ngón tay từ từ cọ xát hang động bí ẩn. Chỉ như vậy thôi cũng khiến Nu rên rỉ một cách điên cuồng.
"Ahhh fuckkhh..."
Zee cọ xát lỗ nhỏ 1 lúc trước khi đẩy ngón tay mình vào trong. Nu có thể cảm nhận được có thứ gì đó đang ở bên trong cơ thể mình, cả người cậu run lên khi Zee cuối cùng cũng nhét được một ngón tay vào trong lỗ nhỏ. Tay Zee để im không nhúc nhích, cố gắng để cậu làm quen với nó. Sau một vài phút trôi qua, ngón tay bên trong bắt đầu nhẹ nhàng chậm rãi di chuyển.
Mới chỉ một ngón tay nhưng Nu đã cảm thấy thật tuyệt vời, tay cậu nắm chặt lấy vai anh. Zee di chuyển ngón tay nhanh hơn rồi tiếp tục đẩy ngón thứ hai vào. Bất ngờ trước sự tấn công không hề báo trước này, Nu đập nhẹ tay anh.
"Ưmmm nói với em nếu anh định đưa thêm ngón tay vào nhéee." Nu rên rỉ.
"Xin lỗi em, anh không kiềm chế được, cái lỗ nhỏ của em đang nuốt chửng lấy ngón tay anh này." Zee tiếp tục đưa đẩy ngón tay vào lối vào bên dưới. Cửa hang vì những hành động ra vào liên tục lúc này cũng đã trở nên đủ ẩm ướt.
Zee rút ngón tay ra rồi đưa thằng đệ để trước lối vào, đầu nấm chậm rãi cọ xát chiếc lỗ ẩm ướt.
"Nu, anh vào nhé?" Zee vừa nói, thân dưới không ngừng đưa đẩy trước cửa lối vào. Nu gật đầu và nhìn vào mắt anh "Đâm vào em đi anh yêu." Cậu mời gọi bằng giọng nói khàn khàn và đôi mắt khao khát.
Nhận được sự đồng ý từ Nu, Zee cố gắng đâm sâu vào trong. Cậu cắn môi dưới, ôm Zee chặt hơn khi dương vật người đàn ông xuyên vào cơ thể.
"Mmmpphhhh em đauuuu".
"Thả lỏng nào....hahhhh em chặt quá".
Zee chạm vào eo Nu và nhẹ nhàng mơn trớn "Mới đầu thì sẽ hơi đau một chút nhưng sau đó em sẽ thích nó thôi."
Anh giữ chặt lấy eo cậu rồi bắt đầu mạnh mẽ di chuyển hông để đẩy toàn bộ dương vật vào sâu bên trong. Điều này làm Nu phải hét lên vì cảm giác như thân mình đang bị xé rách làm đôi.
"Ahhhhh đauuuu quáaaaa"
Nghe tiếng kêu của cậu, Zee lập tức cúi xuống ôm trọn cơ thể Nu. Tay anh xoa nhẹ lưng cậu dỗ dành "Shh không sao đâu, anh đã ở bên trong em rồi".
Zee ngừng di chuyển để giúp Nu bình tĩnh lại. Sau một vài phút, người đàn ông có thể nhận ra cơ thể của cậu không còn run rẩy nữa. Anh thoát khỏi cái ôm và nhìn vào mắt Nu.
Nu đưa bàn tay chạm vào má Zee "Anh di chuyển chậm thôi nhé." Lời thì thầm của cậu làm anh mỉm cười và gật đầu.
Tay Zee đặt bên cạnh đầu Nu, hông anh bắt đầu đưa đẩy chậm rãi. Nu rên lên vì cảm giác thiêu đốt trong lỗ nhỏ. Cảm nhận được sự đau đớn của cậu, Zee cố gắng đẩy hông nhịp nhàng giúp cậu thoải mái.
Thời gian trôi qua, Zee vẫn không ngừng đâm vào lỗ nhỏ, lúc này anh đã không còn nghe thấy tiếng rên rỉ vì đau của Nu nữa. Điều này khiến người đàn ông quyết định dập hông mạnh hơn.
"Sshh mmmhhhh"
Giờ đây Nu đã quen dần với cơn đau, mọi thứ ngày càng trở nên tốt hơn, trong sự đau đớn cậu thậm chí còn cảm nhận được khoái cảm. Zee tiếp tục di chuyển mạnh mẽ. Cảm giác chặt chẽ từ lỗ nhỏ khiến anh suýt nữa mất kiểm soát.
Zee đẩy hông điên cuồng, môi cắn chặt. Cái động tuyệt vời này đang ngấu nghiến thằng đệ của anh.
Nhận ra dương vật mình đang co giật, người đàn ông xỏ xuyên mạnh hơn, môi rải rác những nụ hôn lên cổ Nu. Hơi thở ấm áp từ anh làm cả người cậu càng run rẩy hơn khi Zee đang nằm đè lên trên mình.
Dương vật anh cương cứng trong lỗ nhỏ của cậu, tình trạng của Nu cũng không khá hơn, hai người gần như sắp bắn. Zee không ngừng dập hông cho đến khi chạm được điểm ngọt ngào nằm sâu bên trong.
"NGGHHHHHH ahhhhh ohh yeshhhh aahhhh". Zee mỉm cười thoả mãn khi anh liên tục không ngừng nghỉ đâm vào điểm gồ lên khiến Nu rên rỉ không kiểm soát.
"Aaaahhhh nghhhhhhh Zeehhhhh"
"Yeahhhhhh gọi tên anh điiiiiiiii em yêuuuu." Zee vùi đầu mình vào cổ Nu, hông vẫn tiếp tục dập mạnh.
"Hahhhh đệttttt em chặt quáaaa." Zee thì thầm vào tai cậu. Anh đẩy hông mạnh đến mức thằng đệ phía dưới cũng bắt đầu co giật.
"Nngghhhhh aaahhhhh nhanh hơnnnnnn nữaaaaa."
Như mong muốn của Nu, những cú dập ngày càng mạnh bạo của người đàn ông làm chiếc giường bên dưới họ rung lên bần bật.
"Aaaaaaahhhhhhhhh Zeeehhhhhg"
"Nuhhh fuckkkhhh"
Với ba cú nhấp cuối cùng, cả hai người cùng nhau bắn ra, Nu ưỡn cong lưng khi Zee đốt cháy điểm nhạy cảm bên trong.
"AAAAAAAAHHHHHHHHHH"
"FUUCCKKHHHHHH AHHHHHH"
Zee bắn vào bên trong cậu nhiều đến mức tinh dịch tràn ra khỏi lỗ nhỏ, vương vãi lên ga giường. Tinh hoa của Nu cũng tràn ngập khắp trên bụng cậu và Zee, một ít còn dính lên mặt họ.
Hai người thở hổn hển, cố gắng lấy lại lượng oxy xung quanh. Zee nhấc người lên nằm xuống cạnh Nu, anh không muốn sức nặng của cơ thể đè lên người cậu.
"Hahhh...hahhh...Nếu làm thêm lần nữa thì em thích lắm nhưng mà....em mệt quá..." Nu thở dốc, cậu kiệt sức sau những gì vừa trải qua.
Zee bật cười trước lời Nu nói, thật ngây thơ nhưng cũng rất gợi tình "Không sao đâu em yêu, giờ chúng ta có thể ngủ được rồi." Anh với tay lấy chiếc chăn dưới chân rồi cuốn cơ thể họ lại.
Chứng kiến những gì Zee làm khiến cậu cảm động. "Cảm ơn anh." Zee đáp lại bằng một nụ cười, anh kéo cơ thể Nu lại gần để đầu cậu tựa lên ngực mình, cánh tay vòng ra sau tạo thành gối cho cậu nằm lên. Nu vòng tay qua ôm lấy người Zee, di chuyển cơ thể tìm kiếm một vị trí thoải mái trong lòng anh.
Chẳng mất bao lâu để anh và cậu chìm vào giấc mộng đẹp, hai người ngủ rất say, trông họ thật dễ thương khi ở cạnh nhau. Có lẽ hay chăng nhìn hai người họ giống một cặp đôi thật sự?____End chap 4____
Các bà xem PTB xong mà vẫn còn tỉnh thì nhớ đọc nốt chap này để tỉnh hơn nữa nhá 🤣