Chương 6 (End)

619 28 2
                                    

*Lưu ý: Trong truyện có nhắc đến tình tiết tấn công tình dục. Cân nhắc trước khi đọc.

Đã 2 tuần trôi qua kể từ đêm đầu tiên Zee và NuNew bên nhau, anh vẫn luôn đến The Geisha's vào mỗi tuần và dành ngày tiếp theo để ở cạnh cậu tại nhà mình. Hiện tại, NuNew hiếm khi phải quay về chỗ ở nên Zee đã mua rất nhiều quần áo cho cậu để tại nhà anh.

Giờ đây, hai người đang ở trên xe của Zee di chuyển về nhà anh sau buổi biểu diễn. Ấy thế nhưng không khí trong xe lại vô cùng khác lạ, NuNew nhìn thật u ám, cậu thậm chí chẳng nở một nụ cười trên suốt con đường về nhà.

Về đến nơi, NuNew vẫn giữ nguyên vẻ im lặng ấy. Zee chẳng thể để tình trạng này tiếp tục diễn ra nữa, anh cần phải biết điều gì đã xảy ra.

"Em yêu, có chuyện gì vậy? Em chẳng nói năng gì cả." Zee đặt hai tay lên mặt NuNew, để cậu nhìn sâu vào đôi mắt anh.

"Em..." NuNew cắn môi "Em chỉ buồn thôi..." Cậu ngồi xuống ghế, anh cũng ngồi xuống bên cạnh cậu.

"Sao em lại buồn?" Bàn tay anh đặt lên lưng cậu.

"Bạn của em vừa bị một vị khách tấn công tình dục vào sớm nay..." NuNew nói, đầu cậu cúi gằm xuống.

Zee bị sốc "Gì cơ? Không phải The Geisha's có hệ thống bảo an được thắt chặt sao? Chuyện đó xảy ra như nào vậy?" Anh biết rằng ở mọi ngóc ngách trong The Geisha's đều có bảo vệ sẵn sàng đá bay đít những kẻ có ý đồ đen tối.

"Lúc đầu em cũng không biết vì còn phải chuẩn bị cho màn trình diễn của mình ở sau sân khấu, nhưng sau khi em quay trở lại và đến phòng thay đồ, em thấy bạn mình đang run rẩy ở góc phòng. Em hỏi Kentaro đã có chuyện gì xảy ra, anh ấy kể lại mọi chuyện và nói rằng tên đó sẽ vô thẳng danh sách đen của quán... nhưng điều này thì thay đổi gì chứ, việc thì đã xảy ra và người chịu ảnh hưởng nhiều nhất vẫn là bạn của em." NuNew lấy tay che mặt lại.

Khuôn mặt của Zee đỏ lên vì tức giận "Chuyện này có xảy ra thường xuyên không em?"
NuNew thở dài rồi để tay xuống "Đây đã là trường hợp thứ 5 trong năm nay."

Zee nắm chặt tay, anh không thể để NuNew ở trong một môi trường như vậy, cậu phải được làm việc ở nơi mà cậu cảm thấy thoải mái và an toàn. Anh phải làm điều gì đó thôi...

Zee kéo NuNew vào cái ôm của mình "Anh sẽ không để những chuyện như này xảy ra với em, ở bên anh em sẽ không phải lo gì cả." Người đàn ông nhẹ nhàng xoa lưng cậu. NuNew có thể cảm nhận được sự ấm áp từ vòng tay của anh đang lan ra khắp cơ thể mình - đó là cảm giác an toàn và được bảo vệ.

Tay NuNew mơn trớn trên lưng anh "Cảm ơn Zee." Cậu nói khi vùi mặt mình vào cổ người đàn ông.

Giờ thì những điều Zee cần làm là giải quyết mớ hỗn độn này.

________

Nay là một ngày thứ 2 đầy nắng, Zee đậu xe trước cửa The Geisha's. Anh biết nơi này sẽ chỉ mở vào cuối tuần nhưng NuNew đã nói rằng Kentaro sẽ luôn ở lại quán để duy trì hoạt động bar.

Bước vào bên trong, người đàn ông bắt gặp Kentaro đang đứng gần quầy lễ tân.

Kentaro có vẻ ngạc nhiên trước sự xuất hiện của anh "Mr Zee, ngài biết rõ là The Geisha's chỉ mở vào cuối tuần mà."

[18+|ZeeNuNew] Tội lỗi của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ