32. Trận chiến cuối cùng

19 4 0
                                    

Có nhiều thứ đã xảy ra trong quá trình kế hoạch diễn ra. Tsurugi đã phát hiện ra bản thân mình là ai sau khi cố gắng đi đến chỗ hẹn với chị Misaki. Chị ấy khác như trong dòng thời gian gốc; có lẽ là vì chị ấy biết thời gian của cậu trai nhỏ tuổi hơn đanh theo đuổi mình kia không còn dài, nên đã quyết định không ăn diện cho cuộc hẹn này.

Chị cũng đã quyết định sẽ nói cho cậu ấy biết sự thật về thân phận của cậu. Không ai xứng đáng bị lừa dối cả; đặc biệt là về chính bản thân mình. Trong khi tất cả mọi người đều biết; người thì tránh xa, người thì thương hại; thì chính cậu ấy lại chẳng biết gì về chính bản thân mình cả.

Trong lần hóa thành worm ở đài phun nước ấy, Tsurugi cuối cùng cũng đã biết được điều mà Kagami luôn muốn nói với mình bấy lâu. Cậu ấy chỉ muốn cho người bạn của mình biết được mọi thứ mà chính cậu xứng đáng được biết. Nhưng cũng chính từ lần này mà phần người Tsurugi đã hoàn toàn bị phần worm bên trong cậu chiếm lấp.

Kagami bằng một cách thần kỳ nào đó đã bị cậu bạn của mình bắt cóc và Tendou bị cậu ta đe dọa

"Nếu muốn cứu sống Kagami thì ngươi tốt nhất nên mang Kabuto zector và Hyper Kabuto đến đây"

Con người lạnh lùng đó vậy mà thật sự đem một cái vali chứa 2 chú zector được cho là bất bại, đến địa điểm đã được giao kèo qua lời đe dọa.

💭:"Soujirou.." - Kagami ngước lên nhìn anh đang tiến lại gần

Thực ra hạ gục Tsurugi bằng tay không không phải là vấn đề to lớn với cậu, nhưng đây là cậu bạn đang bị tên worm bọ cạp kia điều khiển cùng 2 tên tay sai; cũng là worm quái thú gì gì đó; đấy. Vì chống cự nên cậu đã bị hai tên tay sai kia đánh đập khá tàn nhẫn. Có phản kháng nhưng không đáng kể.

Tendou đã phải khựng lại khi thấy gương mặt đang sưng vù của cậu, vì nghĩ rằng người đang bị trói bên cạnh Tsurugi đấy không phải là Kagami của anh. Nhưng rồi ngay lập tức cơn phẫn nộ bừng cháy trong đôi mắt của anh, tay siết chặt cơ thể cậu khi 2 bên trao đổi xong.

"Uh..Tendouff, tôif khônghp thởu đượcii" - Kagami giẫy giụa ra hiệu cho cái con người ôm cậu trong lòng từ nãy giờ kia
"Xin lỗi, cậu không sao chứ?" - Tendou lúc này mới thả cậu ra rồi cởi trói cho cậu

~Sau khi tiêu diệt Tsurugi, hoài niệm các thứ các thứ~

2 người nhanh chóng chạy đến trung tâm nghiên cứu của Zect, đương nhiên trên đường gặp rất nhiều thất trắc rồi. Kagami thì bị 1 đám người bắt lại, có lẽ như ông Riku không muốn con trai mình bị thương nên mới cho người đi bắt cậu về như vậy.
Vì mới bị Tsurugi và đám tay sai hành cho ra bã nên cơ thể Kagami bây giờ mềm nhũn như cọng bún vậy. Chưa kể là mới chạy 1 đoạn dài nữa, nên khi bị bắt đi cậu cũng không thể phản kháng gì nhiều. Tendou lại phải lần nữa giải cứu cậu

"Sao cậu lại phiền thế không biết"
"Phiền thì để tôi chết đi là được mà"

Kabuto càm ràm trong khi đang bế Kagami kiểu công chúa phóng nhanh như bay đến bệnh viện, nhưng hiện tại anh cũng muốn đông cứng tại chỗ vì câu trả lời của cậu luôn đấy=)))))

Sau khi cậu được đưa vào bệnh viện thì ngay lập tức gục luôn trên băng ca, làm các bác sĩ và y tá ở đó hết cả hồn, Tendou cũng bị một phen rớt tim ra ngoài.
Vết thương của cậu không có gì là nguy hiểm tới tính mạng; chỉ đơn giản là đã bị thương mà còn hoạt động mạnh nên mới kiệt sức mà thôi, Kagami sau đấy cũng được đưa đến phòng hồi sức để truyền nước biển và máu. Renge được sư phụ của cô ấy giao trọng trách là chăm sóc cậu. 

"Giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng thế này thì sao anh có thể nằm đây hưởng vinh được chứ Renge??" - Kagami ngồi trên giường bệnh phàn nàn với cô gái đang mặc đồ quân sự nữ đứng trước mặt cậu
Cô gái chỉ thở dài 1 hơi và tính nói gì đấy, nhưng lại bị cắt ngang bởi giọng nói của 1 tên ngạo mạn nào đó

"Không, cậu sẽ nằm đây nghỉ ngơi và dưỡng thương. Cậu không tin đồng đội cậu có thể giải quyết bọn worm sao? Cậu không tin tôi sao?" - Tendou đứng ngay mép cửa nói vọng vào, nhưng vẫn đủ để 2 người thấy hình bóng nhau
"Tendou..nhưng mà tôi-" - cậu tính phản bác lại

Nhưng không may là sự cố gắng phản kháng của Kagami đã bị Tendou chặn họng bằng sự dặn dò với Renge.

"Đừng lo shisou! Em sẽ chăm sóc cho Kagami-senpai thật chu đáo"
"Trông cậy vào em đó Renge"
"Này 2 người! Tôi có còn là con nít nữa đâu chứ?!"

Đương nhiên là cậu trai khờ khạo ấy không thể nào nằm yên trương mắt nhìn người yêu cậu đi chiến đấu 1 mình được. Mất mạng đấy!! Và thế là cậu chàng ta quyết định sẽ...1 lần nữa trốn viện 🤡🤡. Lì đếu chịu được.

Tranh thủ Renge đang bàn chuyện với bác sĩ và y tá ngoài hành lang, Kagami đã trèo cửa sổ nhảy xuống dưới. May mà lần này cậu được xếp ở tầng 2 thôi đấy, chứ không là chưa làm được cái mô tê gì là đã nằm viện lâu hơn rồi.

Kagami vừa rời khỏi bệnh viện là gặp ngay bác Jiiya đang đứng chờ sẵn trước cổng, cậu nở 1 nụ cười tươi rói rồi nhảy vào ghế sau

"Cảm ơn bác Jiiya-san!" - Kagami chồm lên đằng trước nói với người tài xế già kia
"Cậu đã giúp Bocchama thật sự hạnh phúc trong những ngày cuối đời, cậu đã làm bạn với ngài ấy. Tôi phải biết ơn cậu mới phải" - bác ấy đáp cậu nhưng vẫn không quay đầu lại, bởi họ đang phóng trên đường với tốc độ 70km/h nên cần sự tập trung cao trên tay lái. Không là lịm luôn cả 2 á=))))))))

Bên Kagami đang đứng ngồi không yên như nào, bên Tendou đang bất ổn bấy nhiêu. Nguyên nhân là vì cả Mishima lẫn Negishi đều đã lộ ra form thật của bọn chúng

"Ồ...thì ra là vậy sao? Ra vậy..giờ ta đã hiểu hết rồi. Biểu sao Riku-san lại sợ hãi native đến thế, hóa ra là không muốn 2 tên kinh tởm các ngươi đụng đến mọi người" - Tendou ráng gượng đứng lên
"Hmp lão già ngu ngốc ấy thật sự để mọi niềm tin lên chúng ta đấy, và cho phép ngài Negishi đây chạy dự án bom mimic và dây chuyền biến hóa mà" -  Mishima; lúc này đã là native; đứng chắn trước mặt tên native còn lại cũng chính là chủ mưu kia

"Bác ấy quả là 1 người hùng đấy, thiết nghĩ zect sẽ thật sự tốt nếu không có mấy kẻ như các ngươi"
"Thôi nào Tendou-kun, đừng cọc cằn thế chứ. Chúng ta đây là đang đem lại 1 thế giới không có chiến tranh đấy, 1 thế giới cùng 1 loài; là native chúng tôi đây"
"Hmp,thể loại như các ngươi khiến ta kinh tởm"

Nghe đến câu này thì Negishi đã thật sự phẫn nộ rồi đấy. Toàn bộ hình dạng thật của hắn là chính bản thân hắn tự thiết kế nên khi chỉ còn là 1 tên native màu xanh xấu xí. Hắn đã phải sống trong lốt con người suốt 35 năm trời.
Phải giả vờ vui đùa, giả vờ cười tươi, giả vờ tốt bụng. Thậm chí đã phải cắn răng chịu đựng để hoạt động chung với đám native tốt kia, để tạo nên Mask Rider Project của hiện tại; thứ có thể là đại họa cho chính bản thân hắn trong tương lai.

Mãi đến lúc này hắn ta mới có thể khoe thành quả của hắn mà lại bị cái tên loài người đang sử dụng MRP mà hắn tạo ra chê lấy chê để.

"Không thể tha thứ"

[END] [Kamen rider Kabuto] Ánh đèn đỏ dưới bầu trời xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ