"""💙promo💙"""
🥀ഡൽഹി...
അവർ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ എത്തി ....
ഒരുപോലെയുള്ള വൈറ്റ് ടീഷർട്ടും black ജീൻസും black ഷർട്ട് open ആയും ഇട്ടുകൊണ്ട് കൂളിംഗ് ഗ്ലാസ് ഉം വെച്ച് അവർ ഏഴു പേർ സ്റ്റേഷനുള്ളിലേക്ക് നടന്നു....
ഹൈറ്റ് ഉള്ള മൂന്ന് പേരപ്പുറവും മൂന്ന് പേരിപ്പുറവും അവരുടെ നടുവിലായി ഒരു ഹൈറ്റ് കുറഞ്ഞ ഒരുവനും .... അവനും അവന്റ അടുത്തുള്ള ഒരുവനും മാത്രം തലയിൽ ഗ്യാപ് വെച്ചിട്ടുണ്ടാർന്നു....എല്ലാ യാത്രക്കാരും ഒരു നിമിഷം അവരെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു.....
"ഡീ നോക്കടി എന്നാ look ഉള്ള ചേട്ടമ്മാര മലയാളി കളാണ് തോന്നുന്നു".... അവിടെ ആയി ഇരുന്ന ഒരു പെണ്ണ് അവളുടെ അടുത്തുള്ളവളോട് പറഞ്ഞു......
"ആടി നല്ല ലുക്ക് ഉണ്ട് പക്ഷെ ആ നടുവിൽ നിൽക്കുന്ന രണ്ടിന്റെയും മുഖം ശരിക്കും അങ്ങോട്ട് കാണുന്നില്ല " .....
പെട്ടെന്നാണ് നടുവിലുള്ള ആൾ വീഴാൻ ആഞ്ഞത്.....
പെട്ടെന് തന്നെ അയാൾ ബാലൻസ് ചെയ്തു നിന്നു....എന്നാൽ അയാളുടെ ഗ്യാപ് തലയിൽ നിന്നും ചാടിയതും ഉള്ളുള്ള നല്ല നീളമുള്ള കളർ ചെയ്ത മുടി മുന്നിലേക്ക് വീണു.......
എടി അത് ഒരുപെണ്ണാടി ....
മ്മ്.....
അവൾ തന്റെ മുന്നിലേക്ക് വീണ മുടി ബാക്കിലേക്ക് ഇട്ടു.... അവളുടെ നിതംബം തിന് താഴെ വരെ ഉള്ള മുടി അവിടെ ഉള്ള പലരിലും അസൂയ വിടർത്തി...
Woow...
എന്നാ ലൂക്കടി ആ പെണ്ണ്......
പെട്ടെന്നാവളുടെ കൂടെ ഉള്ളവൻ അവളുടെ മുടി ഒന്നാകെ കെട്ടി അവളുടെ ഗ്യാപ്പിനുള്ളിലേക്ക് ആക്കി തലയിൽ ഇട്ടുകൊടുത്തു....
നോക്കി നടക്കടി കുഞ്ഞി..... അവൻ അവളുടെ തലയിൽ കൊട്ടി വാത്സല്യത്തോടെ പറഞ്ഞു....
ഫ്രണ്ട്സ് ആണെന്ന് തോന്നുന്നു ..... അവിടെ ഉള്ളവരിൽ ഒരാൾ പറഞ്....
അത് കൃത്യമായി അവർ 7 പേരും കേട്ടു.... അവരുടെ ചുണ്ടിൽ പുഞ്ചിരി വിരിഞ്ഞു....
❤️KERALA❤️
ശിവ .....
എന്താ മധുഅച്ഛാ.....
അവരെന്ന ഇങ്ങെത്തുക ....
റിച്ചുനൊരു new പ്രൊജക്റ്റ് കിട്ടി എന്ന് , അവർ നാളെ ഫ്ലൈറ്ന് വരും ... മക്കൾ ഡൽഹിയിൽ നിന്ന് ട്രെയിൻ കയറീട്ടുണ്ട്.....
എന്റെ കുഞ്ഞി അവളും അവരുടെ കൂടെ ആഹ്ണോ വരുക ....
എന്റെ അമ്മേ... ആറു ഏട്ടൻമാർക്ക് കണ്ണ് തട്ടാതിരിക്കാൻ അവളും ഉണ്ടവരുടെകൂടെ ....നന്ദു
ഡീ എന്റെ കുഞ്ഞിനെ പറഞ്ഞാലുണ്ടല്ലോ .....
എന്റെ അച്ഛാ അവൾ നിങ്ങടെ മാത്രം കുഞ്ഞല്ല ഞങ്ങടെ എല്ലാരുടേം കുഞ്ഞാ .....ആമി
ഇനിപ്പോ എല്ലാരുടെ തുടങ്ങിക്കോ അവൾ എല്ലാരുടേം കുഞ്ഞാ പോരെ ... സീത
ആദ്യം നല്ലരീതിയിൽ അവളൊന്നിങ് എത്തട്ടെ .... 20 വർഷായി എന്റെ കുട്ടികളെ കണ്ടിട്ട് ..... ദച്ചു
💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜
😁ഈ സ്റ്റോറി ഇതിൽ പുതിയത് ആണ്... ബട്ട് ഇതിനു ഒരു രണ്ട് രണ്ടര വർഷം പഴക്കമുണ്ട് അതുകൊണ്ട് ഒരുപാട് മിസ്റ്റേക്സ് ഉണ്ടാകും 🥲.... ക്ഷമിക്കുക.....
YOU ARE READING
🍃WINGS OF REVENGE🎭(WOR)
FanfictionKEVIN DANIEL IVAAN എന്ന സിനിമ ഹീറോ യും 💗 ആറ് ഏട്ടമ്മറുടെ പോന്നോമനയായ AHALYA ADHVIK MADHAV എന്ന സാധാരണ കാരിയുടെയും പ്രണയഗാധ 🍃♥️..... A jikook love story