Xe chờ ở ngoài, cha mẹ tôi bước ra, mưa vẫn lớn, cha tôi nói
Hông ấy, Con ngủ với thằng con của bác đêm, để thằng này ở nhà mình mưa gió vậy cũng không an tâm
Dạ nhưng mà...vậy con ngủ gí nó đêm, nghe nói là nó nói với bác gái là nó sợ ma mà – cười
Lòng dạ nào vui hơn bây giờ nữa, đúng là do tật sợ ma mà nên chuyện nên kịch
Cha mẹ tôi đi, tôi ra theo khóa lại cửa rào, rồi đóng cửa trong, xong hết mới chạy nhanh vào nhà vì trời mưa to hơn.
Tôi hỏi anh
anh điện về nhà đi để hai bác bên đó trông
anh điện rồi... giọng nhè nhè
sao mặt anh đỏ dữ vậy, cảm lạnh rồi, nhậu lúc nảy nữa, tráng nóng dữ dội luôn nè – lợi dụng chạm vào tấm ngực, bụng sáu múi nóng hổi tùm lum vậy mà, nứng quá trời làm vậy cho thỏa.
" chắc vậy , khó chịu quá phòng em ở đâu anh vô ngủ trước...
Rồi tôi chỉ ảnh vô phòng tôi, thấy ảnh nằm xuống mà lòng tôi rạo rực, cứ muốn nhàu tới mà ôm lấy tấm thân bán hot nude đó, tôi lại gần kéo mền đắp cho ảnh và không quên nhìn xuống cái quần mặc như không đó, hình như cặc anh xìu lại hơn lúc nảy, không còn u lên một cục nữa. Buồn ghê
Ra ngoài xem ti vi mà lòng cứ hậm hực, không biết tối nay có được cơm cháo gì không, nhìn đồng hồ thì đã 8 rưỡi, bất chợt ảnh đi ra cầm trên tay ly nước
" Tú.........Làm gì mà thẩn thờ vậy, anh ra nãy giờ không hay luôn hả, hay là sợ ma..."- cười
Tôi giật mình, làm rơi cái remote " a mới là ma đó, làm giật mình, đi không tiếng, ủa mà sao không ngủ đi, thấy bệnh mà tỉnh nhanh vậy"
"anh tỉnh rồi, thấy nóng quá anh ra ngoài cho thoáng"
"ủa nóng hả, vậy để em bật máy lạnh cho, thấy anh bệnh nên không mở"
"Thấy có đứa hình như sợ ma quá mà đúng không" – lại cười rồi anh ngồi xuống xem ti vi cùng tôi, tôi giả vờ hỏi ảnh
" Cha này có tập gym hay sao mà nhìn tướng ngon dữ "
" Tướng em không ngon sao, nghe đồn cằm cục tạ từ năm lớp 10 mà...dưới quê có phòng gym đâu tập tành gì, anh lấy bánh răng máy sấy lúa gắn vô thanh xà nhà anh mà tập đó"
Tôi đánh liều giả vờ lại gần bóp bóp hai tấm ngực còn đang nóng hỏi, hai bắp tay cuồn cuồn rồi cả bắp chân...nhưng chưa tới đùi mà thấy nứng cặc rồi – " Cứng dữ, anh tập vậy là hay hơn em rồi, em không bằng anh đâu.
" Mà nè, quần em chật quá...nãy có cha mẹ em ở nhà anh không nói, không biết sao nữa còn cái quần nào khác không"
Đúng là tôi cố ý như vậy mà, nhìn thấy cả quần lót lần con cặc anh độn lên một đùm, thật là thỏa mản dục vọng " hazzz, hết rồi anh ơi, em giặt hết cả rồi"
" HIXXX, ý anh là cái quần lót"
Hả quần lót, tôi nghe tới đây là nóng bừng mặt, tay chân cứ đơ ra, nhưng con cặc thì bắt đầu ngỏng dậy – " anh thấy chật hả, tại e mặc sai M đó, anh đô con vậy chật phải rồi, nhưng mà chỉ còn cái đó em chưa dùng đến, hông lẻ anh mặc quần em kì lắm, hông thôi có em với anh con trai ở nhà à, a thả rong luôn đi, đừng ngại"
Không biết ảnh nghĩ gì mà thấy mặt ảnh đỏ đỏ, đỏ hơn cả lúc say rượu " Được không em, thấy kì quá, lớn tòng ngồng vậy không mặc quần lót nó lúc lắc khó chịu lắm"
"Lúc lắc"- tôi cười lớn "anh đừng ngại, của ai mà không vậy"- tôi nói mà miệng hơi khô khóc vì sợ.
"Um thôi có hai anh em mình mà, không sao"
Rồi ảnh đi vô phòng một lát sau quay ra ...Cha mẹ ơi, con cám ơn cha mẹ đã cho con cơ hội này, dưới ánh đèn mờ ảo, thấp thoáng sau lớp quần mỏng, cặc anh lắc qua lắc lại, nổi hằn những sợi gân trên lớp vải. Cặc anh không nứng, ngắn và được hai đùm dái bọc ở đằng sau trông thật quyến rủ...
"Tú...nhìn gì dữ vậy, chưa từng thấy hả"
Bấn loạn quá, tôi đánh liều nói luôn là "Nhìn cu anh chứ nhìn gì, em thấy lạ nên nhìn vậy mà, người ta nói đó là vật thu hút bạn tình ai dè em cũng bị thu hút" tôi cười lớn để đánh tan nổi sợ vì bị anh phát hiện tôi dòm lén cặc ảnh nãy giờ.
"Trời đất, thằng này bữa nay gan ta, nói bậy luôn, lên sài gòn về khác người hả ku...nhìn gì mà muốn rớt con mắt, anh không cho nhìn, của vợ anh mà" hahaha
"Hux, ai thèm, làm quý dữ" – tôi giả bộ vậy thôi chứ thực ra tôi thèm muốn được chạm vào con cặc sung mãn của người đàn ông đang ngủ im đó.
"Hông thèm mà có người nhìn không chóp mắt, anh sắp có vợ phải biết giữ haha"
"Được rồi cứ giữ đi, em đi ngủ, khi nào buồn ngủ tắt điện dùm em" – tôi giả vờ vào ngủ chứ có nhắm mắt được đâu, tôi bật máy lạnh còn 24 độ, cái độ mà mỗi ngày tôi không dám nghĩ đến, nó lạnh kinh khủng mặc dù nó chưa là độ nhỏ nhất.
Tôi kéo mền đắp ngang người, nhìn đồng hồ đã 10 giờ kém, anh bước vào phòng rồi nói " Trời đất, bật mấy độ mà lạnh dữ em, tăng độ lên đi"
"24 độ đó anh haha, cho anh teo luôn" – mà sao tôi ác dữ
"Thôi bệnh chết, tiệt kiệm điện cho nhà nước đi, anh làm cho nhà nước nên phải tiết kiệm cho nhà nước lương anh mới cao được chứ, khuya rồi mà mưa lớn vậy, trời lạnh, bật điều hòa làm gì?"
" Ohm...nhưng vẫn phải để 30 độ, phòng kín nếu không bật điều hòa dễ ngộp lắm, với lại người anh nóng vậy chịu sao nổi" (nóng bỏng đó mà )