(Truyện 1 ) Gặp Gỡ

694 6 0
                                    

Chuyện xảy ra khi tôi là sinh viên năm 2, cái tuổi thanh niên những lúc ngày hè mọi người điều đi tình nguyện, nhưng do tính tôi không thích những hoạt động như vậy, cho rằng đó là "làm mọi" tôi nghĩ đơn giản thế. Và tôi nghỉ hè, về quê về với gia đình với tổ ấm không đi tình nguyện làm thêm gì cả.

Có ai đời mà lớn tồng ngòng như tôi, mà còn sợ ma...quá quen với không khí xô bồ về đêm của thành phố nên đêm về ở miền quê là sự sợ hải đối với tôi, im lặng tột cùng đến đáng sợ, đêm nào nằm trong phòng một mình cũng không dám nhìn ra ngoài cửa sổ không may lại thấy gì đó trắng trắng đen đen. Thế là quyết định kéo màn xuống hết, có khi cúp điện không bật máy lạnh được vẫn đành chịu như thế, nóng vẫn đỡ hơn sợ.

Thời học sinh, tôi không hề sợ khi phải ở nhà một mình, tôi xem đó là một cơ hội tuyệt vời để có thể tung hoành ngang dọc trong nhà mà không ai phát hiện, sáng lẫn tối, tôi có thể trần truồng thoải mái làm mọi việc lẫn tập gym ( nói xa hoa vậy thôi chỉ có tạ tay với tạ nằm vậy mà), xem phim ( hoạt hình lẫn 18+), đọc truyện. nghe nhạc...Nhưng đến lúc làm sinh viên sống quen với thành phố khi về nhà, việc ở nhà một mình mà có khi hai ba ngày là một chuyện kinh khủng, cho dù có bật nhạc lớn cỡ nào, xem phim sex nứng cặc đến chừng nào tôi vẫn không hề quên đi chuyện rằng mình đang sợ cái gì trắng trắng đen đen ngoài cửa sổ.

Nhưng chuyện gì đến nó cũng đến, nghe tin cha mẹ quyết định lên thành phố thăm thằng nhóc em tôi làm tôi sợ chết đứng, may ra cha mẹ tôi chỉ đi một đêm chiều hôm sau lại về. Dù gì một đêm thôi cũng đã đủ làm tôi phát ngán trong căn nhà rộng mà không có người. Chiều hôm đó gia đình tôi đang ăn cơm, thì có người a họ sắp lấy vợ qua nhà rủ cha tôi nhậu lai rai. tôi thích a họ này lắm, vì nhiều lần qua nhà ảnh, thấy ảnh làm ruộng về, cởi trần để lộ hai tấm ngực rắn chắc, đầu vú hồng không thâm đen, bụng nổi múi thấy rõ, ảnh mặc quần đùi hơi bó, ướt nhẹp để lộ một đùm nổi cợm ngay chính giữa háng làm tôi nứng cặc muốn bắn tinh ngay lúc đó, mặt chữ điền sống muỗi cao để tóc 3 phân trông rất phong độ và đàn ông, mặc dù chân tay đầy bùn đất nhưng anh ấy vẫn tỏa ra mùi đàn ông hết sức quyến rủ.

Rồi cha tôi với ảnh đi nhậu, để tôi và mẹ tôi ăn cơm, xong tôi dọn dẹp phụ mẹ và trở về phòng, mẹ tôi thì sắp xếp đồ vào túi chuẩn bị lên Tp, nhìn đồng hồ đã hơn 7 giờ tối, trời bắt đầu mưa, mưa thật lớn, cảnh ở nhà trong đêm sắp bám lấy tôi đã sợ quá rồi mà giờ còn mưa nữa sao chịu nổi, ớn lạnh thiệt.

Rồi tôi nghe tiếng xe của cha tôi về, nhìn ra thấy ảnh vẫn chưa về và trong tình trạng ướt nhẹp. Trông buồn cười quá, rồi cha tôi kiêu

Mày lấy cái quần cho a mày mặc đỡ mậy để vậy bệnh chết

Tôi cũng lúng túng đi kiếm cái quần trong ba lô mà tôi mang về, chỉ võn vẹn còn một cái quần đùi đá banh màu trắng, tôi lấy luôn cả quần lót chưa mặc trong tủ màu trắng luôn vì cái quần đó rất mỏng dể thấy hàng nếu không mặc quần lót. tôi vừa tìm mà mặt tôi đỏ bừng, cặc tôi bắt đầu động đậy rồi cứng ngắt. thiệt là dâm tà.

Tôi đi ra sau nhà, thấy ảnh đứng co rúm, "chắc cha nội lạnh chứ gì" tôi nói nhỏ

Anh mặc quần đùi của em đỡ đi, quần lót này nữa nè, em chưa sài tới đâu đừng ngại – cười

Được rồi, cảm ơn em, vào nhà đi, để anh thay quần, lạnh quá rồi

Tôi bước vào nhà và chờ cái cảnh sẽ khiến tôi nứng cặc lần nữa, và rồi ảnh từ sau nhà lên không ngoài dự đoán của tôi, anh thật đàn ông và quyến rủ trước thân hình vạm vỡ đôi tay gân và săn chắn, anh mặc chỉ vỏn vẹn cái quần tôi đưa lúc nảy nhìn thấy luôn cả quần lót bên trong, ảnh lại ngồi kế tôi, làm tôi nóng mặt nhưng tôi gồng mình giả vờ cười chọc quê ảnh, làm ảnh ngại quá hay sao đó cứ lấy hai tay che đi cái đùm nổi cợm đó, càng che tôi càng dòm hehe.

.......CÒN TIẾP........

Truyện Loạn Luân ( gay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ