(Truyện 1): Thoả Mãn

294 3 0
                                    

LƯU Ý: CÓ HÌNH ẢNH NHẠY CẢM, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM )

Nằm miên man với những dòng suy nghĩ kích dục thì đã 11 giờ khuya, tôi cảm thấy nóng không chịu được, tôi lấy quạt tay quạt cho tôi lẫn cho anh, tôi bật đèn pin thấy anh đã ngủ say, nhưng lấm tấm mồ hôi, mồ hôi làm thân hình vạm vở của anh càng thêm quyến rủ dưới ánh đèn, hai đầu vú thon như mời gọi tôi hãy liếm chút, bú chúng đi...nhưng không được, tôi sợ lỡ anh thức giấc chắc như cuộc đời tôi tiêu mất.

Tôi đánh liều quay sang quạt cho anh, tôi cảm thấy anh có vẻ gì đó thoải mái khi anh ưởn mình...hix và anh cũng thức giấc, tôi xin lỗi lia lịa

"Thấy anh nóng quá em quạt cho đỡ nóng, nóng quá em ngủ không được"

"Anh nhắm mắt vậy chứ có ngủ được đâu, có người quạt cho anh sướng dữ, như vợ sắp cưới anh không bằng..." – cười

Tôi giật mình, chẳng lẻ nãy giờ tôi nhìn anh điều bị anh phát hiện, may là tôi chưa làm gì, nhưng không thể bỏ qua cho anh lần này được

"Chọc em mấy lần rồi nghe, em mà là vợ sắp cưới của anh đó hả là anh chết anh rồi" tôi nhéo anh ngay hông

"Ây da... sao chết..."

" Chết vì sướng đó, còn sướng hơn là quạt cho anh mát"

"Sướng hơn là mát hơn đó hả"

"Anh...anh muốn em bú cu anh không...." – Miệng tôi khô khóc, nói lắp bắp, mặt tái nhợt...tôi chẳng biết vì sao tôi dám phát ngôn như vậy nữa

Tôi thấy anh chớp mắt liên hồi, có vẻ như ngạc nhiên – "Thằng này hôm nay nói chuyện bậy dữ, em không sợ anh mét mẹ em sao" – cười

"Hix, vậy thôi coi như em chưa nói gì đi, tại anh muốn sướng mà" – tôi nói mà lòng đầy tiếc nuối

Tôi chưa kịp nói gì thêm, anh liền cởi cái quần duy nhất anh đang mặc trên người quăn qua một bên, rồi lấy đen pin gọi thẳng vào con cặc ảnh, một con cặc không nứng nằm gọn dưới lớp lông rậm rạp đen óng hiện ra trước mắt tôi.

Anh xem phim sex chỉ thấy con gái bú cu con trai chứ chưa từng thấy con trai bú con trai và anh cũng không biết cảm giác ra ....ra sao? – anh nói trong tiếng thở hổn hển dường như có vẻ sợ sệt

Tôi không đợi anh nói thêm gì nữa, tôi giật chiếc đèn pin trên tay anh, đè anh xuống, anh không phản kháng mà chỉ nhìn tôi hành động, tôi dùng bàn tay còn lại sờ nắn bộ ngực săn chắc lâu nay làm tôi nứng cặc mỗi khi nhìn trộm anh tắm sau nhà, xoa xoa hai đầu vú hồng làm nó săn lại...Còn mặt tôi úp thẳng vào con cặc mềm nhũng đó, hít lấy hít để mùi cặc đàn ông còn đâu đó trên đám lông rậm, Cặc anh không nứng, nó vẫn mềm ra đó...và dường như anh cũng không có chút cảm giác gì.

"Cu anh đẹp quá, em muốn bú nó lâu rồi mà sợ anh không cho" – tôi nói để kích thích anh nứng tình.

Tôi thấy anh nhắm mắt để chờ sẵn một điều gì đó sắp tới, không để anh đợi lâu, tôi ngặm nguyên con cặc ngắn và mềm a và họng, tôi đánh lưỡi qua lại và bú thật mạnh để kích thích cặc anh. Cặc anh vẫn mềm nhũng trong tay tôi, tôi kéo bao quy đầu anh xuống để bú đầu khất, tôi bú mạnh hơn và rồi tôi ngặm cặc anh trong miệng đánh lưỡi khoảng 2 phút, tôi cảm thấy cặc anh nóng hổi trong miệng tôi, và cảm thấy chật chội bên trong miệng, tôi nhả cặc anh ra, cặc anh đã cứng ngắt và vươn vai thẳng đứng tràn trề tinh khí, bao quy đầu đã nhường chổ cho đầu khất nhô ra bóng lưỡng rỉ rỉ nước nhờn, những sợi gân chằn chịt bọc quanh thân cặc anh chạy dài xuống hai hòn dái cứng ngắt. Tôi không bỏ qua một chi tiết nào, từng chút từng chút liếm lấy liếm để tận hưởng giọt khí ban đầu của người đàn ông sung mãn, nó thơm và ngọt ngay trong miệng tôi.

Truyện Loạn Luân ( gay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ