LƯU Ý: CÓ HÌNH ẢNH NHẠY CẢM, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM )
Ở nhà một mình thật là chán, lại nghỉ hè...nhớ những năm phổ thông, nghỉ hè phải bận bịu đi học thêm từ sáng đến tối, không có thời gian rãnh rổi chơi game đọc truyên bao nhiêu, còn bây giờ thời gian thừa đến chán chê, nghĩ lại chắc tại tôi lười, thời gian này là thời gian sinh viên phải làm quen với cách sống tự lập, tự bương chảy kiếm sống...còn tôi giờ này vẫn còn ăn bám cha mẹ, tối ngày xem phim sex, sục cặc rồi dòm lén cặc trai.
Chốt lại là do bản tính tôi lười, hazzzz
Mãi suy nghĩ vớ vẫn, tôi quên mất nãy giờ tôi cứ ngồi ngoài nắng cả tiếng mà không có tới cái quần cái áo trên người, tật tôi là vậy, nếu không có ai ở nhà thì tôi cứ thoải mái thả rong, cặc nứng lúc nào thì sục ngay tại chổ...
" 9 giờ rồi mà chưa có ăn sáng nữa, biết vậy sáng uống khí của anh luôn, cho nó béo tốt" – tôi nghĩ thầm trong bụng như thế
Cứ trần như nhộng với con cặc dài lũng lẵng tôi quyết định vào phòng kiếm phim sex hay nhất để xem, để có kinh nghiệm trưa nay tôi sẽ làm anh cực sướng cho anh khỏi lấy vợ luôn. Tôi xem sex mà chẳng dám đụng tới con cặc của mình vì sợ tôi sẽ bắn khí mất, thì trưa nay sao có hứng làm gì với anh nữa.
Đang xem ngon lành thì điện thoại reo...
"Ăn sáng chưa con...đang xem phim hả..."
Trời đất mẹ tôi gọi, các bạn đừng nghĩ là mẹ tôi biết gì, chỉ là mẹ tôi hỏi đang xem phim trên ti vi mà thường ngày tôi và mẹ tôi đang theo dõi. ^^
"Dạ ăn rồi mẹ, có gì không mẹ, chiều nay mẹ về hả"
"Anh Huy về chưa, tối ngủ có đóng cửa đàng hoàng không vậy..."
"Dạ, anh Huy về rồi...mà chiều nay mẹ về hả"
"Hông muốn mẹ về hả gì thẳng quỷ mà hỏi hoài vậy..."
"À Uh đâu có, con hỏi vậy mà"
"Cha mẹ đang trên xe..."
"Cái gì cha mẹ đang về hả, sao về sớm vậy mới lên đó mà"
"Không, thằng em mày nó kiu lên vũng tàu chơi, giờ đang đi nè...ở nhà ngủ một mình thêm đêm nữa đi, sáng mai cha mẹ về"
Gì đây, có phải là ông trời đang triêu tôi, tôi không dám nghĩ đến việc sẽ kiu anh Huy ngủ thêm một đêm với tôi, tôi sợ ảnh sợ vì tối qua tôi làm anh mệt lừ...Đêm nay không lẻ tôi sẽ phải nhìn thấy cái gì trắng trắng đen đen ngoài cửa sổ.Mặc kệ nó, dù thế nào tôi cũng không dám mở lời kiêu anh ở lại nữa, anh sẽ ngại.
"Tú.................cơm về tú ơi, hàng về"
Tôi giật mình đóng lap, kiếm cái quần mặc đại vô, con cặc tôi cũng giật mình mà xìu xuống, chịu nằm gọn trong cái quần lót chật chội. Lấy chìa khóa ra mở cửa cho anh mà tim tôi cứ đập thình thịch thình thịch như muốn rớt ra ngoài, anh mặc áo sơ mi trắng hàn quốc, tay áo săn lên mạnh mẻ, quần tay đen vừa vặn trông rất chững chạc và ra dáng đàn ông sắp lấy vợ.
"Nữa nhìn nữa...mở cửa đi nắng quá, tối nay có người phải sợ ma nữa rồi"
"Cái gì...thì đêm nào mà không sợ ma"