(Truyện 1) : Trong Đêm Tối

323 4 0
                                    

( LƯU Ý: CÓ HÌNH ẢNH NHẠY CẢM, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM )

Tôi với tay lấy bộ điều khiển máy lạnh bổng dưng xung quanh TỐI OM...

ối cha mẹ ơi, cúp điện nữa sao, sợ ma là một mà sợ không thấy cơm cháo gì tới mười...rồi anh nói với tôi

" Mưa lớn quá trục trặc đường dây gì rồi, Tú lấy anh mượn cái đèn pin anh đi vệ sinh cái, uống quá chời mà chưa có xả nữa"

Ma hả, tôi chấp ma đi theo dòm, tôi mặc kệ nổi sợ đó, tôi đánh liều – "Thôi..thôi anh cho em đi ké với, tối om à, sợ lắm"

"Thằng này, lớn già đầu vậy mà sợ ma thiệt"

Tôi giả vờ không nghe, trong màn tối tôi quơ tay lia lịa rồi chạm phải ảnh, tôi ôm luôn...tôi không dám mò xuống dưới, vì còn sợ...được ôm tấm thân trần nóng hổi, mạnh mẻ dịu với hương romano làm tôi chết ngây,làm con cặc nứng của tôi âm ỉ rỉ nước , tôi cảm nhận được điều đó vì nó cứ giật giật mấy cái .

"Ôm đủ chưa, sợ gì sợ dữ vậy...dẫn anh đi kiếm cái đèn pin"

Tôi khoát tay ảnh đi lần mò xuống tới bếp lấy cái đèn pin, rồi bật sáng...tôi thấy gương mặt ảnh dưới ánh đèn mang đậm chất phong trần của một người đàn ông chững chạc, râu quay nón được cạo điều...

"Đứng đây đi, anh đi xong rồi tới em"

"Thôi thôi đừng giỡn kì cục vậy, anh cho em vô chung luôn đi, đứng ngoài này tối thui à"

"Thiệt hết nói thằng em này..."

Tôi bon chen sau lưng anh, anh đặt đèn pin lên kệ , rồi tiến đến bồn cầu , đứng đằng sau tôi quan sát...từng chút từng chút một anh tháo dây quần , rồi thò tay vào trong móc cặc ra. Đứng sau lưng tôi không nhìn thấy gì chỉ nghe tiếng nước đáy...âm thanh đó kích thích tôi hơn, tôi phải làm đây trong khi con cặc tôi cứng ngắt thế này, nếu vào đáy cùng anh thế nào cũng bị nói. Làm liều ăn nhiều, tôi quyết định

"anh xê ra xí để em đi với"

Rồi tôi đứng kế anh, anh vẫn còn đáy ...cảnh tượng đó thật hấp dẫn, cặc anh teo lại nhỏ xíu, bao quy đầu trùm lấy cả đầu khuất từ, sợi gân nổi hằn lên từ gốc cặc đến đầu cặc, hai hòn dái căng cứng vì lạnh, anh đáy trong sảng khoái vì hai mắt nhắm nghiền, tôi nứng cặc quá rồi, muốn bắn ra lắm rồi, chỉ cần chạm nhẹ hay cọ xác một xíu thôi là có thể bắn ra xối xả...

Rồi tôi móc cặc mình ra, dưới ánh đèn pin yếu ớt, con cặc tôi vươn ra hùng dũng, đầu khuất bóng lưởng rỉ nước nhờn, do thủ dâm nhiều quá nên cặc tôi nổi gân rất nhiều, những sợi gân chằn chịt bao quanh lấy toàn thân cặc, hai hòn dái của tôi teo lại giống của anh, chắc cũng vì lạnh...tôi bắt đầu đáy nhưng mắt cứ nhìn vào cặc anh.

"Trời đất, đáy mà cũng cứng ngắt vậy sao em"

Giật mình, tôi thấy anh nhìn chằm chằm vào con cặc của tôi...tôi lúng túng quẩy quẩy con cặc cho hết nước đáy rồi bỏ vào, chưa kịp xìu nên nó vẫn độn lên một cục làm a cười khí thế

"anh chơi dòm lén, kì quá nghe"

"nảy có người dòm của anh thì giờ anh dòm lại, mà sao cu em to vậy, thủ dâm nhiều quá chứ gì" – cười mỉa mai

Nói trúng tim đen tôi rồi – "hux Con trai ai mà không vậy, anh nói anh không có đi"

"Rồi rồi, anh biết rồi...vô ngủ thôi lạnh quá"

Tôi thấy hơi tiếc vì mình nhát quá, không làm tới lúc đó luôn...và câu chuyện anh lại ngắt ngang hình như không muốn đi sâu hơn nữa. Sau đó tôi vẫn choàng tay anh đi về phòng.

Ui da...Tôi giả vờ dấp phải bậc thang để anh đỡ, tôi kéo ảnh ngả nhàu vì sức tôi cũng đâu thua ảnh là bao nhiêu. Tồi nằm đè lên người ảnh, đôi bàn tay quơ quàu loạng choạng rồi thẳng tiến xuống dưới quần, tôi càng giả vờ la đau để đánh lạc hướng, rồi cái vật tôi muốn mò cũng tìm được, Cặc anh mềm nhũn nằm gọn dưới bàn tay tôi úp lên

"HAHAHA anh Huy em đụng trúng cái gì rồi"

"Cái đầu em , dậy coi ...người gì nặng như trâu, đi đứng kiểu gì vậy ,té từ trên này xuống là không còn răng ăn cháu" (thiết nghĩ không còn răng ăn cháo vậy ăn cặc anh cũng mãn nguyện)

Anh bê tôi dậy, phủi phủi đít quần, giờ tôi mới để ý cặp mông của anh, căng tròn sau lớp quần mỏng, tôi gọi thẳng đèn pin vào nhìn thấy luôn cả cặc anh lúc lắc phía trước. Tôi thầm nghĩ mặc dù mình không thích vị trí bot nhưng nếu được sẽ cho cặc anh đúc lút cánTruyện Loạn Luân - (TRUYỆN 1) Chương 3: TRONG ĐÊM TỐIBước vô phòng tôi cảm nhận được sự ngột ngạt bức bí vì thiếu oxi, tôi đề nghị anh để cửa mở cho thoáng. Tôi cởi chiếc áo thun đang mặc trên người cho bớt nóng mặc dù ngoài trời đang mưa

"Thằng này có thua anh đâu, gym mấy năm rồi chứ ít gì, tướng này mà làm người mủ thì còn gì bằng"

"Anh chọc em hoài, nóng quá em mới cởi áo ra, chứ thường ngày có cho tiền em cũng không cho ai coi đâu"

"Dữ dằn chưa, làm như quý giá lắm ...thôi anh ngủ trước, 10 giờ mấy rồi sáng mai anh về sớm đi làm nữa"

Lòng tôi tiếc hùi hụi vì anh chẳng thèm để ý gì tới tôi nữa, tôi cũng lên giường nằm , nhưng nằm phía bên trong, lòng buồn mà cặc cứ nứng, chưa bao giờ tôi để cặc tôi nứng như thế, hằng ngày chỉ cần nó ngốc đầu dậy thôi là tôi đã sục cặc rồi. Nhưng hôm nay vì anh mà tôi phải khổ sở để nó cứng ngắt nằm chật lất trong cái quần lót đang rỉ nước nhờn.

.......CÒN TIẾP......

Truyện Loạn Luân ( gay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ