có đánh chết han wangho cũng không nghĩ mình sẽ yêu đơn phương một ai đó, nhất là một người bị nhận xét là kỳ quặc như lee sanghyeok.
anh thong thả trong mọi việc, kể cả có là những việc quan trọng như thi cử hay những giải đấu, cứ như anh chẳng hề cảm thấy áp lực chút nào, và rằng anh đã nắm chắc mọi thứ trong tay mình; áp lực ấy dần dà được chuyển sang cho những người xung quanh anh, như giáo sư kim jeonggyun hoặc bạn bè thân thiết của anh, đã không dưới một lần wangho chứng kiến tiền bối bae junsik đứng bên cạnh xa xả tuôn châu nhả ngọc và anh thì vẫn ngồi bên thản nhiên đọc sách. ấy cũng là điều kì lạ thứ hai ở anh, khi anh không muốn thì đố ai có thể khiến anh bận tâm cho được. lee sanghyeok từng ngồi ngay giữa đám đông xì xào về anh mà chẳng mảy may cau mày, nếu ai đó muốn chửi bới anh một cách trực diện thì dám là sẽ tức đến hộc máu mồm bởi cái dáng vẻ hững hờ của anh. chắc có lẽ lee sanghyeok biết mình giỏi giang đến độ nào, năng lực của anh nằm ngoài tầm để có thể lọt vào mắt trăm điều gièm pha cộp mác góp ý, và anh hẳn là đã sớm miễn nhiễm với những lời nói vô thưởng vô phạt chung quanh ấy rồi.
ai cũng thấy anh kì lạ, nhưng rồi người ta cũng chỉ có thể tặc lưỡi gật gù, anh là thần kia mà.
han wangho không biết mình có bị trúng bùa mê thuốc lú gì không, nhưng ngay sau khi cậu bị anh đánh bại trong cuộc thi giải mã thường niên do trường tổ chức, sự chú ý của cậu dần tập trung hết lên người lee sanghyeok. han wangho nhớ rõ trong đúng ba phút bảy giây cuối cùng ấy, những thao tác của anh vượt qua cả dự liệu của cậu lẫn tất cả những người đã theo dõi trận đấu, không chỉ thành công gỡ bỏ ba tầng bẫy cậu dày công thiết lập mà còn bẫy ngược lại khiến cậu trở tay không kịp.
han wangho vốn được tuyển thẳng vào trường ngay khi đứng hạng nhất cuộc thi về giải mã với quy mô cả nước, ấy hẳn là lần tự tôn của cậu bị tổn thương nghiêm trọng nhất, đến mức cần tái thiết.
han wangho chỉ xếp sau lee sanghyeok một hạng, nhưng cách biệt giữa hai điểm số là cả một quãng dài, đến mức người ta phải xuýt xoa, quả nhiên là thần.
son siwoo nói cậu chỉ đang quá cay cú mà thôi, vì từ trước đến bây giờ cậu đã để bị ai qua mặt đâu. tính han wangho vốn không hay hơn thua, nhưng thua thì không chịu được, vậy nên có khi cậu chỉ đang không cam lòng, rồi vô tình biến lee sanghyeok trở thành mục tiêu để vượt qua, dần đổ dồn mọi sự chú ý và suy nghĩ về anh nhiều đến mức phải lòng một lee sanghyeok trong tưởng tượng.
tuy rất muốn bảo bạn thân của mình im mồm đi, nhưng han wangho cũng phải thầm thừa nhận rằng tất cả những chuyện này đều bắt nguồn từ sự bất kham của cậu, rồi để đến khi nhìn lại, bóng lưng ấy đã vô tình hằn sâu trong lòng cậu lâu thật lâu rồi.
thế là cậu vùi đầu vào luyện tập giải mã, chỉ để có một ngày mình sẽ đuổi kịp anh. suốt một học kì sau đó, son siwoo bị choáng ngợp bởi ánh sáng của tri thức và siêng năng toả ra từ người thằng bạn mình. nó còn chắc mẩm phải nhanh chóng né khỏi thằng này thôi, khéo khi để lâu thì mình cũng chập cheng theo nó mất. thế nhưng không để cho nó có thời gian thoát thân, son siwoo đã bị kéo đi làm đối tượng dự thính cho mỗi lần giải mã của han wangho.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakenut ✗ flipped
Fanfiction"[...] và tất nhiên anh không việc gì phải đoái hoài tới trên thế giới với trăm triệu biến động trong mỗi giây này, một trong số trăm triệu ấy vẫn cố gắng đuổi theo kịp bước chân anh, mong rằng có thể nhìn bóng lưng anh lâu hơn chút nữa." ৲ Lee "Fak...