Cho dù trên xe buýt không có ai, tài xế vẫn sẽ chạy đến trạm cuối cùng. Ý tôi là bạn không cần vì sự ra đi của bất kỳ ai mà dừng lại cuộc sống vốn có của bạn.
Tả Tịnh Viện cũng vậy, cậu ấy đã có một cuộc đời huy hoàng trước khi đi tới bước này.
Sẽ chẳng ai chết nếu thiếu vắng một người, có lẽ đúng...
Nhưng sống không có nghĩa là vẫn ổn, vẫn tốt.
"Mình biết cậu sẽ luôn ở bên cạnh mình cho nên mình đã biến bản thân trở nên tốt nhất có thể...khụ khụ...cậu thấy mình có...khụ khụ...giỏi không...khụ.."
Khói ngày càng nhiều hơn, xung quanh cũng không nhìn rõ được nữa.
Tả Tịnh Viện cũng bị chúng làm cho ho sặc sụa, cậu ấy có lẽ là sắp gặp tôi rồi.
"Mình không muốn cậu thấy mình trong bộ dạng thảm hại...bà và Tiểu Phúc cũng không còn...rất lâu sau đó...mình nghĩ bản thân sống đủ lâu rồi..."
Nên hôm nay Tả Tịnh Viện quyết định tự cắt đứt đi sợi dây sinh mạng ấy.
52 năm cuộc đời của Tả Tịnh Viện thật may mắn khi Trần Vũ Tư xuất hiện, dù thời gian chúng tôi bên nhau chẳng xá là bao.
"Nếu có cái gọi là kiếp sau...mình vẫn muốn tiếp tục gặp và yêu cậu..."
"Mình...mình cũng vậy. Tả Tịnh Viện, chúng ta sắp bên nhau rồi..."
Ai còn có thể ngăn cản...
Linh hồn của hai kẻ si tình được chứ.
Hơi thở của Tả Tịnh Viện bắt đầu trở nên yếu dần, nhịp tim cậu ấy cũng sắp biến mất. Lồng ngực phồng lên lại xẹp xuống một cách chậm chạp.
Mắt cậu ấy lờ mờ, môi mấp máy, tôi ngồi ngay cạnh cũng không thể làm gì chỉ biết siết mạnh tay cậu ấy dù cho nước mắt đang liên tục không ngừng rơi.
Cậu ấy nói bản thân sống đủ lâu rồi, tôi càng nghĩ lại càng thấy đau lòng.
Nếu tôi còn sống, thì chúng tôi sẽ ở bên cạnh nhau đến bao lâu?
Không chắc là đến năm 90 hay 100 tuổi, chỉ biết ít nhất sẽ không dừng lại ở con số 52.
Tả Tịnh Viện đẹp đến mơ màng, vẻ đẹp rực rỡ trước khi hồn lìa khỏi xác.
Chẳng ai phát hiện để cứu giúp cả, Tả Tịnh Viện đã chọn được một địa điểm rất tốt để ra đi.
Người ta nhìn thấy bài đăng trên trang cá nhân của cậu ấy rồi cũng nháo nhào đi tìm hiểu tung tích.
Cảnh sát nhân dân làm việc khá năng nổ, không mất bao lâu đã phát hiện chiếc xe bán tải cùng Tả Tịnh Viện bên trong.
Họ mất khá lâu để phá được cửa và đưa cậu ấy ra, Do Miểu cùng Mã Ngọc Linh là những người thân thiết duy nhất nên đã tới để nhận diện.
"Nhìn cậu ấy có vẻ rất thanh thản."
"Ừm, con bé vất vả đủ rồi. Chắc hai đứa nó đã gặp nhau."
"Phải, có khi họ còn đang ở đây và cười với chúng ta nữa đấy."
Do Miểu và Mã Ngọc Linh tán gẫu cùng mấy người trong đội cảnh sát, không nói ra nhưng ai cũng thầm định trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lương Trần Mỹ Tịnh] Sao cậu không đi thêm bước nữa?
FanfictionĐời người dài như vậy, cậu tính sống cô độc mãi à?