if you want me, i'll be there (1)

526 25 34
                                    

Hoetaek vậy mà trở thành tiên tri của năm, Kim Gyuvin, Zhang Hao và Sung Hanbin cuối cùng tình thương mến thương nắm tay nhau debut thật.

Hai Alpha nọ thừa biết tâm tư của nhau, chẳng lẽ hai con sói lại không nhận ra đồng loại mình? Chỉ là may mắn Zhang Hao và Kim Gyuvin lại là anh em tốt, chưa đi đến bước đường vì tình mà đánh đổ đi ly rượu kết nghĩa huynh đệ. Còn chưa kể sau khi debut rồi cả hai mới biết được rất nhiều điều bản thân trước đây không hề để ý.

Tỉ dụ như, đối tượng cần dè chừng tăng từ một lên bảy người chẳng hạn.

Mà Sung Hanbin thì vẫn thế. Vẫn xinh đẹp, thơm tho hương hoa hồng, vẫn dịu dàng và mát tính, vẫn sẽ mềm mại chui vào vòng tay của bất kì ai, vẫn sẽ ngoan ngoãn đón nhận mọi đụng chạm từ vụn vặt tới hơi quá phận, dẫu có chút ngại ngùng. 

Sung Hanbin vẫn thế, vẫn quá dễ dãi, và yêu đồng đội của mình nhiều đến độ quên cả phòng bị. Lịch trình dẫu có khắc nghiệt thì độ hòa hợp của ZB1 cũng khiến Hanbin thư giãn được đôi phần, tạm làm tan biến đi phần nào căng thẳng về thể xác. 

Ngày tháng cứ đều đặn trôi, bọn họ cũng đã chung sống như một nhóm được hơn nửa năm. Yên bình quen rồi, Sung Hanbin đôi lần cũng trót quên mất bản thân là một Omega, và sống như một Omega thì chưa bao giờ là dễ dàng cả. Suy nghĩ này bất chợt hiện lên trong đầu Hanbin khi em đột ngột rơi vào kì phát tình ngay sau khi buổi chụp concept photo kết thúc.

Đầu năm 2024, ZB1 bắt đầu tất bật chuẩn bị cho đợt debut tại Nhật Bản vào tháng 3, Hanbin vẫn tiếp tục đảm nhiệm vị trí MC của Mcountdown và trở nên vô cùng bận rộn, guồng quay công việc quá gấp gáp cuốn em theo, em quá mệt mỏi để chú tâm tới những nhu cầu cá nhân khác của mình. Chỉ đến tận lúc cả cơ thể vô lực ngã ngồi xuống sàn, ruột gan cồn cào khát cháy, Sung Hanbin mới chợt lờ mờ nhớ lại cảm giác của kì phát tình, cảm giác mà đã kha khá thời gian rồi em không hề có lại.

“Hanbin hyung!”, Taerae kêu lên bất ngờ, cậu là người rời đi ngay sau Hanbin, vội vàng bước hai bậc một chạy tới đỡ em đang dần khuỵu xuống, nếu không nhờ cậu nhanh trí, có lẽ đầu Hanbin đã ngả ra đập lên bậc thang. Hoa quế thơm tho thoang thoảng trên chóp mũi Hanbin, tâm trí em chợt rơi vào một tầng sương mờ mịt, “Anh sao thế, anh ơi, anh đừng làm em sợ!”

Giọng của Taerae có lẽ đã đánh động tới các thành viên khác, Hanbin nghe thấy những tiếng huyên náo lẫn lộn vào nhau, tiếng bước chân nện lên sàn đầy gấp gáp, chất giọng hơi cao của Yujin đang lo lắng liên tiếp hỏi có chuyện gì xảy ra hay mùi hương thanh yên man mát từ Gyuvin tràn tới ngày một gần. Nhưng hàng mi Omega nhỏ nặng như đeo đá, em chỉ có thể nhắm chặt mắt và cảm nhận mọi thứ bằng thính giác, dẫu cho hai tai cũng đang dần ù đi vì cơn nóng tới phát bỏng đang thiêu đốt em từ tận sâu trong ngực. 

Ai đó nắm lấy tay em, làn da người nọ man mát, những ngón tay bọc quanh cổ tay em hơi thô ráp nhưng rất nhẹ nhàng, dù chỉ vậy cũng khiến Hanbin khẽ run rẩy. Hương vị cà phê âm ấm, hơi đắng nhẹ làm em tỉnh táo đôi phần, đủ tỉnh để nhận ra người đang nhẹ nhàng ngửi mùi trên cổ tay em là Jiwoong. Giác quan của các Alpha trong Pack thường mạnh hơn, tất nhiên không thể so sánh với thủ tục kiểm tra y tế, nhưng đủ để phát hiện thành viên trong đàn đang gặp vấn đề gì.

[allhanbin/hanbin-centric] on your lips, my name blossomedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ