for you, my devotion (2)

868 37 50
                                    

Zhang Hao nghĩ rằng Seok Matthew đang hiểu lầm điều gì đó thì phải.

Một là, Zhang Hao không xin phép ai hết, ý kiến của cậu trai nhỏ trước mặt hắn đây vốn dĩ không có nhiều giá trị đến vậy.

Hai là, Zhang Hao sẽ làm điều hắn muốn. Dẫu là vị trí đứng đầu trong kỳ cao khảo năm đó, là một suất debut ở chương trình này, hay là Sung Hanbin, thì hắn chắc chắn phải có được cái hắn cần, dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa.

Nhưng trước nhất, Zhang Hao vẫn là một người biết tôn trọng phép lịch sự. Người đường hoàng tốt nghiệp từ ngành sư phạm đi ra như hắn, bảo đảm lễ nghi chắc chắn là điều tối thiểu trong cột tiêu chuẩn hành nghề, nếu không nhà giáo như hắn còn dạy được ai. Vậy nên, đối diện với khuôn mặt vẫn tươi rói như hoa của Seok Matthew, Zhang Hao cũng giữ vững ý cười, mắt lá liễu lấp lánh sinh động, chỉ có hương rượu nồng từ từ xâm chiếm bầu không khí trên hành lang vắng người. Dù sao hắn cũng là Alpha, Beta Seok Matthew có làm dữ tới đâu thì căn bản mùi hương cũng so không lại.

"Tại sao vậy, Matthew-ya?"

Chỉ với nét cười đẹp đẽ kiêu nhã này, không biết rằng bao nhiêu kẻ đã bị Zhang Hao lừa phỉnh, Seok Matthew tiếc thay lại không phải gà con. Sung Hanbin cứ nói với em, rằng Zhang Hao là người ngoại quốc, cái gì cũng không biết, ngoại trừ tài năng đáng nể ra thì những thứ còn lại cứ ngây ngây ngốc ngốc, bản chất hắn rất hiền lành.

Đúng là Sung Hanbin ngố muốn chết, mới có thế mà đã tin sái cổ. Seok Matthew chỉ nhìn một cái đã nhận ra ngay điệu bộ giả đò ngốc nghếch của Zhang Hao, vì làm gì có chuyện hai con cáo lại không xác định được đồng loại chứ? Chỉ có Hanbin hyung của em tốt bụng quen rồi, cứ nghĩ Zhang Hao thật sự vô hại mà thôi.

Huống gì Zhang Hao không phải một con cáo bình thường, hắn là hồ ly già thành tinh rồi thì có.

"Anh em vẫn đang ngủ, nếu bây giờ đánh thức anh ấy thì không ổn đâu ạ.", Pheromone của Alpha có nặng bao nhiêu cũng chẳng ảnh hưởng gì mấy tới Matthew cả, ai bảo em là Beta chứ.

"Ồ, Binie vẫn còn ngủ à?", Zhang Hao chuyển qua cái tên thân mật mượt mà hơn cả bôi dầu lên miệng, khóe môi Matthew giật nhẹ, hắn không cố tình đổi đâu đúng không, hay hắn đang ngầm khẳng định với em rằng mối quan hệ của hắn và Hanbin thân thiết hơn những gì em nghĩ, "Vậy... Anh vào đó xem một chút thôi, anh chỉ đứng bên cạnh nhìn thì sẽ không làm em ấy thức giấc đâu."

Anh mà chịu đứng im thật thì em gọi anh là bố. Seok Matthew nghĩ vậy nhưng tất nhiên lời không phun ra đằng lưỡi, Zhang Hao lại nói thêm, "Bình thường Binie đã chăm sóc anh rất nhiều, bây giờ em ấy có chuyện mà anh lại không giúp được gì, anh thật sự thấy rất có lỗi."

Thực ra cũng không thể trách tại sao Sung Hanbin bị lừa. Đôi mắt Zhang Hao quá sáng, gương mặt cũng quá xinh đẹp, rất có sức hút, nếu cộng thêm cả giọng điệu và cử chỉ đôi ba phần nũng nịu thì đúng là không ai có thể không mềm lòng. Thường ngày đối diện với Sung Hanbin cũng là bộ dạng vô hại này, đương nhiên Hanbin thấy hắn không có tính uy hiếp, càng không cảnh giác với hắn, quên đi mất sự thật rằng Zhang Hao dù có trông ra sao thì vẫn là một Alpha, bản chất thú săn mồi vẫn còn đó, mà cái ấy thì giấu thế nào được.

[allhanbin/hanbin-centric] on your lips, my name blossomedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ