Vào lớp có vẻ vẫn còn sớm nên lớp chỉ có vài đứa. Tôi tiến gần làm quen với mọi người.
" Hello, các bạn . Mình là Ngọc Ánh rất vui khi gặp các bạn ".
" Chào Ngọc Ánh nha mình là Cẩm Tú" Cô gái buộc tóc đuôi ngựa đeo cặp kính màu xanh ngọc vẫy tay chào tôi.
" Còn mình là Quỳnh Anh"
" Mình là Trúc Quỳnh. Mong rằng sau này sẽ được các bạn giúp đỡ".
Giới thiệu xong bọn con gái tụi tôi bắt đầu nói chuyện thân thiết với nhau.
" À mà mấy bà có biết thủ khoa Nguyễn Huỳnh Nhật Minh với á khoa Đặng Trần Gia Long không " Trúc Quỳnh ghé sát nói cho chúng tôi nghe.
" Ê tao biết này. Hai anh ấy đẹp trai vãi." Quỳnh Anh tiếp lời với vẻ mặt mê trai
" Mấy bà nghĩ hai thằng đấy sẽ vào lớp nào?" Cẩm Tú hỏi chúng tôi
" Tao nghĩ Nhật Minh sẽ vào A1 còn Gia Long thì sẽ vào D1." Tôi trả lời. Về việc Nhật Minh học lớp A1 thì tôi không chắc chắn ,nhưng mà về việc Gia Long chắc chắn vào D1 là thật, vì thằng này thích thầm cái Trang lâu rồi mà không dám nói nên phải học chung lớp để mà tán nó nữa chứ.
" Ước gì hai anh ấy học chung lớp với tao thì tốt biết mấy "
" Thôi Quỳnh Anh mày đừng mơ tưởng nó " Cẩm Tú đánh vào vai Quỳnh Anh một cái.
" Thôi thầy sắp vào rồi mấy bà tìm chỗ ngồi đi ". Trúc Quỳnh xua tay ra hiệu chúng tôi tản ra .
Tôi không biết từ lúc nào mà cái lớp lác đác được vài đứa vậy mà bây giờ lớp đã có rất nhiều học sinh tụm lại nói chuyện làm quen với nhau. Tôi nhìn quanh thấy bàn thứ ba còn trống nên tôi quyết định ngồi ở đây, ngoài ra còn có cửa sổ góc nhìn siêu đẹp luôn.Từ đâu đột nhiên có một bạn nam muốn ngồi cạnh tôi
" Bạn ơi mình có thể ngồi cạnh bạn được không?".
"Xin lỗi nha chỗ này có người ngồi rồi, mong bạn thông cảm" Tôi gượng cười trả lời.
" Vậy thì xin lỗi bạn nha."
Một lúc sau thì thầy chủ nhiệm của tôi cũng vào lớp.
" Chào tất cả các em , Thầy tên là Nguyễn Đăng Nam sau này thầy là giáo viên chủ nhiệm của lớp mình. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ gắn bó với nhau trong suốt 3 năm cấp 3." Thầy vừa dứt lời thì cả lớp tôi vỗ tay tán thưởng .
" À mà hình như lớp mình còn thiếu một bạn đúng không nhỉ?" Thầy nói xong cả lớp tôi bắt đầu bàn tán. Không biết từ lúc nào mà cửa lớp đã có một học sinh nam.Ủa khoan, Wtf đó là Boy chảnh dog Nguyễn Huỳnh Nhật Minh mà sao nó lại đứng trước cửa lớp tôi vậy ?
" À đến rồi Nhật Minh vào lớp đi em". Thầy tôi vẫy tay ra hiệu Nhật Minh đi vào. Bọn con gái bắt đầu xôn xao vì sắp được học chung với hot boy của trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dành cả thanh xuân để yêu em
Short StoryPhạm Hoàng Ngọc Ánh <3 Nguyễn Huỳnh Nhật Minh