Park Jongseong không nói nữa mà rời đi, để lại hai cha con họ Yang tâm trạng rối bời.
Thầy Yang quay sang nói với con trai mình:
"Lần này ta sẽ tạm tha cho con nhưng nếu còn những lần sau thì ta sẽ không bỏ qua đâu nhé?"
Cậu gật đầu đã rõ, chuẩn bị đứng dậy rời đi thì ông lại nói tiếp:
"À còn nữa! Dẹp cái đám bạn vớ vẩn kia đi! Park Jongseong học giỏi thật nhưng không phải dạng tốt lành gì, nó sẽ không để con có thể cùng nó tiến lên trong học tập đâu!"
"Dạ thưa ba"
"Được rồi. Quay lại lớp học đi!"
Cậu trở về lớp học, giáo viên chủ nhiệm đã đến lớp từ lâu, hiện tại là giờ sinh hoạt lớp.
"Em xin lỗi vì vào trễ ạ"
Mọi ánh đổ dồn về phía Yang Jungwon. Thấy cậu vẫn bình an vô sự mọi người đều cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng.
"Ừm. Vào chỗ đi để thầy thông báo luôn"
Cậu nhanh nhẹn bước về phía chỗ ngồi. Lúc đi ngang qua Park Jongseong, hắn không thèm nhìn lấy cậu một cái.
Thầy Kang chủ nhiệm bắt đầu thông báo:
"Còn một tuần nữa là chúng ta sẽ thi cuối kỳ I, thầy cô đang củng cố kiến thức dần cho các em chuẩn bị thi cử, nhớ học hành cho đàng hoàng!"
"Và vẫn như mọi năm nhà trường sẽ tổ chức cắm trại sau khi các em thi xong nhưng thay vì với quy mô toàn trường như mọi khi thì năm nay chỉ tổ chức theo khối. Địa điểm năm nay cắm trại của khối 2 sẽ là bãi biển Hamdeok ở Jeju"
Cả lớp cùng nhau hoan hô, không khỏi phấn khích vì sắp được đi chơi.
"Kêu thầy đổi chỗ khác đi được không?" - Park Sunghoon rất không hài lòng sau khi biết được địa điểm cắm trại.
"Thầy làm gì có quyền đó"
"Chứ kỳ nghỉ hè hai tháng sắp tới tao đến đó ở mà, tự nhiên cắm trại ở đó không vui gì hết"
"Vậy thì mày đổi chỗ ở đi!"
"Nhà bà tao ở đó mày kêu tao đổi là đổi như nào?"
"Vậy các thầy cô trong trường đã cùng nhau hội ý đưa ra địa điểm cắm trại xong được thầy hiệu trưởng phê duyệt mới ra địa điểm cuối cùng mà mày kêu thầy mình đổi là đổi làm sao?"
Park Sunghoon thở dài ngao ngán, quay sang nhìn Yang Jungwon chợt thấy cậu còn sầu não hơn cả mình.
"Cậu cũng không thích địa điểm này đúng không Jungwon?"
"Tôi không đi được không?"
"Tại sao?"
"Chỉ là không muốn"
"Cái lý do chết tiệt gì đây? Cậu phải đi cho bọn này! Nếu ngày đó không thấy cậu, bọn tớ nhất định sẽ đến nhà đòi người" - Sim Jaeyun kiên định nói.
Yang Jungwon không giỏi thể thao, cũng không thích mấy cái hoạt động ngoài trời và hơn hết, cậu không có bạn. Một người bạn đúng nghĩa chứ không phải là những người làm bạn với cậu chỉ vì lợi ích. Nên càng không có lý do gì để cậu phải tham gia mấy cái buổi cắm trại mà cậu cho là tẻ nhạt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaywon × Envy Or Admiration?
FanfictionỞ Jongseong và Jungwon có thứ mà đối phương mong muốn có được, điều đó khiến cả hai mỗi khi đối mặt với nhau là một loạt những cảm xúc ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ. 24/02/2024