Tại phòng thi của lớp 2-5, mười lăm phút nữa là hết giờ, giáo viên nhắc nhở các học sinh nhanh chóng hoàn thành và kiểm tra lại bài làm thật kĩ. Hôm nay đã là môn thi cuối cùng, Yang Jungwon đang kiểm tra lại bài thì một giọt máu tươi rơi xuống làm bẩn trang giấy A4, cậu bất giác đưa tay sờ lên mũi, máu mũi chảy ra cả đầu ngón tay. Cậu bình tĩnh dùng ngón tay cái và ngón trỏ bóp phía trước mũi để ngăn cho máu không chảy ra nữa. Park Sunghoon ngồi bàn kế bên để ý thấy thì nhanh chóng báo với thầy.
"Thầy ơi. Jungwon bị chảy máu cam"
Cả lớp đồng loạt quay mặt về phía cậu, ai nấy đều lo lắng cho cậu vì có lẽ cậu đã học rất nhiều đến mức quên lo cho sức khoẻ của mình.
"Em có muốn nộp bài trước không Jungwon?" - Giáo viên canh thi nhẹ nhàng đề xuất với cậu.
"Dạ có thưa thầy"
Nói rồi cậu đứng dậy nộp bài rồi ra khỏi lớp trước, Park Jongseong sau đó cũng xin nộp bài ra về sớm.
Trong thang máy lúc này chỉ có cậu và hắn. Park Jongseong đứng phía trước, bờ vai vững chãi như che chắn hết cả thân hình người nhỏ hơn.
Yang Jungwon nhìn bóng lưng hắn, cậu có rất nhiều thứ muốn nói nhưng lại chẳng thể thốt nên lời. Đại loại như là lời xin lỗi với hắn vì sự việc ở phòng giáo viên lần trước.
Đột nhiên Park Jongseong quay lưng lại, tay hắn cầm hộp sữa đưa ra trước mặt cậu.
"Cầm lấy đi!"
"Để làm gì?" - Cậu thắc mắc.
"Park Sunghoon mua dư rồi cho tôi nhưng tôi không thích uống sữa. Cậu đừng nghĩ nhiều! Nếu người ở đây không phải là cậu thì tôi cũng sẽ cho thôi"
"Tôi cũng không thích uống sữa"
Cậu lừa hắn à? Rõ ràng có những hôm hắn vô tình nhìn thấy cậu uống sữa thay bữa trưa. Có lần Sim Jaeyun hỏi vì sao cậu không ăn, cậu còn bảo rằng uống sữa ngon hơn. Nghe ra đã biết cậu là một người rất kén ăn rồi.
Yang Jungwon còn rất hay bỏ bữa sáng, nên hắn đoán chắc hôm nay cậu vẫn chưa ăn gì mà vác cái bụng rỗng đi thi.
Chắc vì người đưa là Park Jongseong nên cậu mới từ chối như vậy.
Park Jongseong không nhiều lời mà tự động mở cặp cậu ra bỏ hộp sữa vào, cậu định lấy ra đưa lại thì hắn đã bỏ đi trước rồi. Lại thấy quyển tập của hắn trong cặp cậu vẫn chưa trả, Yang Jungwon thở dài, đành để lần sau vậy.
Mười lăm phút sau, khi đã kết thúc môn thi cuối cùng, đám Park Sunghoon mới xuống chỗ cổng trường nơi Park Jongseong đang đợi. Park Sunghoon vui vẻ chìa tay ra trước mặt hắn.
"Gì?" - Hắn nhìn cậu ta, tỏ ý không hiểu.
"Hộp sữa tao đâu?"
"Tao uống rồi"
"Cái đệt! Chẳng phải mày chê uống sữa như uống nước lã à? Mắc gì mày uống của tao?"
"Khát quá thì uống thôi. Có một hộp sữa mà làm gì căng, lát tao mua bù cho mày hai hộp"
Park Sunghoon còn định gân cổ lên cãi nữa nhưng đã bị Sim Jaeyun kéo lại.
"Được rồi Sunghoon, mày cãi không lại với cái thái độ đó của nó đâu! Thi xong rồi, mình đi giải stress thôi anh em"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaywon × Envy Or Admiration?
FanfictionỞ Jongseong và Jungwon có thứ mà đối phương mong muốn có được, điều đó khiến cả hai mỗi khi đối mặt với nhau là một loạt những cảm xúc ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ. 24/02/2024