___________________________________________
.
.
.
-Tìm ai?
Tôi đứng trước cửa lớp , cái người đang hỏi có bộ mặt khó đăm đăm làm tôi hơi khớp. Tôi nuốt nước bọt, lịch sự nói:
-Xin hỏi có Gemini ở đây không?
-Cậu là ai?
-Tôi . . . Tôi tên Fourth !
Người đó nhìn ngắm tôi một lúc, sau đó quay đầu vào lớp, nói to:
-Ê, Gemini , vợ mày kiếm!!!
Nếu không phải trước mặt đông người, nếu không phải gã này là đội trưởng môn Muay Thái , thì chắc chắn tôi đã đập gã nhừ tử. Mặt tôi nóng ran, chỉ muốn đào một cái hố chui xuống.
- N' Fourth , có chuyện gì à?
Gemini bước ra với bộ mặt ngạc nhiên, tôi nắm cổ áo hắn lôi đi trong tiếng huýt sáo và nhiều đôi mắt dõi theo. Mặc kệ ai nói gì thì nói, dù sao lát nữa tới chỗ vắng người hắn sẽ chết dưới tay tôi.
Đứng trong khoảng sân trống, cây cối bao xung quanh, không gian vắng lặng, tôi đâm ra lúng túng. Biết nói gì đây, không lẽ bảo muốn giết hắn? Nghe xong chắc hắn tốt bụng gọi giùm nhà thương điên đến hốt tôi. Cái chuyện ám sát thì nên hành động trong bí mật. Rồi lỡ hắn hỏi lý do tại sao tôi muốn giết, chẳng lẽ nói vì hắn đã cướp đời trai tôi? Chuyện xấu hổ đó quyết không thể nói ra. Nghĩ lại thì, lỗi lầm đâu phải chỉ một mình hắn, tại tôi tấn công hắn trước. Con người tôi làm bất cứ việc gì đều phải đủ lý lẽ, thế nên muốn ra tay uýnh hắn một trận cũng cần lý do chính đáng. Càng nghĩ càng lâm vào bế tắc. Đau đầu quá, tất cả đều do cơn bệnh cảm chết tiệt.
-Em có gì khó nói sao? Tôi đứng đây đã nửa tiếng đồng hồ rồi, có gì em cứ nói ra đi, đừng ngại!
Gemini nở nụ cười sát thủ. Trước nụ cười đó, đầu óc tôi trở nên trống rỗng. Mất một lúc mơ màng nhìn hắn, tôi bừng tỉnh lắc mạnh đầu, lắp bắp nói:
-Ờ thì...là chuyện...chuyện...
Lại tiếp tục điệp khúc im lặng. Có lẽ hắn không kiên nhẫn hai mắt nhìn nhau thêm nên cắt ngang:
-Thật ra tôi cũng có một chuyện muốn nói.
-Vậy anh nói trước đi!
-Chủ nhật này đi Asiantique chơi không? Tôi có hai vé mời, nếu em không muốn đi thì...
-Đi chứ!
Tôi lập tức trả lời ngay. Tôi vô cùng vô cùng vô cùng thích đi công viên trò chơi, nhưng ngại túi tiền eo hẹp, hơn nữa công viên là nơi của gia đình và cặp đôi, tôi một mình lang thang coi sao được. Đám bạn kể trong đó có nhiều trò chơi rất thú vị, rồi còn mấy con thú dễ thương nữa, tôi nghe mà phát thèm. Có người mời miễn phí thì đành muối mặt nhận lời vậy, thù hằn gì đợi sau này tính tiếp. Tôi thật là một người rộng lượng và thông minh.
-Vậy Chủ nhật tôi tới nhà đón em!
-Không! Chúng ta hẹn gặp ở trường đi!
Cho hắn tới nhà, ai biết hắn sẽ nói bậy bạ gì với ba mẹ tôi, loạng quạng không chừng tôi bị cạo trọc đầu và cấm cửa luôn ấy chứ.
Gemini cau mày thất vọng, rồi lại nở nụ cười tươi rói. Chết tiệt, tim lại đập mạnh. Tôi đấm ngực mong nó đừng nhảy loạn nữa.
-Vậy tám giờ sáng Chủ nhật chúng ta gặp nhau trước cổng trường!
-Quyết định vậy đi!
Tôi vội quay lưng, tiếp xúc lâu thêm nữa sẽ bị nụ cười chói sáng làm vỡ tim mất. Người gì kỳ cục, mỗi lần thấy mặt hắn là tim tôi trở nên kỳ lạ. Từ trước đã vậy, sau hôm mất 'zin' thì trái tim càng trở chứng nặng hơn.
Gemini kéo tay tôi lại, tôi hốt hoảng vùng ra.
-Làm cái gì?!
-Tôi chỉ muốn xin số điện thoại của em.
- Chi vậy?
- Thì lỡ có chuyện gì đột xuất thì sẽ gọi .
Tôi nhìn hắn nghi ngờ, lý do chính đáng đấy, nhưng ai biết được hắn có ý đồ gì khác. Tôi đắn đo suy nghĩ, cẩn thận dặn dò:
-Cho anh số điện thoại cũng được. Nhưng hãy hứa không tùy tiện nhắn tin hay gọi điện, trừ phi có chuyện khẩn cấp.
-Tôi hứa!
-Thề đi!
Hắn giơ cao tay, nghiêm giọng:
-Nếu Gemini này không có chuyện gì quan trọng mà gọi điện thoại hay nhắn tin cho Fourth , thì suốt đời sẽ không có bạn gái!
Thề độc thật. Nếu tôi mà không có nàng nào vây quanh để vênh mặt nhìn đời thì sẽ mất mặt lắm, càng huống chi đẹp trai như Gemini ? Hắn đã thề đến mức như thế thì chắc không làm sai. Tuy không mấy tin tưởng, rốt cuộc tôi cũng đọc số điện thoại di động cho hắn.
Chú thích:Asiatique - Khu trung tâm thương mại ven sông Chao Phraya:
Asiatique được biết đến là một trong những địa điểm du lịch ven sông mà du khách thường hay lui tới tại xứ sở Chùa Vàng, ngay cả những người dân Thái cũng bị lôi cuốn bởi Asiatique Riverfront
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Geminifourth ❤️ Hoàn] Lỗi tại bệnh Cảm !!!!
FanficShort fic [ Hoàn] Đáng sợ hơn cả việc say khướt không biết trời trăng mây gió gì . Fourth Nattawat rất sợ bị cảm 😂😂😂😂