❝Phải làm gì nếu gặp lại người yêu cũ trên một chương trình thực tế về tình yêu đây?❞Nhân vật: Lee Sanghyeok x Kim Hyukkyu || Kim Kwanghee, Ryu Minseok, Hong Changhyeon,...
Tags: show truyền hình, người nổi tiếng x tiểu thuyết gia, abo
❛Truyện được viết dựa trên show truyền hình thực tế Love Catcher, có tham khảo một vài chi tiết trong show❜
✦✦✦✦✦
00
"Có thể gặp được rất nhiều kiểu người khác nhau, điều đó rất thú vị."
"Có chút lo lắng? Nhiều người xa lạ tụ chung một chỗ có thể sẽ không biết nên nói gì. Tôi không phải là người đặc biệt chủ động."
"Tôi mong gặp được người hiền lành, lịch sự và yêu thương động vật nhỏ."
"Tuổi tác không thành vấn đề. Nếu như cuối cùng có thể tâm đầu ý hợp ở bên nhau là tốt nhất."
"Tôi không có tiêu chuẩn cụ thể cho mẫu người lý tưởng. Dù sao thì tôi cũng chưa từng nói chuyện yêu đương."
"Tôi hy vọng có thể gặp được người nguyện ý cùng tôi đi xem bất cứ bộ phim nào tôi thích."
"Tôi là người tin vào cái gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên, cho nên tôi hy vọng có thể gặp được người có thể khiến tôi yêu từ lần đầu gặp mặt trong chương trình."
"Cứ thuận theo tự nhiên đi... Tôi sẽ chủ động khi gặp được người mình thích."
"Tôi cảm thấy mình sẽ gặp được những người cùng độ tuổi và chúng tôi có thể trò chuyện thoải mái!"
★★★★★
Nếu biết người yêu cũ đã trở thành người nổi tiếng của mình cũng đến tham gia một chương trình thực tế về tình yêu thì cho dù tổ chương trình có đưa cho Kim Hyukkyu 50 triệu won, cậu cũng sẽ không đến đây.
Đúng vậy, khi nói câu này, cậu đã phải dùng bút highlight tô màu những điểm quan trọng rồi thêm vài dấu chấm than trước khi gửi cho Hong Changhyeon xem qua.
Kim Hyukkyu: "Em đọc đi."
Hong Changhyeon: "Duyệt!!!"
Kim Hyukkyu: "Em có thấy những gì anh highlight không vậy?"
Hong Changhyeon: "Nhưng có 50 triệu won lận đó anh ơi. Mình cứ tham gia và nhận tiền thôi nào~"
✦✦✦✦✦
Một chiếc hố mới vì chiếc hố topic cũng sắp đến phần end rồi. Cũng không biết sẽ viết được đến đâu và nội dung có thu hút không nhưng mình có thể bảo đảm bộ này sẽ HE.
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeDeft || Love Catcher
Fanfiction*Phải làm gì nếu gặp lại người yêu cũ trên một chương trình thực tế về tình yêu đây?*