05

1.5K 170 14
                                    

Trước khi thay đổi sự lựa chọn thân phận, các khách mời đều có một lần cơ hội hẹn hò. Ban đầu, Kim Hyukkyu chọn làm “money catcher”, khi bạn bè  biết tiểu thuyết gia Kim tham gia show truyền hình thì ai cũng bảo cậu cứng đầu cứng cổ, thậm chí còn chất vấn liệu có phải cậu còn thích Lee Sanghyeok không?

Kim Hyukkyu đã phủ nhận điều đó.

Chẳng qua người yêu cũ cứ luôn tìm đến cậu và muốn nói chuyện thôi.

Kim Hyukkyu mở cửa phòng, Lee Sanghyeok đứng ở bên ngoài mặc một bộ đồ thể thao màu trắng trông rất ấm áp, anh vẫn đeo cặp kính gọng đen thường ngày, mang lại cho đối phương cảm giác hiền lành và vô hại.

“Có chuyện gì vậy?”

“Em có thể ra ngoài nói chuyện một chút không?”

Kim Hyukkyu không biết đoạn clip hai người nói chuyện lúc này có được tổ chương trình phát sóng hay không, nếu cậu đồng ý thì mối quan hệ người yêu cũ của bọn họ nhất định sẽ không thể che giấu được nữa.

....

Thật ra vào mỗi buổi tối, bọn họ đều sẽ đến hộp thư để xem mình có được người khác chọn hay không. Đôi khi Kim Hyukkyu nhận được hai phiếu, có lúc lại nhận được một phiếu. Cậu biết rằng phiếu bầu cố định của mình là do Lee Sanghyeok tặng. Hyukkyu đã thêm kakaotalk của đối phương và nhắn anh đừng bỏ phiếu cho mình nữa. Mất một lúc lâu, Lee Sanghyeok mới trả lời: “Anh còn nghĩ em muốn nói gì đó khác với anh.”

Lee Sanghyeok luôn bất thình lình gửi tin nhắn cho cậu như thế.

“Huykkyu.”

“Huykkyu.”

“Huykkyu.”

“Đi hẹn hò có vui không?”

“Em mệt à? Nhìn em có vẻ không có tinh thần lắm?”

“Anh và Minseok đồng ý hợp tác với nhau. Cậu ấy cảm thấy hứng thú với tiền hơn với người.”

“Em thích Kwanghee à?”

“Tiền? Tại sao em lại nói dối? Không phải chúng ta chỉ mới chia tay ba năm thôi sao?”

Hyukkyu không trả lời.

...

“Anh chắc chắn muốn nói chuyện chứ?” Mấy ngày sau, Kim Hyukkyu đúng lúc cũng có chuyện muốn nói với Lee Sanghyeok.

“Chắc chắn.”

*Chắc chắn phải sử dụng cơ hội được lựa chọn hẹn hò cuối cùng này. Anh không muốn tiếp tục “diễn” với những người mà mình chỉ mới quen biết được vài ngày. Anh đến đây để gặp em.* - Đây là tất cả những gì Sanghyeok suy nghĩ. 

Hôm nay là lập đông, sau một trận mưa lớn, nhiệt độ giảm xuống rất nhanh, Điền Dã ngồi bên cạnh dạy anh tiếng Trung, cuối cùng hai người trò chuyện cả nửa ngày trời. Buổi tối, cậu mở cửa sổ sát đất để cảm nhận chút không khí trong lành của mùa đông, sau đó quyết định mặc thêm áo khoác đi ra ngoài.

Dự báo thời tiết nói hôm nay sẽ có tuyết rơi, Hyukkyu đã mong đợi rất lâu, kết quả chẳng có bất cứ gì cả. Trước khi ra ngoài, Điền Dã hỏi cậu có muốn mang theo một chiếc ô không, Hyukkyu đáp: “Anh nghĩ sẽ không có tuyết rơi đâu, cho dù có tuyết thì cũng chẳng sao.”

FakeDeft || Love CatcherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ