02

1.9K 185 7
                                    


Người cuối cùng tiến vào là staff của chương trình, anh ta mang theo một tờ giấy ghi chú công việc, có lẽ chương trình muốn bọn họ tranh thủ hai người tạo thành một đôi trước khi dọn vào sống trong căn hộ 8 ngày 7 đêm do tổ ghi hình chuẩn bị vào ngày mai.

Có chín người tham gia chương trình truyền hình, nghĩa là sẽ có một người không được bắt cặp. Tất cả khách mời xem như đều là những người thành đạt trẻ tuổi, có triển vọng và đẹp trai, bất kể là ai thành đôi với ai hay ai không được bắt cặp thì cũng đều sẽ có chút ngượng ngùng.

A hay B? Chủ động hay chờ người khác lựa chọn?

Kim Hyukkyu không phải là loại người chỉ biết ngồi chờ chết, mặc dù cậu cũng không mấy sẵn lòng xuất hiện trên một chương trình truyền hình về tình yêu, nhưng nếu đã đến đây thì cậu có thể ép mình đạt điểm tuyệt đối trong việc phải “thích ứng với những quy tắc sống còn”.

Hơn nữa, Hyukkyu cũng đã chia tay người yêu cũ được ba năm rồi, cậu hoàn toàn sẵn lòng để bản thân bắt đầu một mối tình mới.

“Ngày mai Hyukkyu-ssi muốn chọn bên nào?” PD hỏi cậu trong cuộc phỏng vấn bổ sung.

A hoặc B giống như lựa chọn giữa thợ săn và con mồi. Cậu ngồi đối diện với camera ghi hình, nói chuyện vô cùng dịu dàng, từng cử chỉ hành động đều rất nhẹ nhàng và có vẻ thân thiện tự nhiên, hai gò má tròn trịa, trông cậu giống như một sinh viên đại học hơn là người đã bước ra đời đi làm được mấy năm.

Kim Hyukkyu hiếm khi có thể thả lỏng cơ thể khi người khác đặt câu hỏi. Cậu không biết Lee Sanghyeok sẽ chọn bên nào, có đôi khi anh rất chậm chạp và cần Hyukkyu kéo anh chạy nhanh hơn… Haizzz, không muốn nghĩ thêm nữa, dù sao một ngôi sao nổi tiếng cũng sẽ không bao giờ cô đơn đâu.

“Tôi thích chủ động tấn công, thẳng thắn với người tôi thích.” Kim Hyukkyu mỉm cười và làm động tác bắn cung trước ống kính.

★★★★★

Hyeokie...” Kim Hyukkyu khoanh chân ngồi bên cạnh Lee Sanghyeok. Lúc này đã là đầu hè tháng năm, chưa kể nhiệt độ tháng sáu đang tăng cao, cho dù mặc áo ngắn tay cũng cảm thấy hơi khó chịu. Những lời mà cậu định nói ra đã bị nuốt vào bụng, dũng khí cũng biến đâu mất tiêu.

“Sao vậy?” Lee Sanghyeok đặt máy tính lên đùi để làm bài tập.

“Không có gì.”

Kim Hyukkyu chậm rãi phồng má lên. Nếu trên đời này có Thượng Đế thì xin người hãy cho con một viên thuốc “Có thể mạnh dạn và thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình với Lee Sanghyeok mà không lo mất đi tình bạn”. Kim Hyukkyu chỉ còn một ngày nữa là tròn mười chín tuổi đã cầu nguyện như vậy.

★★★★★

Kim Hyukkyu tỉnh dậy sau giấc mơ, cậu chưa bao giờ dậy sớm đến vậy. Mặc dù cậu làm việc cho một tòa soạn nhưng vì tính chất đặc biệt của cái gọi là “nghề sáng tác”, cậu luôn được ưu tiên trong giờ giấc làm việc. Ưu điểm của việc làm việc tự do tất nhiên là “tự do”, cậu có thể sáng tác truyện vào lúc bảy tám giờ sáng khi nhân viên văn phòng đang làm việc, cũng có thể mở cửa sổ nhìn ánh đèn đường rực rỡ của thế giới bên ngoài vào lúc bốn năm giờ sáng. Tuy Kim Hyukkyu vì sức khỏe của bản thân mà cố gắng ngủ sớm dậy sớm, nhưng “không cẩn thận” thức đêm viết truyện là chuyện rất bình thường, đảm bảo giấc ngủ rất quan trọng nên việc dậy muộn tất nhiên là dễ dàng được chấp nhận.

FakeDeft || Love CatcherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ