06

1.5K 164 9
                                    


Bận rộn xuất bản truyện của mình trong một thời gian dài, Hyukkyu đứng bên cửa sổ nhìn cây cối từ xanh nhạt chuyển sang xanh đậm rồi chuyển thành màu vàng khô héo. Hai người chia tay nhau vào mùa hè, người ta cũng thường nói thời gian sẽ chữa lành mọi thứ, và cậu cảm thấy mình đang dần hồi phục. Trong khoảng thời gian này, Changhyeon đã giới thiệu với cậu một vài người để thử tìm hiểu, thằng nhóc còn nói rằng cách tốt nhất để thoát khỏi mối quan hệ bảy năm là mở lòng với một mối quan hệ khác. Nhưng Hyukkyu cảm thấy không hợp với giới trẻ ngày nay, bọn họ hoặc chọn độc thân hoặc đang trong những mối quan hệ mập mờ.

Thực ra, kể từ khi chia tay Lee Sanghyeok, Hyukkyu cảm thấy mình cũng dần sống tốt hơn trong ba năm qua, không nhất thiết phải cố tình bắt đầu yêu đương này nọ.

“Anh thế nào? Tôi nhìn thấy trên tin tức anh vừa đoạt được giải thưởng điện ảnh, đến giờ tôi vẫn chưa có cơ hội chúc mừng anh.”

Từ sau khi hai người chia tay, Lee Sanghyeok cũng bắt đầu nổi tiếng hơn, có lẽ tình yêu không thuận lợi sẽ giúp con người ta được ông trời phù hộ trên con đường sự nghiệp.  Trong một bộ phim tình cảm ngược luyến, anh đã có một cảnh quay rất khó, nhưng cũng chính nhờ nó mà Lee Sanghyeok trở nên viral trên các mạng xã hội. Một cảnh quay khi anh bị mũi tên bắn xuyên qua ngực và ngã trên nền tuyết trắng xóa, người hâm mộ đã cắt video ra và đăng lên mạng xã hội, video trở nên phổ biến cùng một loạt bình luận như “Khi anh ấy bị mũi tên kia xuyên qua ngực và ngã trên nền tuyết, dường như trái tim tôi cũng tan vỡ thành từng mảnh.” Một đạo diễn đã nhìn trúng Sanghyeok và gọi anh đến thử một vai diễn nam hai trong bộ phim của ông ấy. Khi bộ phim được phát sóng, câu chuyện nam hai chịu muôn vàn khổ sở và tủi nhục cùng diễn xuất của Lee Sanghyeok đã khiến người xem đau lòng đến chết.

“Tôi cảm thấy tim mình sắp vỡ nát rồi”, “Sanghyeok, anh làm tim em đau quá huhu”, “Tốn hết bịch khăn giấy của tôi, giấc mơ của tôi đều tràn ngập nước mắt của Sanghyeok”,… những bình luận đại loại như vậy xuất hiện khắp các diễn đàn bình luận.

Cho dù ba năm qua không chủ động hay cố tình muốn biết, nhưng Hyukkyu cũng khó tránh khỏi sẽ biết được những tin tức nhỏ lẻ của Lee Sanghyeok từ các phương tiện khác nhau. Anh đã nhận được giải thưởng, có những bộ phim với thành tích tốt, xuất hiện trên các chương trình truyền hình, có couple màn ảnh với một vài bạn diễn khác nhau. Kim Hyukkyu thật lòng chúc phúc anh, cho dù vì nhiều lý do khác nhau mà hai người không thể ở bên nhau nhưng cậu cũng hy vọng người mình từng yêu có thể hạnh phúc.

“Hyukkyu.” Lee Sanghyeok dừng bước, Hyukkyu quay đầu nhìn anh, hai người cách nhau một khoảng ngắn, từng cơn gió ở sông Hàn thổi qua lạnh đến mức khiến đôi mắt của hai người có chút đỏ lên: “Anh nhớ em nhiều lắm.”

Câu nói cũng là tên một bài hát mà anh thường xuyên nghe. Mỗi khi nghe ca khúc này, anh sẽ nghĩ đến Hyukkyu đang xem Netflix trên máy tính bảng. Khi đang chơi game sẽ nhớ đến cậu đang nấu mì trong nồi và gọi anh: “Chơi xong ván đó rồi ra đây ăn mì đó.” Khi quay phim xong cũng nhớ đến từng có người cầm kịch bản phim ngồi đợi anh ở một góc nhỏ trong phim trường. Khi Sanghyeok nhận được cuốn truyện “Mấy chuyện nho nhỏ cùng mèo con” mà mình đặt mua trên mạng, anh sẽ nhớ đến thời điểm Hyukkyu ngồi trước bàn làm việc, nhíu chặt mày cắn đầu bút…

FakeDeft || Love CatcherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ