Sau khi tự giới thiệu, Hyukkyu trở về phòng. Anh và hai Beta còn lại tự động di chuyển vào cùng một phòng với nhau. Một người là con lai Hàn, ngũ quan trông rất đẹp trai đã giới thiệu bản thân "23 tuổi, đang học nghiên cứu sinh ngành luật, con lai Hàn – Mỹ".Người còn lại giới thiệu mình là một người Trung Quốc, nụ cười tươi sáng cùng làn da trắng, trông cậu ấy rất dịu dàng. Kim Hyukkyu đoán rằng nghề nghiệp của người này liên quan đến nghệ thuật. Và cậu đã đoán đúng, chàng trai trẻ tên Điền Dã có nghề tay trái là một người mẫu nghiệp dư.
Căn phòng rất rộng, được trang trí đơn giản và sáng sủa. Ba chiếc giường được đặt cạnh nhau với một khoảng cách cố định. Bên trong phòng ngủ có cả phòng tắm và phòng thay đồ riêng. Môi trường chỗ ở cũng không tệ, xem như có thể bảo vệ được quyền riêng tư cá nhân. Suy cho cùng bọn họ cũng chỉ mới quen biết nhau, so với người xa lạ cũng không khá hơn chút nào.
Phòng ngủ được phân bổ theo giới tính thứ hai, vừa đúng với ba giới tính: Alpha, Beta, Omega. Theo lý thuyết, Alpha và Omega đều hấp dẫn nhau về mặt sinh lý. Beta ngẫu nhiên gặp bất lợi trong việc lựa chọn bạn đời. Nhưng Hyukkyu cũng không phải người chỉ sống vì tình yêu, “làm việc và kiếm tiền” bắt đầu trở thành nguyên tắc cuộc sống của tiểu thuyết gia Hyukkyu sau khi cậu chia tay người yêu cũ, cho dù sau này “sẽ phải hối hận” thì cũng không thành vấn đề.
Người yêu cũ là ngôi sao nổi tiếng của cậu đã đến căn hộ này một mình. Buổi sáng, sau khi vô tình chạm phải ánh nhìn của anh, Hyukkyu cũng không thể hiện thêm biểu cảm nào khác. Cậu vẫn chỉ mỉm cười và chào hỏi xã giao như với những khách mời khác.
Bọn họ đã chia tay trong yên bình, không giống những tình tiết bệnh nặng, tai nạn xe cộ hay hiểu lầm như trong các bộ phim truyền hình, có lẽ hai người vẫn có thể trò chuyện bình thường với nhau? Nhưng ngày hôm đó, Kim Hyukkyu đã nói rất rõ ràng với anh, ngay cả khi Lee Sanghyeok nhìn cậu bằng ánh mắt như vậy thì hai người bọn họ cũng không thể trở về như trước được.
Chương trình chỉ được ghi hình trong một tuần, thời gian rất ngắn, mỗi ngày đều có các nhiệm vụ khác nhau để các khách mời “hẹn hò”. Cuối cùng, để thúc đẩy tình cảm của mọi người, vào ngày đầu tiên, sẽ có năm người xuống bếp nấu ăn để bốn người còn lại lựa chọn. Về phương diện nấu ăn, Hyukkyu chỉ biết nấu một vài món đơn giản, tránh cho thời gian mình bế quan làm việc sẽ bị chết đói nếu không muốn ra ngoài mua đồ ăn. Cho nên với nhiệm vụ này, cậu đã nói trước với PD để bọn họ không chọn mình, cậu cũng không muốn các khách mời khác sau khi ăn xong sẽ không thể ghi hình được. Bạn cùng phòng một tuần “model Điền Dã” và “nghiên cứu sinh Mark” lập tức được tổ chương trình kéo xuống bổ sung vào danh sách năm người nấu ăn.
Kim Hyukkyu đã thay một bộ quần áo thể thao thoải mái và bước xuống lầu, mỉm cười lên tiếng chào hỏi với mọi người. Trời đã hoàn toàn tối. Năm món ăn đã được bày biện trên bàn. Mặc dù nhìn các món ăn trên bàn gồm đủ sắc hương vị khác nhau nhưng Hyukyu cũng có thể đoán được một nửa trong số đó là do ai nấu. Ví dụ như nồi lẩu đơn giản này chắc chắn là của Điền Dã. Kim Kwanghee từng đề cập vào ngày hôm qua rằng anh ấy thích nấu ăn, dường như món cơm cà ri và tokbokki là do anh ấy nấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeDeft || Love Catcher
Fanfiction*Phải làm gì nếu gặp lại người yêu cũ trên một chương trình thực tế về tình yêu đây?*