Tại phòng giáo viên.
" Các môn còn lại của em đều rất tốt, vậy mà tại sao môn toán của em lại thấp như vậy ? "
" Cái này em chịu "
" Kiyoko, môn toán của em chỉ đạt có 15/50 thôi đấy "
Biết sao được, cuộc đời tôi thà chết cũng không muốn hiểu môn toán đó chút nào.
Thầy giáo vẫn ngồi đó khuyên tôi cố gắng học thêm môn này, còn tôi thì chán nản không thèm nghe thầy nói mà chỉ liếc mắt nhìn mọi thứ xung quanh.
Sau khi tôi đảo mắt một vòng thì ngay lập tức tầm nhìn của tôi đã dừng lại khi thấy được hình bóng của một người quen thuộc.
" Thầy ơi, cho em hỏi là cậu ấy đang làm gì ở đây vậy ạ ? "
" Là Ichikura à, em ấy đến đây để hỏi mấy vấn đề trên lớp chưa hiểu "
Đây đúng chuẩn là một tên giang hồ giả danh tri thức mà.
Sao mà có thể một con người từng làm giang hồ lại có thể chăm ngoan đi hỏi bài các thầy cô như vậy nhỉ ?
Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra, khó tin thật đấy.
" À phải rồi, sao em không nhờ thử Ichikura kèm em đi "
" Sao ạ ? " - tôi ngạc nhiên, hỏi lại.
" Dù gì hai đứa cũng chung một CLB mà "
"..."
Tại thư viện trường.
" Cậu có thể kèm môn toán cho tôi được không ? "
Ichikura không trả lời mà chỉ ngồi chống cằm nhìn tôi một lúc, sau đó cậu ta lại thở dài một tiếng.
" Nhưng tôi chưa từng kèm ai "
Tôi đúng là ngu thật, tại sao lại kêu cậu ta dạy kèm tôi cơ chứ.
Tôi chẳng qua chỉ là biết một chút bí mật của Ichikura, thế mà tôi lại dám đòi hỏi cậu ta những điều vô lý như vậy.
Tôi đúng là điên thật rồi !
" Thế nên nếu không hiểu thì đừng có mà phàn nàn "
" Cậu đồng ý kèm cho tôi sao ? "
" Tại sao không ? "
Không hiểu sao tôi lại có chút vui mừng khi mà thấy được Ichikura chấp nhận dạy kèm cho tôi và cứ thế chúng tôi đã bắt đầu ngồi học chung với nhau.
Mặc dù cậu ta có hơi ồn ào thật, nhưng mà trong cách dạy của cậu ta thì lại rất dễ hiểu.
" Cậu thử giải bài này xem, làm đi tôi chợp mắt một chút "
Vừa dứt lời thì cậu ta liền tháo kính ra và khoanh tay lại mà gục đầu xuống về phía tôi.
Tôi thấy vậy thì liền im lặng và tiếp tục làm bài, nhưng có điều là bây giờ tôi lại không thể nào tập trung nổi.
Vì Ichikura đang ngủ kế bên tôi thì làm sao mà tôi có thể làm bài được chứ ?!
Bỗng dưng cậu ta lại mở mắt ra và nhìn vào tôi mà khiến cho tôi giật hết cả mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Wanna Be Yours
RomanceChỉ là mình thích bộ này quá nên là muốn viết theo suy nghĩ của mình hehee