Trong Lớp Học.
" Cái gì ? cậu và Ichikura đang hẹn hò ? "
Cô bạn nhỏ Nana liền bày ra bộ mặt rất sốc khi mà nghe được những thông tin này từ tôi.
" Chuyện có hơi phức tạp "
" Ai tỏ tình trước ? "
" Ichikura " - tôi thẳng thừng đáp.
" Vậy cậu đồng ý luôn hả ? "
Thì tôi có quyền từ chối đâu mà, nhưng dù vậy nếu tôi được chọn lại thì tôi vẫn sẽ quyết định hẹn hò với Ichikura.
" Mà cậu ta hấp dẫn chỗ nào vậy ? "
Cái thằng mọt sách đó có điểm nào tốt mà khiến cho cậu phải đồng ý vậy, Kiyoko của tôi ơi ?
" Ichikura là một người rất đáng tin cậy và cậu ấy cũng đối xử tốt với tớ nữa, quan trọng hơn hết cậu ấy là một người biết giữ lời hứa "
" Chắc Kiyo - Chan thích cậu ấy lắm nhỉ ? toàn thấy khen thôi à "
Tôi cảm thấy ngượng ngùng khi nghe được lời nói này của Nana, hóa ra thích một người là như thế này sao ?
Nhưng liệu Ichikura có thích tôi không ?
Rốt cuộc cậu ta coi tôi là gì nhỉ ?
Sau giờ học.
" Ichikura - Kun, cậu thường làm gì vào thời gian nghỉ hè vậy ? "
" Học chứ làm gì, tôi đang định lấy lại gốc của mấy thứ từ hồi trung học "
Ôi trời, đúng là học sinh gương mẫu có khác.
Người gì đâu mà siêng năng dễ sợ !
" Cơ mà cậu lo thân mình trước đi, sắp dưới trung bình tới nơi rồi kìa "
" Tôi biết rồi, nhưng kiểu tôi chẳng có động lực để cố gắng "
Ichikura sau khi nghe được câu nói này thì liền trầm mặc suy tư điều gì đó.
Động lực à ?
Vừa suy nghĩ xong thì Ichikura liền khoác tay lên vai tôi và nói nhỏ.
" Vậy trước khi vào hè, cậu mà trên trung bình môn toán thì chúng ta đi hẹn hò nhé ? "
" Hẹn hò á ? ở đâu cơ ? "
" Bí mật "
Đây sẽ là buổi hẹn hò đầu tiên của tôi sao !?
Được rồi, nhất định tôi phải quyết tâm đạt được môn toán trên trung bình thôi.
Vì một buổi hẹn hò với Ichikura ! tôi ơi, cố lên.
1 tuần sau.
Cuối cùng cũng đã đến ngày phát bài kiểm tra, tôi mang tâm trạng hồi hộp cố gắng tập trung nghe thầy giáo gọi tới tên tôi.
" Được rồi, tiếp theo là Kiyoko "
Toàn thân tôi lúc này trở nên lo lắng mà không dám cầm lấy bài kiểm tra đó.
Lỡ như nó không đạt điểm như tôi mong muốn thì sao ?
Vậy thì tôi sẽ không được đi hẹn hò với Ichikura hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
I Wanna Be Yours
RomanceChỉ là mình thích bộ này quá nên là muốn viết theo suy nghĩ của mình hehee