Tại phòng CLB Hỗ Trợ.
Tôi hiện giờ đang đứng trước cửa sổ mà ngắm nhìn mọi thứ xung quanh, còn Ichikura thì cứ ngồi đọc sách mà không chịu chơi với tôi.
CẠCH
Bỗng dưng cửa phòng CLB được mở ra và người mở cánh cửa đó chính là đàn chị khóa trên.
" Có thật là CLB Hỗ Trợ sẽ làm bất cứ việc gì không ? tôi thấy trên tờ giấy thông báo ghi vậy đấy "
"..."
10 phút sau.
" Tôi muốn chia tay với bạn trai, các cậu có thể giả thành bạn trai mới để giúp tôi việc này được không ? một tuần kể từ giờ là đủ "
" Sao chị không nói trực tiếp ? " - Ichikura hơi nhíu mày.
" Dạo này tên đó đang lén lút dan díu với bạn của tôi và tôi không muốn nghe hắn ta giải thích nên là cuối cùng chúng tôi cãi nhau "
Chị ta thấy dáng vẻ chưa hiểu của hai chúng tôi thì liền thở dài một tiếng rồi nói tiếp.
" Tôi tức quá nên mới nói tôi thích người khác rồi, nhưng tên đó cứ theo dõi tôi và làm ầm ĩ lên "
Tôi sau khi nghe chị ta nói thì liền nhìn vào Ichikura, sau đó tôi đã thấy được bộ mặt chán nản của cậu ta.
Có lẽ cậu ta đang nghĩ rằng việc này thật phiền phức, tôi dám cá là như vậy.
" Vậy nên giúp tôi được không ? "
" Ừ, được thôi " - Ichikura trả lời.
Ngày thứ hai.
Chị ta đã hẹn bạn trai cũ ra đằng sau trường để nói chuyện, sau đó chị ta liền khoác lên tay Ichikura và khoe khoang với đối phương.
" Nè, tớ thích chính là người này "
Bạn trai cũ của chị ấy sau khi nghe được thì rất bất ngờ, cơ thể của anh ta lúc này cũng bắt đầu run rẩy.
" Tớ..không tin đâu ! "
Anh ta liền tức giận đi tới đẩy vai Ichikura một cái rồi lập tức rời đi, cú va chạm đó đã khiến cho kính của Ichikura rơi xuống và cậu ta phải nhặt nó lên.
" Chờ chút, cậu là Ichikura đó à ? "
Nghe tới đây tôi và Ichikura liền giật thót tim mà quay sang nhìn vào chị ta.
" Tôi từng học trường cấp 2 chung với cậu, dù cậu nhỏ nhưng nổi tiếng lắm nha "
Khoan đã, không lẽ chị ta biết Ichikura của trước đây à ?
Không hiểu sao tôi lại có một chút cảm giác ganh tỵ, vì chắc có lẽ tôi cũng muốn được biết Ichikura của ngày xưa ra sao.
" Tôi rất thích khuôn mặt của cậu, thay vì giả vờ trong một tuần thì sao chúng ta không hẹn hò luôn nhỉ ? "
"..."
Bỗng dưng Ichikura lại khoác tay lên vai tôi và nói với khuôn mặt không một chút dao động.
" Tôi có bạn gái rồi "
" Có bạn gái thì làm sao, cậu có thể đến nhà tôi chơi bất cứ lúc nào "
Nói xong chị ta liền rời đi trong tâm trạng vui vẻ, còn chúng tôi thì ngỡ ngàng và ngơ ngác trước lời nói đó của chị ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Wanna Be Yours
RomanceChỉ là mình thích bộ này quá nên là muốn viết theo suy nghĩ của mình hehee