" Cái..gì cơ ? "
" Tôi phải chứng minh cho cậu thấy là tôi khác với mấy thằng ngoài kia "
Cậu ta có biết là bản thân đang nói gì không vậy ?
Ôi mẹ ơi, chắc tên này điên thật rồi !
" Nhưng nếu tôi vẫn không thấy thế thì sao ? "
" Thì cứ đá tôi đi "
Tôi tự hỏi, cậu ta lấy đâu ra sự can đảm đó vậy ?!
Cuối cùng thì có ai biết chuyện gì đang xảy ra không ?
Chắc có lẽ tôi vẫn còn chưa tỉnh ngủ mà gặp được một giấc mơ không hề đẹp chút nào.
" Tóm lại là hân hạnh nhé, bạn gái mới "
"..."
Tối ngày hôm đó.
Tại phòng ngủ.
Tôi hiện giờ đang nằm lăn qua lăn lại mà không tài nào chợp mắt nổi.
Vì tôi không thể ngủ được nếu như tôi cứ nhớ về những lời nói của Ichikura lúc còn ở trong lớp.
Ichikura đã là bạn trai của tôi rồi sao ?
Nhưng tôi chưa bao giờ yêu ai nên là tôi vẫn chưa có kinh nghiệm gì lắm, nhưng mà nói đi nói lại thì tôi vẫn lo lắng cho ngày mai quá đi.
Còn về phía Ichikura thì đang ngồi làm một đống bài tập trên bàn, bỗng dưng cậu lại nhớ tới cảnh hồi chiều ở trong lớp.
Ichikura nhớ tới khuôn mặt lúc đó của cô đã rất bỏ ửng khi mà nghe được cậu nói muốn hẹn hò.
" Phụt " - không hiểu sao Ichikura lại ngồi cười một mình như thể có ai đó đang chọc cười cậu vậy.
" Người gì đâu mà đáng yêu quá trời "
Tôi nhất định sẽ không làm cho cậu thất vọng đâu, nên là đừng lo lắng quá nhé.
Ngày hôm sau.
Tại trường học.
Tôi bây giờ đang đi học với trạng thái cực kì buồn ngủ, vì hôm qua tôi có ngủ được miếng nào đâu.
Cơ thể thì vẫn đi học nhưng còn đôi mắt thì lại mắt nhắm mắt mở mà không để ý xung quanh, vì thế mà tôi đã đụng trúng một người.
" Xin lỗi, cậu có.."
Tôi chưa kịp nói xong thì người mà bị tôi đụng trúng đã liền lấy tay nhéo mạnh một bên má của tôi.
" Ichikura -Kun ? "
" Chào buổi sáng Kiyoko, với cả đi mà không nhìn đường là nguy hiểm lắm đó nha "
Nói xong Ichikura liền quay người đi lên lớp, còn tôi thì cứ đứng trơ cái mặt ra ngay giữa sân trường.
Đây là cái cách mà cậu ta đối xử với bạn gái tạm thời như vậy hả ?!
Tại sân thể dục.
Lớp chúng tôi đang ở trong giờ thể dục và tôi thì cứ đứng một chỗ mà ngáp lên ngáp xuống.
Nhưng không hiểu sao tôi lại có cảm giác là có ai đó đang nhìn về phía tôi, nhưng tôi cũng liền phát hiện ra người đang nhìn vào tôi chính là Ichikura.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Wanna Be Yours
RomansChỉ là mình thích bộ này quá nên là muốn viết theo suy nghĩ của mình hehee