Đã vài tuần trôi qua và kỉ nghỉ hè cũng đã kết thúc, còn tôi bây giờ thì đang ngồi trong lớp và làm một đống bài tập về nhà.
" Cậu nghe tin gì chưa ? hình như hôm nay có học sinh mới chuyển vào á "
" Vậy à "
" Cậu vẫn chưa làm xong bài tập sao ? "
" Tớ sắp phát điên vì nó đây "
Nana mắc cười với bộ dạng này của tôi, ăn chơi cho cố vô rồi nước đến chân mới nhảy.
Tớ nể cậu thật đấy, Kiyoko !
Reng Reng
Tiếng chuông trường đã kêu và thầy giáo cũng đã bắt đầu vào lớp.
" Hôm nay lớp ta có một bạn vừa mới chuyển đến, đó là bạn Igarashi Mio "
"..."
Thầy giáo vừa đọc tên ai vậy ?
Sao tự nhiên nghe cái tên đó quen vậy nhỉ ?
Igarashi không nhanh không chậm mà bước vào lớp, sau đó cậu ta đứng lên bục giảng và giới thiệu bản thân.
" Xin được chỉ giáo ! "
"..."
Cái thằng ông nội này bị điên hả trời ?
Chỉ giáo là cái gì nữa vậy hả ?!
" Được rồi, em ngồi cạnh Kiyoko nhé "
Ôi thầy ơi, sao thầy lại đối xử tàn ác với em như thế.
Sao số tôi sao nó lại khổ thế này ?
" Vì bạn vẫn còn nhiều thứ chưa biết nên là có ai tình nguyện hỗ trợ bạn không ? "
"..."
Không thấy ai trả lời nên là thầy giáo liền thở dài một tiếng rồi quay sang Ichikura.
" Thế thầy nhờ Ichikura được không nhỉ ? "
" Vâng, em biết rồi ạ "
Toang rồi, toang thật rồi.
Đầu gấu cùng cựu đầu gấu học chung lớp thì sẽ ra sao đây ?!
Sau sân trường.
" Thằng kia, liệu hồn tao nha mày "
Ichikura liền ra vẻ hù họa và cố tình đá chân vào bức tường để xem như một lời cảnh cáo dành cho cậu ta.
" Lo mà giữ mồm giữ miệng về chuyện ngày xưa đấy "
" Biết rồi cha ơi "
Sau khi nghe câu trả lời của Igarashi thì Ichikura cũng liền rời đi, vì thầy giáo đã gọi cậu ta lên phòng giáo viên để soạn tài liệu cho lớp.
" Sao cậu ta lại cố chấp với việc che đậy quá khứ vậy ? "
" Tại cậu ấy muốn tập trung vào học hành nên là không muốn bị lộ chuyện từng là giang hồ đâu "
Igarashi nghe vậy thì liền hiểu ý mà im lặng không hỏi thêm gì nữa.
" Mà cậu chuyển trường kiểu gì vậy ? đâu có đơn giản mà được chuyển trường đâu "
BẠN ĐANG ĐỌC
I Wanna Be Yours
RomantizmChỉ là mình thích bộ này quá nên là muốn viết theo suy nghĩ của mình hehee