"Owh Ms.Ferrer why Are u Late theres Any Problem bah!?"tanong ni Mam Hannah"Ahh no Mam na Tagalan lang po ng Gising"sabe ko naman sana maniwala"First time huh!"sabe naman ni Roxette Perrez one of my Bff"Oo nga Tsskk!"isa pa tong si Nathalie Lim Bff ko din"Hoy Bruha Ikaw huh!baka may Tinatago ka sa Amin!"Isa din tong si Anttoneth Mendez Bff rin ano ba tong tatlonh to kug makapag tanong parang dedective ang dating porket first time lang na late mag kaklase pala kami ni Eithan Pero hindi sya na pagalitan kasi na Una syang nakapasok dito sa Room kaya ako Ayon nganga hahahaha!but Speking of Devil kasama pa nya Tropa nya at nag dadaldalan may Isa palang Hindi si William Blaze Cruz seryoso talaga nang lalaking to."hoY Ikaw Ahh!hindi mo manlanf sinabe sa amin na may Gusto ka kay Liam ba ka matunaw yan ahh!"kahit kailan talaga tong si Roxette"tumahimak ka nga Dyan!"parang nalasakan yati bosses ko Aghhh!"Ms.Ferrer Are you listening to our Discussion?"tano ni Mam Hannah"Yes mam!"pambihira naman Oh!Tsskkk!"So can You Pls.Stand and Answer my Few Qiestion?"Taning naman ni Mam hannag na oa subo ata ako neto Ehh!"Yes Mam!"ayon nga tumayo ako"What is blah blah blah?"wag nyi nang alamin at maboboring lang kayo hay Salamat at nasagot ko Lintek talaga ohhh!pambihira....................Enjoy Folks Have a Great Day Mwauhhh!!!!............
BINABASA MO ANG
Behind Her Smilling Face
Teen FictionIsang Babae palaging Nakangiti at sa kaloob looban nya ay may pinag narasan palang matindong truama Dahil sa pagkamatay ng nakakatanadang kapatid Nya.